svasdssvasds

เอ็ม บุษราคัม ลูก หม่ำ จ๊กมก เผยสาเหตุที่พ่อต้องทำศัลยกรรม หลังเจอคนบูลลี่

เอ็ม บุษราคัม ลูก หม่ำ จ๊กมก เผยสาเหตุที่พ่อต้องทำศัลยกรรม หลังเจอคนบูลลี่

"เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาว "หม่ำ จ๊กมก" เผยสาเหตุที่แท้จริง ทำไมพ่อถึงตัดสินใจทำศัลยกรรมตา 2 ชั้น หลังเจอคอมเมนต์บูลลี่หน้าพ่อไม่หยุด ก่อนฝากให้คิด "ตลกก็มีหัวใจ เขาอ่านทุกคอมเมนต์"

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์และฮือฮาอย่างมาก หลังตลกซุปตาร์วัย 57 ปี "หม่ำ จ๊กมก" ได้ตัดสินใจทำตา 2 ชั้น เพื่อแก้ปัญหาหนังตาตก ซึ่งหม่ำได้เผยเหตุผลที่ทำศัลยกรรมว่า ตนไม่ได้ทำเพื่อให้หล่อขึ้น แต่ทำเพราะหนังตาตก ทำให้ขนตาทิ่มตาจนน้ำตาไหล ซึ่งมันส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต

โดยภายหลังที่เจ้าตัวได้ทำตาเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์ทั้งบวกและลบ บางคนชมทำแล้ว หน้าเด็กและหน้าหวานขึ้นมาก ขณะชาวเน็ตอีกฝั่งก็บูลลี่ใบหน้าหม่ำในหลายแง่มุม กระทั่งล่าสุด "เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาวหม่ำ ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมร่ายยาวถึงสาเหตุที่พ่อต้องพึ่งมีดหมอ ตัดสินใจทำตา 2 ชั้นในครั้งนี้

เอ็ม บุษราคัม ลูก หม่ำ จ๊กมก เผยสาเหตุที่พ่อต้องทำศัลยกรรม หลังเจอคนบูลลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ก่อนจะวอนทุกคนอย่าคอมเมนต์ในเชิงบูลลี่พ่อเลย เพราะพ่อไม่ได้ทำเพราะอยากหล่อ แต่ที่ทำเพื่อให้ตามองเห็นชัดขึ้นเท่านั้นเอง ข้อความระบุว่า "เห็นข่าวประโคมกันเยอะมาก ว่าพ่อไปเสริมหล่อ หลายคนก็ต่างคอมเมนต์กันสนุกปาก สนุกใจ สนุกอุรา ลามไปถึง bully, mocking, bragging ต่างๆนานา เอาจริงๆ แอบสงสารพ่อนะคะ!!!"

"ที่พ่อยอมไปทำศัลยกรรมผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิต มันเป็นเพราะตัวของพ่อเองทนไม่ไหว ใช้ชีวิตลำบากแล้วนั่นเอง เอ็มและแม่เคยรบเร้าให้พ่อไปทำ เพราะสงสารพ่อมากๆ วันนี้เลยอยากจะพิมยาวๆให้เข้าใจหัวอก ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตลกซุปตาร์ ตาตก หน้าเหลี่ยม ดั้งแหมบ ว่าพ่อไม่ได้ไปเสริมหล่อค่ะ!! ถ้าพ่อคิดจะทำจริงๆ ทำไปนานตั้งแต่สมัยพ่อเป็นตลกดาวรุ่งแล้ว ไม่รอมาทำเอาปูนนี้หรอก"

เอ็ม บุษราคัม ลูก หม่ำ จ๊กมก เผยสาเหตุที่พ่อต้องทำศัลยกรรม หลังเจอคนบูลลี่

"ปัญหาเรื่องหนังตาตก ขนตาทิ่ม เกิดขึ้นมาในชีวิตตาหม่ำได้ 4-5 ปีแล้ว ใครพูดอะไรไม่ฟัง ไม่ไปทำหรอกไอ้ศัลยกรรมเนี่ย เดี๋ยวคนจะหาว่า พ่อติดหล่อซะแล้ว ไม่อยากลบโลโก้ความเป็นหม่ำ แล้วพ่อก็ทนมาได้ตั้งนานหลายปี"

"จนกระทั่งวันนี้พ่อทนไม่ไหว มันรบกวนการใช้ชีวิต หนังตาบดบังทัศนียภาพจนพ่อมองอะไรไม่ชัดเจน ขนตาทิ่มจนเคืองตาน้ำตาไหลตาอักเสบ ปัญหามันกวนใจ จนพ่อเป็นคนตัดสินใจแก้ไขปัญหานี้ ด้วยการไปผ่าตัดยกหนังตา แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมา ตอนที่ยังพักฟื้น สภาพหนังตายังไม่คงที่ว่าหน้าเก่าดีกว่า!!! น่าจะทำอย่างนู้นอย่างนี้มากกว่า!!"

"ถึงพ่อจะเป็น ตลกมืออาชีพและมีอาชีพตลก แต่เชื่อไหมว่าแกแคร์คอมเมนต์เหล่านี้นะ เค้ามีหัวใจ มีความรู้สึก เค้าเห็น เค้าอ่าน พ่อไม่ได้อยากหล่อ พ่ออยากเห็นทุกสิ่งทุกอย่างให้มันชัดกว่าเดิมแค่นั้นเอง"

"อย่าคอมเมนต์ว่าแกนักเลยยยยย อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า กูไม่น่าไปทำเลย ทั้งที่จริงๆแล้ว มันดีต่อการดำเนินชีวิตของพ่อมากกกกๆๆๆๆ สุดท้ายนี้พ่อเปลี่ยนชื่อแล้วนะ เป็น 'แพตตี้ วงษ์คำเหลา' อิออนอนุมัตแล้วแต่ไม่ทำนม ขอทำตาแทน ขอบคุณค่ะ ที่อ่านจนจบ หยอกๆ ไม่อยากให้เครียด **บูลลี่กันเยอะแล้ว ขอกำลังใจแทนได้ไหมคะ"

เอ็ม บุษราคัม ลูก หม่ำ จ๊กมก เผยสาเหตุที่พ่อต้องทำศัลยกรรม หลังเจอคนบูลลี่   เอ็ม บุษราคัม ลูก หม่ำ จ๊กมก เผยสาเหตุที่พ่อต้องทำศัลยกรรม หลังเจอคนบูลลี่

related