svasdssvasds

เจ้าขุน จักรภัทร ยก แม่ปิ่น คือที่สุดในโลก รับเจอดราม่า กระทบแบบไม่รู้ตัว

เจ้าขุน จักรภัทร ยก แม่ปิ่น คือที่สุดในโลก รับเจอดราม่า กระทบแบบไม่รู้ตัว

เป็นลูกดาราไม่ง่าย! "เจ้าขุน จักรภัทร" เปิดใจครั้งแรก หลังครอบครัวเจอมรสุมดราม่าหนัก บอกรู้สึกเหนื่อย ต้องรับผลกระทบแบบไม่รู้ตัว ก่อนยก "แม่ปิ่น" คือที่สุดในโลก

ออกมาเปิดใจมุมที่หลายคนไม่เคยรู้ สำหรับหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง "เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน" ลูกชายคนกลางของพ่อ "เจ เจตริน" และแม่ "ปิ่น เก็จมณี" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิตครอบครัว ความรัก ความฝัน ความกดดันในการวางตัวที่เกิดมาในครอบครัวที่มีชื่อเสียง และคอมเมนต์ดราม่าที่ต้องเจอ โดยเจ้าขุนบอกว่า 

ตอนนี้คุณเรียนจบแล้ว มีแพลนยังไงต่อ?

"มีแพลนไว้นิดหน่อยว่าจะเริ่มเข้าวงการ เป็นศิลปินแบบเต็มตัวแล้ว เริ่มอยากรับงานซีรี่ย์ รับงานหนัง รับงานถี่ขึ้น มีคนทาบทามบ้างครับ แต่ช่วงนั้นผมติดเรียนด้วย"

คิดถึงอังกฤษไหม?

"คิดถึงมากครับ คิดถึงบรรยากาศที่ชิลล์ ไม่มีใครมาตัดสินผมเลย ไม่มีใครมองว่าคุณมาจากไหนอะไรยังไง คือเขาชอบผม เพราะเราเป็นเพื่อนกัน เพราะนิสัยเหมือนกัน"

ทุกวันนี้คิดว่าคนตัดสินคุณว่าอะไร?

"ก็เยอะอยู่ ที่ผมเห็นในอินเตอร์เน็ตที่ผมได้อ่านนะครับ เยอะมาก ที่จึกสุดเวลาว่าพ่อแม่ คือถ้าว่าผมนะโอเคเข้าใจ ผมวัยรุ่นเมื่อก่อนผมก็ทำตัวไม่ดีเท่าไรในวงการ เพราะผมก็เกิดมาก็กล้องถ่ายเลย ไม่รู้ว่าชีวิตจริงกับชีวิตในวงการมันต้องแยกยังไง แต่ตอนนี้ผมก็ดูออกมากขึ้น" 

เจ้าขุน จักรภัทร ยก แม่ปิ่น คือที่สุดในโลก รับเจอดราม่า กระทบแบบไม่รู้ตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

การเกิดมาในครอบครัวที่มีชื่อเสียง ไม่ได้ง่าย อะไรคือสิ่งที่ทำให้แข็งแกร่ง?  

"พระเจ้า สำหรับผมมันคือพระเจ้า เดี๋ยวนี้ผมค่อนข้างเคร่งศาสนา เวลาอ่านแล้ว ทำให้ใจเรานิ่งขึ้น ผมนับถือคาทอลิกครับ ผมรู้สึกสงบใจขึ้น"

คุณคอมเมนต์ให้แฟนคลับบอกว่า "จริงๆ ผมพยายาม ผมอาจจะไม่มีความสุขได้ครับ ตอนนี้ผมพยายามให้แฟนคลับดูผมแล้วแฮปปี้" อันนี้หมายความว่าอะไร?

