svasdssvasds

ส้ม มารี เซอร์ไพรส์แฟนๆ เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment

ส้ม มารี เซอร์ไพรส์แฟนๆ เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment

ศิลปินหญิงแถวหน้าของเมืองไทย "ส้ม มารี" โบกมือลาค่ายเก่า เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ผ่านซิงเกิลแรกปี 2023 "ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก"

เป็นศิลปินหญิงแถวหน้าของเมืองไทยที่แฟนเพลงให้การยอมรับ สำหรับ "ส้ม มารี" หรือ "มารี เออเจนี เลอเลย์" ที่ประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวในประเทศไทยเป็นอย่างมาก มียอดการฟังเพลงไปแล้วมากกว่า 100 ล้านวิว

ล่าสุด ส้ม มารี ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ด้วยการปล่อยซิงเกิลแรกปี 2023 "ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก" ในฐานะศิลปินเดี่ยวของค่าย High Cloud Entertainment ของหนึ่งในผู้บริหารอย่าง "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" หรือ "กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก"

โดย กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้โพสต์ข้อความต้อนรับ ส้ม มารี ไว้ว่า

"ยินดีต้อนรับ @zommarie สู่ครอบครัว @highcloudent อย่างเป็นทางการครับ เป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้ดูแลส้มและร่วมเติบโตไปด้วยกัน ฝากสมรและแฟนเพลงทุกท่านช่วยใหัการสนับสนุนเธอมาก ๆ ด้วยครับ มีอะไรสนุก ๆ ให้มันกันแน่นอน" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์ คอมเมนต์แสดงความยินดีกับศิลปินสาวมากมาย 

ส้ม มารี เซอร์ไพรส์แฟนๆ เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับเนื้อหาเพลง "ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก" ตั้งต้นมาจากที่ส้มมีแต่เพลงเศร้า รักไม่สมหวัง ไปเล่นโชว์ที่ไหนก็จะเห็นแต่คนร้องไห้ พอเริ่มทำอัลบั้มใหม่เลยอยากให้มีเพลงที่มีความสุข สนุกสนานมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเป็นความรักที่ไม่สมหวัง จึงได้ถอดความเป็นตัวเอง จากการเป็นสายมู โดยการดูดวงชอบมีคำพูดว่า "พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก" ได้นำคำนั้นมาเปลี่ยนเป็น "ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก"

ซึ่งส้มได้มีการเขียนเนื้อร่วมกับ "ปู๋ วง HENS" ศิลปินและนักเขียนเพลงชื่อดัง เข้ามามีส่วนช่วยเขียนเนื้อเพลงให้สมบูรณ์ ในส่วนของพาร์ทดนตรีได้เพิ่มซาวด์ที่มีความร็อคพังก์เข้ามา ทำให้มีความซ่าส์ เท่กว่าเดิมซึ่งได้ "BEN วง LUSS" เข้ามาช่วยเติมเต็มในส่วนนี้ และรับหน้าที่ Producer ร่วมโปรดิวซ์กับส้มในเพลงนี้

นอกจากนี้ยังได้ "กอล์ฟ F.HERO" แร็ปเปอร์รุ่นเก๋า มาช่วยเขียนท่อนแร็ปในเพลงนี้ด้วย โดยส้มให้โจทย์ว่าจะต้องมีคำว่า "I Told, พระแม่ลักษมี, About You" ด้วย ซึ่งได้มาจากทวิตเตอร์ที่คนชอบพูดถึงศิลปินไอดอลที่ตนเองชื่นชอบ คิดว่าเป็นคำที่เข้าถึงง่าย และเป็นจุดเชื่อมโยงกับกลุ่มคนวัยรุ่นในปัจจุบันได้อีกด้วย 

ส่วนของมิวสิควิดีโอได้ "ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์" นักแสดงวัยรุ่นมาแรง ที่เพิ่งมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง "เธอกับฉันกับฉัน" มาเป็นนางเอกที่ไม่มุ่งมั่นในความรัก โดยส้มรับบทเป็นแม่หมอในหลายๆ ศาสตร์ มีการทำนายดวงให้ใบปอด้วย 

ส้ม มารี เซอร์ไพรส์แฟนๆ เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ส้ม มารี เซอร์ไพรส์แฟนๆ เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ส้ม มารี เซอร์ไพรส์แฟนๆ เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment

related