svasdssvasds

แจ๊ส ชวนชื่น แจงดราม่า หลังเอฟเสื้อวินเทจ 1.5 ล้าน บอกขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด

แจ๊ส ชวนชื่น แจงดราม่า หลังเอฟเสื้อวินเทจ 1.5 ล้าน บอกขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด

"แจ๊ส ชวนชื่น" เคลียร์ดราม่า หลังเอฟเสื้อยืดวินเทจให้ราคาสูงถึง 1.5 ล้านบาท ยันแค่ใส่ตัวเลขขำๆ เล่นกับพ่อค้าเท่านั้น พร้อมบอกขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด

จากกรณีที่นักร้องและนักแสดงตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" ไปเอฟเสื้อยืดวินเทจกลางไลฟ์ แถมยังให้ราคาสูงถึง 1.5 ล้านบาท งานนี้ทำเอาภรรยาสาว "แจง ปุณณาสา" ออกอาการเดือดสุดๆ ถึงกับบอกผ่านสื่อเลยว่า "เดี๋ยวนะไอแจ๊สสสสส @jazzpadung นี่มึงแกล้งไม่รู้เหรอว่ากูป่วยห๊ะ กูตายไม่ได้ละแบบนี้!!! อย่าให้กูออกไปนะมึง"

จากนั้นหนุ่มแจ๊สก็ได้เดินทางไปรับเสื้อยืดวินเทจดังกล่าว พร้อมแชร์สตอรี่ของพ่อค้าที่ได้โพสต์ภาพลงโซเชียล พร้อมข้อความว่า "มารับแล้วนะครับเสื้อตัวละล้านห้า" ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวก็เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก หลายคนตกใจกับราคาที่สูงลิ่วถึง 1.5 ล้านบาท แถมบางคนยังแอบดราม่าเบาๆ ว่าซื้อของแพงเกินไป มองเป็นการสร้างคอนเทนต์

ภาพจาก Instagram jangjit

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุด แจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการไลฟ์ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังโดนคนดราม่าเรื่องซื้อเสื้อ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเสื้อตัวดังกล่าวไม่ได้ซื้อมาในราคา 1.5 ล้านบาท แต่ซื้อมาแค่ 4,500 บาทเท่านั้น ส่วนที่พิมพ์ราคาไปแบบเว่อร์ๆ เพราะต้องการปั่นและเล่นกับน้อง(พ่อค้า)

"เรื่องราคาเสื้อ 1.5 ล้าน ถ้าเป็นนักสะสมเสื้อวินเทจ ก็น่าจะไหว แต่สำหรับผมไม่น่าจะไหว เสื้อราคา 1.5 ล้าน ผมเก็บเงินเอาไปผ่อนรถดีกว่า ปกติผมซื้อเสื้อวินเทจไม่เกิน 2 หมื่นบาท แต่ส่วนตัวจะใส่ราคาหลักพัน ไม่ใส่เกินนี้ ซึ่งเสื้อตัวนั้นซื้อมาในราคา 4,500 บาท น้องเขาลดให้  

จริงๆ เวลาผมไปซื้อเสื้อกลุ่มน้องๆ เวลาผมไปดูไลฟ์แล้วจะเอาเสื้อ ก็จะแคปแล้วใส่ราคาไป แต่ผมใส่ราคาเว่อร์เล่นกับน้องๆ แค่ปั่นๆ กวนตีนให้คนเห็น แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราว จนมีคนด่า มีคนงง หลังจากนี้ใครจะด่า ผมก็ขอโทษ แค่เล่นๆกับน้อง ไม่ได้คิดอะไร ดังนั้นเสื้อตัวนี้ราคาแค่ 4,500 บาทเท่านั้น ไม่ใช่ 1.5 ล้านบาท ขอโทษทุกคนด้วย จริงๆไม่มีอะไรเลยแค่เล่นกับน้อง ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้"

แจ๊ส ชวนชื่น แจงดราม่า หลังเอฟเสื้อวินเทจ 1.5 ล้าน บอกขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nasipong W. Jojo

แจ๊ส ชวนชื่น แจงดราม่า หลังเอฟเสื้อวินเทจ 1.5 ล้าน บอกขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด

related