svasdssvasds

ย้อนเส้นทาง ก๊อต จิรายุ-โบว์ เบญจวรรณ ก่อนเลิกราปิดฉากรัก 10 ปี

ย้อนเส้นทาง ก๊อต จิรายุ-โบว์ เบญจวรรณ ก่อนเลิกราปิดฉากรัก 10 ปี

เปิดเส้นทางรัก10 ปีสุดหวานของ "ก๊อต จิรายุ" และ "โบว์ เบญจวรรณ" คู่รักมาราธอนที่ขยันอวดโมเมนต์หวานน่ารัก ก่อนฝ่ายหญิงเปิดใจยอมรับจบความสัมพันธ์ ไม่รู้เหตุผล ไม่รู้จุดพลิกอยู่ตรงไหน

กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักมาราธอน ก๊อต จิรายุ และ โบว์ เบญจวรรณ ที่ก่อนหน้านี้โดนสังคมจับตาสถานะ หลังฝ่ายหญิงลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี ขณะด้านหนุ่มก๊อต ก็ลงรูปตัวเองและเขียนข้อความบอกลาโซเชียลชั่วคราว

งานนี้ทำเอาหลายคนต่างสงสัยหนักมากว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองอยู่ในสถานะไหน จะรักหรือเลิก ขณะที่บางส่วนก็หวังให้ทั้งสองแค่งอนกัน เพราะหากเลิกรากันจริง ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะหนุ่มก๊อตและสาวโบว์น่ารักมาก มีโมเมนต์หวานๆ ให้ได้เห็นอยู่ตลอด 

ย้อนเส้นทาง ก๊อต จิรายุ-โบว์ เบญจวรรณ ก่อนเลิกราปิดฉากรัก 10 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับความรักของ ก๊อต จิรายุ-โบว์ เบญจวรรณ ทั้งคู่แม้จะมีอายุห่างกัน แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรค เพราะรักกันมายาวนานกว่า 10 ปี โดยเริ่มศึกษาดูใจกันตั้งแต่ปี 2556 ซึ่งฝ่ายชายเริ่มต้นจากการเป็นแฟนคลับของฝ่ายหญิง ติดตามในไอจีจนวันหนึ่งตัดสินใจให้น้องที่รู้จักขอเบอร์โทรศัพท์ของโบว์

จากนั้นทั้งคู่มีโอกาสก็ได้มาร่วมงานแสดงละครด้วยกัน จึงเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จากแฟนคลับกลายเป็นแฟนครับ เป็นคู่รักสุดหวานที่หลายๆ คนชื่นชอบ เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักด้วยกันตลอดเวลา จนกระทั่งช่วงเดือนเมษายน 66 ที่ผ่านมา เริ่มมีสัญญาณความรักไม่ปกติ ฝ่ายหญิงลบรูปคู่ออกจากไอจี ขณะฝ่ายชายลงรูปตัวเองและเขียนข้อความบอกลาโซเชียลชั่วคราว ทั้งคู่จึงตกเป็นข่าวความสัมพันธ์กำลังมีปัญหาและลือหนักไปถึงขั้นเลิกรากันแล้ว 

ย้อนเส้นทาง ก๊อต จิรายุ-โบว์ เบญจวรรณ ก่อนเลิกราปิดฉากรัก 10 ปี ย้อนเส้นทาง ก๊อต จิรายุ-โบว์ เบญจวรรณ ก่อนเลิกราปิดฉากรัก 10 ปี

กระทั่งล่าสุด (11 พ.ค.) ในรายการแฉ โบว์ เบญจวรรณ ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกราปิดฉากรัก 10 ปีกับแฟนหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ก่อนเข้ารายการโดยไม่รู้เหตุผลเพราะอะไร ยังมึนๆ งงๆ ไม่รู้จุดพลิกอยู่ตรงไหนว่า

ตั้งแต่ต้นปีจนวันครบรอบ ก็ยังมีการฉลอง วาเลนไทน์เราก็ยังไปเที่ยวด้วยกัน โบว์ไม่ได้รู้สึกว่ามีสัญญาณอะไร พอกลับมาก็เริ่มไม่เหมือนเดิม เขารู้สึกอยากขอเวลาไปอยู่กับตัวเองอาทิตย์ที่แล้วโบว์ติดต่อเขาไปว่าโบว์ต้องไปทำงานนะ อาจมีการพูดถึง ซึ่งได้คุยกันวันนี้ก่อนเข้ารายการ ซึ่งบทสรุปก็ออกมาว่าทุกอย่างจบแล้วเขาไม่ได้ใช้คำบอกเลิก บางทีไม่จำเป็นต้องพูดคำนั้นก็ได้ แต่ทุกอย่างมันชัดมาก

ย้อนเส้นทาง ก๊อต จิรายุ-โบว์ เบญจวรรณ ก่อนเลิกราปิดฉากรัก 10 ปี

related