svasdssvasds

อะตอม สัมพันธภาพ แจงสาเหตุชัด หลังบอกจะไม่สัมภาษณ์เรื่อง แตงโม นิดา อีก

อะตอม สัมพันธภาพ แจงสาเหตุชัด หลังบอกจะไม่สัมภาษณ์เรื่อง แตงโม นิดา อีก

"อะตอม สัมพันธภาพ" เปิดใจถึงสาเหตุที่ไม่ขอสัมภาษณ์เรื่องราวของเพื่อนรักผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" อีกต่อไป พร้อมบอกอยากให้ทุกอย่างจบลงเพียงเท่านี้

หากย้อนไปก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม "อะตอม สัมพันธภาพ" ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มักออกมาเคลื่อนไหว เรียกร้องความยุติธรรมให้เพื่อนรักผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" อยู่บ่อยครั้ง แถมยังเคยบวชพระ เป็นระยะเวลา 1 เดือน เพื่ออุทิศบุญกุศลให้แตงโมอีกด้วย

ล่าสุด อะตอม สัมพันธภาพ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเล่าที่มาว่าทำไมถึงสนิทกับ "โม อมีนา" ก่อนจะขออนุญาตแจ้งสื่อมวลชน ถึงเหตุผลที่จะไม่ขอสัมภาษณ์ถึง แตงโม นิดา เพื่อนรักอีก เนื่องจากเพื่อนจากไปอย่างสงบแล้ว อยากให้ทุกอย่างมันจบลงเพียงเท่านี้ จดจำแต่ความทรงจำดีๆ

โดย อะตอม สัมพันธภาพ ได้โพสต์คลิปมิวสิกวิดีโอเพลง "ขอโทษที่ลืมบ่ได้" ของศิลปิน "พี สะเดิด" พร้อมเขียนข้อความว่า "หลายท่านคงสงสัยว่าทำไมผม น้องโม อมีนา ถึงสนิทกัน ผมคิดว่าน่าจะเป็นความบังเอิญที่ น้องโม อมีนา คือน้องรักเพื่อนสนิทผมที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อต้นปีด้วยครับ และอีกอย่างคือผมชอบผู้หญิงที่นิสัยห้าวๆ คล้ายๆ ผู้ชายไม่จุกจิกครับ"

อะตอม สัมพันธภาพ แจงสาเหตุชัด หลังบอกจะไม่สัมภาษณ์เรื่อง แตงโม นิดา อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"และไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญด้วยหรือเปล่า ที่ในอดีตผมเคยเล่น MV เพลงโปรโมตของพี่พี สะเดิด กับน้องด้วยเช่นกัน ผมเชื่อว่าสิ่งที่มองไม่เห็นจัดสรรมาหมดแล้วครับ และนี่คือเหตุผลที่เมื่อวานผมบอกนักข่าว ว่าผมขอคุยกับน้องโมก่อน ถ้าจะถามเรื่องเพื่อนผมที่เสียชีวิตไปแล้ว และขออนุญาตแจ้งพี่ๆ นักข่าวผ่าน social เลยนะครับ ที่จะสอบถามผมเรื่องเพื่อนผมที่เสียชีวิตไปแล้ว"

"ผมอยากให้ทุกอย่างมันจบลงเพียงเท่านี้ จดจำแต่ความทรงจำดีๆ ของเพื่อนผมนะครับ ผมจะขอไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับเพื่อนผมที่เสียชีวิตไปแล้วนะครับ เพราะเขาไปดีแล้ว เผาร่างจนเป็นอัฐิแล้ว ฝากถามผมเรื่องบุคคลท่านอื่นที่เกี่ยวข้องกับเพื่อนผม ผมไม่ขอตอบนะครับ เพราะผมไม่รู้จักใครทั้งสิ้นครับ"
อะตอม สัมพันธภาพ แจงสาเหตุชัด หลังบอกจะไม่สัมภาษณ์เรื่อง แตงโม นิดา อีก อะตอม สัมพันธภาพ แจงสาเหตุชัด หลังบอกจะไม่สัมภาษณ์เรื่อง แตงโม นิดา อีก

related