svasdssvasds

สรุปให้! เบสท์-ตงตง ปิดฉากรักหวาน เกิดดราม่าอะไรขึ้นบ้าง?

สรุปให้! เบสท์-ตงตง ปิดฉากรักหวาน เกิดดราม่าอะไรขึ้นบ้าง?

สรุปให้ม้วนเดียวจบ อดีตคู่รักสุดหวาน "เบสท์-ตงตง" เลิกราสนั่นวงการบันเทิง เจอดราม่า "พ่อสมรักษ์" แฉชุดใหญ่ โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ข้ามวันข้ามคืน

กำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักสุดหวาน "ตงตง กฤษกร" และ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ที่มีข่าวรักสั่นคลอน ฝ่ายหญิงโพสต์ประกาศโสดมาก ต่อมา "สมรักษ์ คำสิงห์" พ่อของสาวเบสท์ ก็ออกมาฟาดตงตงชุดใหญ่ จนกลายเป็นที่สนใจของโซเชียล เรื่องราวดังกล่าวมีที่มาที่ไปอย่างไร "สปริงบันเทิง" สรุปให้แล้ว ดังนี้  

ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน ถูกโยงข่าวเลิกรา

  • หากย้อนไป เบสท์-ตงตง มักเจอข่าวลือเลิกราอยู่บ่อยครั้ง แต่ทั้งสองก็ยังยืนยันว่ายังรักกันดี จนกระทั่งมีเพจดังเปิดคำใบ้ว่า "ทำไมรูปคู่หายหมดนะ ผญ ก็อันฟอลแฟนละนะ หูยยย..แค่งอนแน่ๆ"
  • งานนี้ทำเอาชาวเน็ตคาดเดาอักษรย่อ จนมีการพุ่งเป้าไปที่คู่รัก เบสท์-ตงตง อีกครั้ง เนื่องจากช่วงนี้ทั้งสองไม่มีรูปคู่ด้วยกัน แถมบางคนสังเกตว่าฝ่ายหญิงลบรูปคู่และอันฟอลโลว์ฝ่ายชายแล้ว

เบสท์ ออกมาโพสต์ประกาศโสดแล้ว

  • หลังจากที่ปล่อยให้สงสัยอยู่พักใหญ่ จู่ๆ สาวเบสท์ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพเล่นน้ำสงกรานต์ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมใส่เพลง "โสดมาก" ซึ่งมีเนื้อหาตอกย้ำความโสดว่า "คนโสดยืนอยู่ตรงนี้ โสดมากเลย ทักมาจีบได้นะ"
  • ทำเอาหลายคนสงสัยว่าคู่นี้เลิกกันแล้วหรือเปล่า เพราะหากเข้าไปส่องยูทูบของสาวเบสท์ พบว่ามีการเปลี่ยนปกช่องยูทูบ จากเดิมเคยมี ตงตง ปัจจุบันกลับมาเหลือแค่ 4 คน พ่อแม่ลูกครอบครัวคำสิงห์ 

สรุปให้! เบสท์-ตงตง ปิดฉากรักหวาน เกิดดราม่าอะไรขึ้นบ้าง?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พ่อสมรักษ์ ออกโรงแฉไม่ไว้หน้า ตงตง

  • ต่อมาทางฝั่ง สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อของสาวเบสท์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ข่าวสดออนไลน์ เมื่อวานนี้ (18 เม.ย. 2566) โดยบอกว่าทั้งสองได้เลิกรากันแล้ว ก่อนจะแฉตงตงชุดใหญ่
  • ทั้งเรื่องความเจ้าชู้ นอกใจ เรื่องพฤติกรรมส่วนตัวที่ไม่แมน รวมถึงอ้างว่าความเป็นลูกผู้ชายไม่มี มาอยู่บ้านเบสท์ 2 ปี ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าอะไรไม่เคยออก ฝ่ายหญิงเปย์อย่างเดียว แถมบอกอีกฝ่ายเคยจะง้างมือตบ เบสท์ ด้วย 

เบสท์-ตงตง ยังไร้ความเคลื่อนไหว

  • ภายหลังที่ พ่อสมรักษ์ ออกมาแฉ ตงตง ในหลายประเด็นนั้น ทำให้แฮชแท็ก #เบสท์รักษ์วนีย์ และ #ตงตงเบสท์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน ชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่ง โดยเสียงส่วนใหญ่โจมตีไปที่ตงตง
  • ด้าน ตงตง ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ มีเพียง "คนใกล้ชิด" เผยว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ขอรอทุกอย่างจากทางต้นสังกัดก่อน
  • นอกจากนี้ "เพื่อนสนิท" ของ ตงตง ยังได้แชร์ภาพดาราหนุ่มชูสองนิ้ว พร้อมข้อความว่า "ไม่ต้องห่วงนะครับทุกคน กินข้าวได้ปกติ" พร้อมใส่อีโมจิหัวเราะน้ำตาไหล
  • ขณะทางด้าน เบสท์ ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงสาเหตุเลิกรา ตงตง มีเพียงลงภาพวิดีโอคอลกับ "อาดวงดาว จารุจินดา" คุณป้าบุญธรรม ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความว่า "และก็เป็นคนแรกที่โทรฯ มาวันนี้ ขอบคุณป้าดาว รักที่สุด" 

สรุปให้! เบสท์-ตงตง ปิดฉากรักหวาน เกิดดราม่าอะไรขึ้นบ้าง?   สรุปให้! เบสท์-ตงตง ปิดฉากรักหวาน เกิดดราม่าอะไรขึ้นบ้าง?

related