svasdssvasds

โบว์ เบญจวรรณ ลงคำคมการให้อภัย รักตัวเอง ก่อนมีข่าวลือเลิก ก๊อต จิรายุ

โบว์ เบญจวรรณ ลงคำคมการให้อภัย รักตัวเอง ก่อนมีข่าวลือเลิก ก๊อต จิรายุ

ย้อนโพสต์ "โบว์ เบญจวรรณ" ลงบทความคำคมชวนคิด การให้อภัย การหลุดพ้นจากอดีต ตลอดจนการรักตัวเอง ก่อนเกิดมรสุมข่าวลือเลิกรา "ก๊อต จิรายุ" หวานใจที่คบกันมากว่า 10 ปี

เป็นข่าวลือเลิกราที่ทำเอาแฟนๆ ใจหล่นตุ๊บ สำหรับข่าวรักสั่นคลอนที่เกิดขึ้นกับ "ก๊อต จิรายุ" และ "โบว์ เบญจวรรณ" ที่โดนชาวเน็ตสงสัยว่าทั้งสองมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า เพราะฝ่ายหญิงลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี ขณะหนุ่มก๊อต ก็ลงข้อความบอกลาโซเชียลชั่วคราว

ซึ่งข่าวดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมาก ส่งผลให้แฮชแท็ก #ก๊อตจิรายุ และ #โบว์เบญจวรรณ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน ทาง "สปริงบันเทิง" จึงพาทุกคนไปย้อนโพสต์ก่อนหน้านี้ของดาราสาว "โบว์ เบญจวรรณ" ที่มีการลงบทความและคำคมชีวิตอยู่ในไอจีมากมาย จนคนสงสัยว่าเธอต้องการจะบอกอะไรหรือแค่ลงเฉยๆ

โบว์ เบญจวรรณ ลงคำคมการให้อภัย รักตัวเอง ก่อนมีข่าวลือเลิก ก๊อต จิรายุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยสาวโบว์เคยโพสต์คำคม ดังนี้

  • เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2566 พบว่าสาวโบว์ได้โพสต์บทความจากหนังสือเล่มหนึ่ง ที่เขียนเรื่องการให้อภัย การหลุดพ้นจากอดีตที่ผ่านไปแล้ว และเรื่องของอนาคตหลังเปลี่ยนความคิดได้
  • โดยสาวโบว์ยังได้เขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษด้วยว่า "Life is simple, but we insist to make it complicated." (แปลว่า ชีวิตนั้นเรียบง่าย แต่เรายืนกรานที่จะทำให้มันซับซ้อน)
  • นอกจากนี้เธอยังโพสต์คำคมภาษาอังกฤษ Better than a thousand useless words is one useful word, upon hearing which one attains peace พร้อมแคปชั่นว่า "ดีกว่าถ้อยคำอันไร้ประโยชน์พันคำ คือถ้อยคำอันเป็นประโยชน์เพียงคำเดียว เมื่อได้ฟังแล้วผู้นั้นย่อมถึงความสงบ"
  • ทั้งนี้ยังลงบทความคำคมอีกจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เป็นคำคมให้แง่คิดกับชีวิต การรักตัวเอง เป็นต้น 

ภาพจาก IG bow_benjawan ภาพจาก IG bow_benjawan ภาพจาก IG bow_benjawan ภาพจาก IG bow_benjawan ภาพจาก IG bow_benjawan

related