svasdssvasds

แจม รชตะ สุดดีใจ เตรียมจัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คืนความสุขให้แฟนๆ

แจม รชตะ สุดดีใจ เตรียมจัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คืนความสุขให้แฟนๆ

"แจม รชตะ" ประกาศจัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิตกับ "JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที" มอบความรักให้แฟนไทย-แฟนอินเตอร์ที่คอยซัพพอร์ตทำให้มีวันนี้

เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อสุดฮอต "แจม รชตะ" ที่โด่งดังพลุแตก จากบท "จิว" ในละคร "คุณชาย" ซึ่งการประสบความสำเร็จในครั้งนี้ ทำให้ชีวิตของแจมเปลี่ยนไปทันที มีงานละคร งานพรีเซนเตอร์เข้ามามากมาย แถมยังมีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติด้วย

ล่าสุดดาราหนุ่ม "แจม รชตะ" ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ร้องกรี๊ดกันอีกครั้ง ด้วยการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าตัวเองกำลังจะจัดงาน FANMEET ครั้งแรกในชีวิต ชื่องานว่า "JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที" 

ซึ่งงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ แจม รชตะ มีกำหนดเตรียมจัดงานในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 นี้ เวลา 15.00 น. ณ MCC Hall The Mall Lifestore Ngamwongwan โดยจะจัดเพียงรอบเดียวเท่านั้น งานนี้ทำเอาแฟนๆ ชาวไทย แฟนต่างชาติตื่นเต้นยกใหญ่ และเฝ้ารอวันกดจองบัตรกันจำนวนมาก

แจม รชตะ สุดดีใจ เตรียมจัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คืนความสุขให้แฟนๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้าน แจม รชตะ ก็ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนๆ ทุกคนว่า

"ดีใจมากๆ ครับ กับงานแฟนมีตของตัวเองครั้งแรก ขอขอบคุณทุกๆ โอกาสที่ผู้ใหญ่ทางช่องone31 มอบให้ผมนะครับ และความรักจากแฟนๆ ทุกคนที่ซัพพอร์ตทำให้ผมมีวันนี้ และสิ่งที่ทำให้ผมดีใจมากขึ้นไปอีก คือหลังจากที่ประกาศว่าจะจัดงาน ได้เห็นทุกคนดีใจและรอที่จะมาเจอกัน ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ อยากให้ทุกคนได้มาเจอแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ส่วนเซอร์ไพรส์พิเศษขออุบไว้ก่อน แล้วมาเจอกันนะครับ"  

สำหรับแฟนๆ ของหนุ่มแจม เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะสามารถจับจองที่นั่งงาน FANMEET "JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที" เปิดขายบัตรวันแรกในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 นี้ เวลา 10.00 น. ทาง www.thaiticketmajor.com  

แจม รชตะ สุดดีใจ เตรียมจัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คืนความสุขให้แฟนๆ แจม รชตะ สุดดีใจ เตรียมจัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คืนความสุขให้แฟนๆ

related