svasdssvasds

สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหว หลังโพสต์แคปชั่นวันแม่ คนมองแซะ แอฟ ทักษอร

สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหว หลังโพสต์แคปชั่นวันแม่ คนมองแซะ แอฟ ทักษอร

"สงกรานต์ เตชะณรงค์" ตอบกลับชาวเน็ต หลังโพสต์แคปชั่นวันแม่ บอกขอให้ "น้องปีใหม่" มาเจอปู่ย่าบ่อยๆ จนโดนชาวเน็ตดราม่าลงข้อความลักษณะนี้ ต้องการแซะ "แอฟ ทักษอร" หรือเปล่า

กลายเป็นดราม่าย่อมๆ ขึ้นมาทันที สำหรับกรณีที่คุณพ่อลูกหนึ่ง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคุณแม่และลูกสาว "น้องปีใหม่" พร้อมเขียนข้อความอวยพรวันแม่ ในทำนองว่า "สุขสันต์วันแม่ครับ… ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆ หน่อยนะครับ โควิดหมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็กสัน หวังก็คนนี้และครับผม"

ซึ่งภายหลังที่ สงกรานต์ ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไป ไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นในหลากหลายแง่มุม ซึ่งหลายคนสงสัยว่าการโพสต์ข้อความในลักษณะแบบนี้ ต้องการแซะอดีตภรรยา "แอฟ ทักษอร" หรือไม่? พร้อมทั้งตำหนิสงกรานต์ว่าถ้าโพสต์วันแม่ดีๆ โดยไม่ต้องแซะคนอื่น คงจะดูน่ารักกว่านี้

ภาพจาก IG songkarn_tae

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้บางคนยังมองว่าไม่ควรโพสต์แบบนี้ เพราะฝั่งคุณแม่แอฟ เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ไม่เคยกีดกัน อีกทั้งมองว่าอยู่ในช่วงเปิดเทอม บางครั้งน้องอาจจะไม่สะดวกเดินทางไปที่เขาใหญ่" แต่ก็มีอีกด้านที่กลับมองว่าข้อความนี้เป็นการแซวลูกสาวมากกว่า ไม่น่าจะแซะใคร เพราะที่ผ่านมาสงกรานต์มักลงข้อความแซวลูกสาวอยู่บ่อยๆ

โดยดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น ทางสงกรานต์ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหว หรือโต้กลับรุนแรงใดๆ เพียงแต่คอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาพิมพ์ข้อความในเชิงแซะว่า "ถ้าคุณพ่อว่างก็ไปรับสิคะ แม่เค้ามีการมีงานทำอะค่ะ" ซึ่งสงกรานต์ ได้ตอบกลับแบบสั้นๆว่า "พร้อมรับตลอดครับ แค่รับโทรศัพท์และระบุวันเวลาครับ"

สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหว หลังโพสต์แคปชั่นวันแม่ คนมองแซะ แอฟ ทักษอร  สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหว หลังโพสต์แคปชั่นวันแม่ คนมองแซะ แอฟ ทักษอร  สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหว หลังโพสต์แคปชั่นวันแม่ คนมองแซะ แอฟ ทักษอร  สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหว หลังโพสต์แคปชั่นวันแม่ คนมองแซะ แอฟ ทักษอร  สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหว หลังโพสต์แคปชั่นวันแม่ คนมองแซะ แอฟ ทักษอร  สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหว หลังโพสต์แคปชั่นวันแม่ คนมองแซะ แอฟ ทักษอร  สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหว หลังโพสต์แคปชั่นวันแม่ คนมองแซะ แอฟ ทักษอร

related