svasdssvasds

ย้อนเส้นทางรักหวาน เบสท์-ตงตง ก่อนมีข่าวเลิกราสนั่นวงการ

ย้อนเส้นทางรักหวาน เบสท์-ตงตง ก่อนมีข่าวเลิกราสนั่นวงการ

ย้อนเส้นทางรัก (อดีต) สุดหวานของ "เบสท์-ตงตง" คู่รักขวัญใจวัยรุ่น ก่อนจะเจอข่าวเลิกราสนั่นวงการบันเทิง ปิดตำนานรักหวานเกินเบอร์

เป็นเรื่องราวเลิกราที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตคู่รักหวานเบอร์แรงอย่าง "ตงตง กฤษกร" และ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ที่ล่าสุดโดนจับตาความสัมพันธ์ เนื่องจากฝ่ายหญิงได้โพสต์ประกาศโสด พร้อมลบรูปคู่และอันฟอลโลว์ฝ่ายชายแล้ว

งานนี้ทำเอาคนสงสัยว่าเรื่องราวแท้จริงเป็นอย่างไร กระทั่งล่าสุดวันนี้(18 เม.ย. 2566) "สมรักษ์ คำสิงห์" คุณพ่อของสาวเบสท์ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ข่าวสดออนไลน์ โดยบอกว่าทั้งสองได้เลิกรากันแล้ว ก่อนจะทิ้งบอมบ์ใส่หนุ่มตงตงลูกใหญ่ ทั้งเรื่องนอกใจ พฤติกรรมที่ไม่แมน จนกลายเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้   

ย้อนเส้นทางรักหวาน เบสท์-ตงตง ก่อนมีข่าวเลิกราสนั่นวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งหลังจากที่ สมรักษ์ คำสิงห์ ออกมาแฉชามโตนั้น ทำให้ชื่อของ "เบสท์-ตงตง"  กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ทาง "สปริงบันเทิง" จึงจะขอพาไปย้อนเส้นทางรัก (อดีต) สุดหวานของคู่นี้ ก่อนจะเจอข่าวเลิกราสนั่นวงการบันเทิง ดังต่อไปนี้

เส้นทางรัก "เบสท์-ตงตง"

  • ย้อนไปปี 2564 เบสท์-ตงตง มีโอกาสทำงานร่วมกันครั้งแรก กับละครเรื่อง "กู้ภัยหัวใจสู้" ทางช่องวัน 31 ทั้งสองจึงได้สนิทสนมกัน มีความสัมพันธ์ที่ดี
  • ต่อมา เบสท์ ได้ชวน ตงตง มาถ่ายรายการในช่องยูทูบของตัวเอง พาฝ่ายชายมาเซอร์ไพรส์ยาย ซึ่งเป็นแฟนคลับตงตง จากนั้นทั้งสองก็พัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ มีภาพหวานใส่เสื้อคู่ ไปเที่ยวสวนสนุก กินข้าวด้วยกัน จนแฟนๆ ฟินเชียร์ให้คบกันจริง
  • หลังจากถูกจับตาสถานะแฟนมาพักใหญ่ ต่อมาปี 2565 ตงตง ได้โชว์หวานผ่านสื่อ ทำเซอร์ไพรส์นำเทียนมาวางเรียงเป็นคำว่า "เป็นแฟนกัน" และพาเบสท์มายืนมองจากมุมสูง พร้อมขอฝ่ายหญิงเป็นแฟนอย่างหวานชื่น 

ย้อนเส้นทางรักหวาน เบสท์-ตงตง ก่อนมีข่าวเลิกราสนั่นวงการ

  • จากนั้นเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ก็อยู่ในสายตาสาธารณะมาตลอด แต่ปลายปี 2565 กลับมีข่าวลือสนั่นโซเชียลว่าความสัมพันธ์ของ เบสท์-ตงตง เริ่มสั่นคลอนลง แต่ทั้งสองก็ยังยืนยันว่ารักกันดี
  • ก่อนที่ต่อมาปี 2566 ชื่อของ เบสท์-ตงตง ถูกพูดถึงอีกครั้ง โดยเฉพาะข่าวรักสั่นคลอน แต่ทั้งสองก็ยังไม่เคลื่อนไหวใดๆ มีเพียงลงภาพหวานในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สยบข่าวลือด้วยโมเมนต์ฉลองรักหวาน
  • แต่ล่าสุดช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เบสท์ ได้โพสต์ภาพเล่นน้ำ พร้อมเขียนแคปชั่นประกาศโสดมาก ทั้งนี้ชาวเน็ตยังแอบสังเกตว่าในอินสตาแกรมของสาวเบสท์ ได้ลบภาพคู่ตงตงหมดเกลี้ยง รวมถึงกดอันฟอลโลว์ไอจีตงตงด้วย 

ย้อนเส้นทางรักหวาน เบสท์-ตงตง ก่อนมีข่าวเลิกราสนั่นวงการ  ย้อนเส้นทางรักหวาน เบสท์-ตงตง ก่อนมีข่าวเลิกราสนั่นวงการ

related