svasdssvasds

สรุปให้! ดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ ขับรถชนคนเจ็บสาหัส เจอขุดยังเที่ยวสงกรานต์ต่อ

สรุปให้! ดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ ขับรถชนคนเจ็บสาหัส เจอขุดยังเที่ยวสงกรานต์ต่อ

สรุปให้ครบทุกประเด็น กรณีดราม่าร้อน "ติ๊นา ศุภนาฎ" ขับรถชนคนเจ็บสาหัส ชาวเน็ตสงสัย บอกช็อกแต่ยังมีภาพเที่ยวสงกรานต์ ล่าสุดดาราสาวหล่อชี้แจงแล้ว

เป็นปมร้อนในโลกออนไลน์ที่โดนพูดถึงอย่างมาก กับกรณี "ติ๊นา ศุภนาฎ" ยอมรับว่าตัวเองเป็น "ดาราสาวหล่อ ต." ขับรถชนหนุ่มเจ็บสาหัส พร้อมยืนยันไม่ได้หนีและได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณี

แต่ขณะเดียวกันทางฝั่ง แม่ผู้บาดเจ็บ กลับให้ข้อมูลอีกด้าน จึงเป็นเหตุให้โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนแฮชแท็ก #ติ๊นาศุภนาฎ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆ ซึ่งประเด็นร้อนนี้ จะมีที่มาที่ไปอย่างไร "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมและสรุปให้แล้ว ดังนี้  

ติ๊นา ยอมรับเป็นดาราสาวหล่อ ต.

  • จากข่าวอักษรย่อ ดาราสาวหล่อ ต. ซิ่งรถกลางดึกชนหนุ่มสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ซึ่งหลายเสียงพุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ  
  • ไม่นาน ติ๊นา ก็ได้เคลื่อนไหว ยอมรับตัวเองเป็น "ดาราสาวหล่อ ต." ในข่าว พร้อมบอกหลังจากเกิดอุบัติเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหน ได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บ และได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย ทั้งยังบอกยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แม่ผู้บาดเจ็บเผยอีกมุม อีกฝ่ายไม่เคยโผล่เยี่ยม

  • หลังจาก ติ๊นา ออกมาโพสต์ความจริงในมุมตัวเองแล้ว ทางฝั่ง แม่ของชายผู้บาดเจ็บ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ บอกตอนนี้ลูกชายยังโคม่า แม้จะมีการตอบสนองดีขึ้นบ้าง แต่อาการก็ยังสาหัส
  • ทั้งยังบอกดาราสาวคนนี้ไม่เคยมาเยี่ยม มีแค่ส่งกระเช้าดอกไม้ไปเยี่ยม พร้อมเขียนการ์ดให้ติดต่อกลับไป 

สรุปให้! ดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ ขับรถชนคนเจ็บสาหัส เจอขุดยังเที่ยวสงกรานต์ต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ชาวเน็ตดราม่าขับรถชนคน แต่ยังไปเที่ยวสงกรานต์?

  • หลังจากข่าว ติ๊นา ได้เผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น รวมถึงมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ หลายเสียงตั้งคำถามว่าวันเกิดเหตุ มีอาการมึนเมาแล้วขับหรือไม่
  • รวมถึงมีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยประโยคที่ ติ๊นา บอกว่ายังช็อกกับเหตุกาณณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 15 เม.ย. แต่วันที่ 16 เม.ย. ยังมีคนเห็นเจ้าตัวออกไปเที่ยวสงกรานต์ จึงเกิดการแซะแรงทำนองว่า การกระทำกับคำพูดสวนทางกัน
  • นอกจากชาวเน็ตจะวิจารณ์ ติ๊นา แล้ว ยังพูดถึงเพื่อนๆ ดารา และแฟนคลับที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ หลายคนมองไม่เหมาะสมที่จะมาให้กำลังใจผู้ก่อเหตุ ควรจะไปให้กำลังใจเหยื่อที่นอนโคม่าอยู่

สรุปให้! ดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ ขับรถชนคนเจ็บสาหัส เจอขุดยังเที่ยวสงกรานต์ต่อ

ภาพเที่ยวสงกรานต์ คือรูปก่อนเกิดเหตุ

  • ล่าสุด ติ๊นา ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยยืนยันคลิปเล่นสงกรานต์นั้น เป็นคลิปของวันที่ 13 เม.ย. 2566 ซึ่งตนเองไปเที่ยว ก่อนจะเกิดเหตุขับรถชนในวันที่ 15 เม.ย. 2566

โดย ติ๊นา ชี้แจงดังนี้

"ตามที่สื่อบางสำนักได้เสนอข่าวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับติ๊นา โดยมีการนำคลิปวันที่ติ๊นาไปเล่นน้ำสงกรานต์ในวันที่ 13 เม.ย. มาลง แล้วเสนอข่าวว่าเป็นคลิปในวันเกิดเหตุ จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด"

"ติ๊นาขออธิบายตรงนี้ว่าคลิปเล่นน้ำสงกรานต์ดังกล่าว เป็นคลิปก่อนวันเกิดเหตุ คือวันที่ 13 เม.ย. ซึ่งวันเกิดเหตุคือวันที่ 15 เม.ย. โดยภายหลังเกิดเหตุเหตุการณ์ ติ๊นาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้มีเข้าไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่ ร.พ. ในวันที่ 16 เม.ย. แต่คุณหมองดเยี่ยม จึงทำได้เพียงสอบถามอาการบาดเจ็บจากเจ้าหน้าที่ของ ร.พ. เท่านั้น"

"และติ๊นาได้ติดตาม สอบถาม อาการผู้บาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ในวันเกิดเหตุติ๊นาไม่ได้หลบหนีไปไหน หลังจากที่มีการนำส่งผู้บาดเจ็บไป ร.พ. แล้ว ติ๊นาได้ไปแจ้งกับพนักงานสอบสวนในท้องที่และลงบันทึกประจำวันแล้ว ติ๊นาขอยืนยันที่จะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ติ๊นาขอเพียงแต่ผู้บาดเจ็บหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วเท่านั้น"

สรุปให้! ดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ ขับรถชนคนเจ็บสาหัส เจอขุดยังเที่ยวสงกรานต์ต่อ สรุปให้! ดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ ขับรถชนคนเจ็บสาหัส เจอขุดยังเที่ยวสงกรานต์ต่อ

สรุปให้! ดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ ขับรถชนคนเจ็บสาหัส เจอขุดยังเที่ยวสงกรานต์ต่อ สรุปให้! ดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ ขับรถชนคนเจ็บสาหัส เจอขุดยังเที่ยวสงกรานต์ต่อ สรุปให้! ดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ ขับรถชนคนเจ็บสาหัส เจอขุดยังเที่ยวสงกรานต์ต่อ สรุปให้! ดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ ขับรถชนคนเจ็บสาหัส เจอขุดยังเที่ยวสงกรานต์ต่อ สรุปให้! ดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ ขับรถชนคนเจ็บสาหัส เจอขุดยังเที่ยวสงกรานต์ต่อ

related