svasdssvasds

มิว ศุภศิษฏ์-มายด์ ลภัสลัล พาซีรีส์ Love Me Again กระแสแรง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

มิว ศุภศิษฏ์-มายด์ ลภัสลัล พาซีรีส์ Love Me Again กระแสแรง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

คู่จิ้นคู่ใหม่ "มิว ศุภศิษฏ์-มายด์ ลภัสลัล" พระนางซีรีส์ "Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ" กระแสแรงเกินต้าน ขึ้นแท่นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์

เรียกว่าปังแบบสุดๆ สำหรับออริจินัลซีรีส์ "Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ" ที่นำแสดงโดย "มิว ศุภศิษฏ์" และ "มายด์ ลภัสลัล" โดยซีรีส์รักโรแมนติก อบอุ่นหัวใจเรื่องนี้ ได้ความร่วมมือระหว่าง Viu Thailand กับบริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด โดย "เขตต์ ฐานทัพ" และ "แนท ทักษญา"

โดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (23 มีนาคม 2566) ซีรีส์ "Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ" ได้ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปล่อยออกมาแค่ 1ตอน ก็ขึ้นแท่นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ฮิตสุดของประเทศไทย โดยเหล่า FC ต่างเทใจติดแฮชแท็กให้กับซีรีส์เรื่องนี้อย่างท่วมท้น 

มิว ศุภศิษฎ์-มายด์ ลภัสลัล พาซีรีส์ Love Me Again กระแสแรง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ข่าวที่เกียวข้อง 

นอกจากนี้หลายคนยังชื่นชมว่าบทสนุก กระชับ รวมถึงไม่คิดว่านักแสดงในดวงใจของพวกเขาจะพลิกคาแร็กเตอร์ขนาดนี้ บวกกับเคมีของมิวและมายด์ที่เข้ากันมากๆแถมเปิดฉากของเรื่องก็มีฉากเลิฟซีนให้กรี๊ดกร๊าดด้วย

โดยหนุ่มมิวและสาวมายด์ได้เล่าความรู้สึกว่า 

มิว : "ขอบคุณทุกคนนะครับ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณที่สนับสนุนกันมาตลอด ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมาก ได้อิสระในการทำงาน ได้ช่วยดีไซน์ตัวละคร แล้วก็ได้เล่นอะไรที่มันสุดๆ การทำงานก็ไม่มีเครียดเลย ทั้งนักแสดงและทีมงาน ก็ตั้งใจทำซีรีส์เรื่องนี้ให้ออกมาดีที่สุด และหวังว่าทุกคนคงจะชอบครับ"

มายด์ : "คือด้วยคาแร็กเตอร์ของทั้งป้าผึ้ง และบี เหมือนกัน ต่างกันที่การแต่งตัวและน้ำเสียงในการพูดเท่านั้นเองค่ะ เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่สนุกมาก ส่วนฉากเลิฟซีนกับ มิว ก็สนุก ไม่ได้มีเขินอะไรกัน เพราะเรารู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว ก็คุยกันว่าเทคเดียวผ่านเน๊อะ...เอาให้สุด เอาให้เต็มที่ เมื่อคืนหลายคนก็ทักมาค่ะ บอกว่า สนุกดี ได้เห็นมายด์ในลุคที่แปลกออกไป ก็ดีใจค่ะที่ผลตอบรับออกมาดี ดีมากๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศ ว้าว...เลย ขอบคุณทุกคนมากนะคะ" 

มิว ศุภศิษฎ์-มายด์ ลภัสลัล พาซีรีส์ Love Me Again กระแสแรง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ มิว ศุภศิษฎ์-มายด์ ลภัสลัล พาซีรีส์ Love Me Again กระแสแรง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

related