svasdssvasds

ประวัติ ใจบัว ฮิดดิง ดาราสาวตาคม ผู้เรียกร้องศักดิ์ศรีให้ผู้หญิง

ประวัติ ใจบัว ฮิดดิง ดาราสาวตาคม ผู้เรียกร้องศักดิ์ศรีให้ผู้หญิง

เปิดประวัติดาราลูกครึ่งสาวสวย "ใจบัว ฮิดดิง" หลังเปิดหน้าสู้ แจ้งจับนายตำรวจระดับสารวัตรในข้อหาทำอนาจาร เพื่อเรียกร้องศักดิ์ศรีให้ผู้หญิง

กลายเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ทนายความชื่อดัง พาดาราสาวลูกครึ่ง เข้าพบตำรวจ สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายตำรวจระดับสารวัตร ย่านฝั่งธน หลังร่วมงานดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน และพักค้างคืนบ้านที่เกิดเหตุ จนกระทั่งตื่นมาพบว่านายตำรวจคนดังกล่าว เข้ามาลูบไล้เรือนร่างของดาราสาว

ต่อมาทราบชื่อว่าเป็นนักแสดงสาว "ใจบัว ฮิดดิง" ซึ่งเธอได้ออกมาเปิดใจอย่างเข้มแข็ง พร้อมเปิดหน้าสู้ เพื่อเรียกร้องศักดิ์ศรีของตนเอง และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด งานนี้ทำเอาหลายคนตกใจและแห่ให้กำลังใจกันจำนวนมาก และจากชื่อ ใจบัว ฮิดดิง ที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้ ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาไปรู้จักเรื่องราวชีวิตของเธอให้มากขึ้น ดังนี้

ประวัติของ ใจบัว ฮิดดิง

สำหรับประวัติของ ใจบัว ฮิดดิง เธอมีชื่อเล่นว่า บัว เกิดเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2539 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นนักแสดงสาวชาวไทย เชื้อสายเนเธอร์แลนด์ เกิดที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีบิดาเป็นชาวเนเธอร์แลนด์ มารดาเป็นคนไทย โดยปัจจุบันครอบครัวย้ายมาอยู่เมืองไทย อาศัยที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

ด้านประวัติการศึกษานั้น เธอจบชั้นมัธยมปลายที่ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และในปัจจุบันจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ใจบัว ฮิดดิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เส้นทางในวงการบันเทิง

ใจบัว เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงไทยด้วยการถ่ายแบบนิตยสารและโฆษณาต่างๆ ต่อมาได้รับการชักชวนจากผู้จัดการมือทอง "เอ ศุภชัย" ทำให้มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว เมื่อปี 2560 และได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD

ต่อมาในปี 2561 ใจบัวมีผลงานละครเรื่อง "สกาวเดือน" ในฐานะนักแสดงรับเชิญ จากบทบาท "ท่านหญิงนัยเนตร มยุรฤทธิ์" หรือ "หญิงเนตร" และได้รับโอกาสเป็นนางเอกละครซิทคอมเรื่องแรก "กองพัน รักลั่นฟ้า"

นอกจากนี้ ใจบัว ยังมีผลงานละครออกมาเรื่อยๆ อาทิ "สะใภ้นางรำ" ในปี 2562, "กาเหว่า" และ "สะใภ้อิมพอร์ต" ในปี 2563, และในปี 2564 มีผลงานละครเรื่อง "คู่แค้นแสนรัก" และ "แม่เบี้ย" แม้ปัจจุบัน ใจบัว ฮิดดิง ไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 สีแล้ว แต่แฟนคลับก็ยังคิดถึงและรอวันที่เธอหวนรับงานในวงการบันเทิง  

ใจบัว ฮิดดิง ใจบัว ฮิดดิง ใจบัว ฮิดดิง

related