svasdssvasds

อุ้ม ลักขณา ปลื้มสามีสายเปย์ บอล กฤษณะ ทำเซอร์ไพรส์ให้แหวนเพชรในวันแม่

อุ้ม ลักขณา ปลื้มสามีสายเปย์ บอล กฤษณะ ทำเซอร์ไพรส์ให้แหวนเพชรในวันแม่

"อุ้ม ลักขณา" อวดของขวัญสุดพิเศษจากสามีสายเปย์ "บอล กฤษณะ" ที่ทำเซอร์ไพรส์ซื้อแหวนเพชรให้ เนื่องในวันแม่ปีนี้ เพื่อตอบแทนการเป็นแม่ที่ดีของลูกๆ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาสายเปย์ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับคู่รักสุดหวาน "อุ้ม ลักขณา" และ "บอล กฤษณะ" ที่ขยันกันทำเซอร์ไพรส์ทุกเทศกาลพิเศษ คอยมอบของขวัญให้กันอยู่ตลอด อย่างก่อนหน้านี้หนุ่มบอลก็เพิ่งมอบต่างหูเพชรที่สาวอุ้มเคยบ่นว่าอยากได้ให้เธอ เนื่องในโอกาสวันครบรอบแต่งงาน 4 ปี

และล่าสุด "วันแม่แห่งชาติ" ปีนี้ ซึ่งตรงกับวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565 หนุ่มบอลก็ขอเปย์ภรรยาล่วงหน้า ด้วยการมอบแหวนเพชรเม็ดงามให้สาวอุ้ม เพื่อตอบแทนการเป็นแม่ที่ดีของลูกและภรรยาที่ดี งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มปริ่ม ได้โพสต์คลิปวินาทีแห่งความสุข พร้อมเขียนข้อความว่า

"พรุ่งนี้วันแม่ ปะป๊าเค้าเลยให้รางวัลสำหรับหม่าหม๊าของลูก งืออออ ขอบคุณนะค่า มีกำลังใจเลี้ยงลูกให้อีกหลายคนเลย ล้อเล่นนะ ปิดจ๊อบแบ้วค่า ขอบคุณปะป๊าผู้ไม่เคยให้ตรงวัน เก็บความลับไม่อยู่เสมอมา @kritsana.ball"

อุ้ม ลักขณา ปลื้มสามีสายเปย์ บอล กฤษณะ ทำเซอร์ไพรส์ให้แหวนเพชรในวันแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ขอบคุณน้องปุย ห้างทองกุลศรีสุวรรณนะคะแค่แม่บอกจะสั่งอะไรนางพุ่งตรงไปบอกพี่บอลให้ก่อน555 ทำดี!!!! เอาอีก!!! @piyanadkul" ซึ่งใต้โพสต์ของเธอ ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์กันมากมาย อาทิเช่น "สามีแห่งชาติละแม่, โอ้ยยยยแม่ สวยมากค่า, ยกให้พี่บอลเป็นสามีดีเด่นแห่งชาติไปเลยจ้า, แม่บอกบุญทีค่ะ ต้องทำบุญอย่างได้ถึงจะได้ปังแบบแม่, น่ารักผู้ชายแบบนี้ไม่ควรมีคนเดียวในโลก" เป็นต้น

อุ้ม ลักขณา ปลื้มสามีสายเปย์ บอล กฤษณะ ทำเซอร์ไพรส์ให้แหวนเพชรในวันแม่    อุ้ม ลักขณา ปลื้มสามีสายเปย์ บอล กฤษณะ ทำเซอร์ไพรส์ให้แหวนเพชรในวันแม่    อุ้ม ลักขณา ปลื้มสามีสายเปย์ บอล กฤษณะ ทำเซอร์ไพรส์ให้แหวนเพชรในวันแม่    อุ้ม ลักขณา ปลื้มสามีสายเปย์ บอล กฤษณะ ทำเซอร์ไพรส์ให้แหวนเพชรในวันแม่

related