"คืออันนี้มันไม่เกี่ยวเลยกับดราม่าที่ทุกคนเชื่อมโยง มันแค่ดันตรงจังหวะ แต่ว่าที่ผมพูดแบบนี้คือ ผมเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์อยู่แล้ว ผมก็เลยอยากจะมอบความสุขให้กับแฟนคลับผม คืออย่างน้อยคุณทำงานมาคุณเครียด คุณผิดหวังมา ผมอยากเป็นคนที่ทำให้มีรอยยิ้มแค่นี้ ทำให้วันของใครสักคนดีขึ้นสักหน่อย แต่จริงๆ แล้ว ผมยิ้ม ผมบ้าอย่างงี้ อาจจะไม่ได้มีความสุขไง แต่ผมแค่ทำเพราะว่ามันเป็นงาน นั่นแหล่ะที่ผมหมายถึง" 

ดราม่าช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา บ้านคุณเจอหนักที่สุด มีเอฟเฟกต์อะไรเกี่ยวกับตัวคุณบ้าง?

"เยอะมากเลยครับ บางทีมันไม่รู้ตัวด้วย ว่าจิตเรามันไม่ ตอนนี้คุณไม่ปกติ แต่เราไม่รู้ตัว เพราะคนที่เป็นอยู่มันไม่มีทางรู้ พี่น้องก็เหมือนกัน จริงๆ ส่วนมากก็เรื่องดราม่าด้วย แต่บางทีเราก็งงว่านี่อะไร"

เจ้าขุน จักรภัทร ยก แม่ปิ่น คือที่สุดในโลก รับเจอดราม่า กระทบแบบไม่รู้ตัว

แม่ของคุณเข้มแข็งมากนะ?

"ใช่ครับ แม่ผมคือที่สุดในโลกสำหรับผมนะ"

ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุผลของมัน อาจจะสับสนในตอนนี้ แต่อีกไม่ช้ามันจะคลายแล้วจะเห็นว่าเราจะก้าวผ่านมันไป จะแต่งงานเมื่อไหร่?

"ครับ (ยิ้ม) ผมคิด เพราะเมื่อวานผมเพิ่งไปบ้านของพี่ทีมงานมา แล้วผมเห็นลูกเขาแล้วผมไปเล่นด้วย และผมเหมือนจะ.... แต่เร็วไปไม่ได้ๆ ถ้าผมมีลูก ผมคงซอฟต์มาก ผมจะเปลี่ยนไปเลยผมรู้ตัว ไม่รู้ตัวเลขแต่ก็เมื่อเราพร้อม งานมั่นคง ชีวิตมั่นคงแล้ว เจอความสงบแล้ว"

อยากมีลูกมากกว่าแต่งงานใช่ไหมตอนนี้?

"ใช่ เหมือนอยากมีครอบครัวมากกว่า แต่คิดว่าเจ้านายน่าจะไปก่อน เขาพูดถึงเรื่องการแต่งงานกับคนนี้แล้วนะ (หัวเราะ) เผาพี่อีกแล้ว เจ้านายยิงแน่ เจ้านายค่อนข้างโตเร็ว เพราะเขาเจอเรื่องอะไรมาตั้งแต่เด็ก มันเลยทำให้โตเร็วด้วย"

เขาจริงจังมากกับชีวิต มีปรัชญา?

"คือเขาเป็นเหมือนผู้นำ เอาจริงๆ ผมพูดตรงๆ เลย ผมมองว่าเขาเป็นผู้นำ"

ส่วนเราครั้งที่แล้วประกาศว่ามีความรัก หลังจากนั้นก็หายไปเลย ไม่มีอีกเลย?

"เข็ดเลย มันทำให้ผมโตขึ้น เข้าใจอะไรมากขึ้น เข้าใจคนอื่นมากขึ้น เข้าใจโลกกว้างขึ้น ตอนนี้มีคนเข้ามาครับ มีเยอะมากเลย โดยเฉพาะหลังจากที่ปล่อยเพลงมันก็จะมีอะไรมา DM มา แต่เดี๋ยวนี้ผมไม่ค่อย ผมพยายามชาร์ตโทรศัพท์นอกห้องเลย"

มีอะไรในชีวิตที่เป็นฝันอันสูงสุดไหม?

"มันอาจจะฟังดูตลก แต่ผมอยากเปิดร้านกะเพรา นั่นคือฝันสูงสุด ผมอยากเป็นพ่อค้า ผมอยากเป็นนักธุรกิจ"

เจ้าขุน จักรภัทร ยก แม่ปิ่น คือที่สุดในโลก รับเจอดราม่า กระทบแบบไม่รู้ตัว

related