svasdssvasds

เมษาร้อน! 6 คู่ดารามีข่าวลือส่อรักร้าว สะเทือนวงการบันเทิง

เมษาร้อน! 6 คู่ดารามีข่าวลือส่อรักร้าว สะเทือนวงการบันเทิง

ร้อนอะไรไม่สู้เท่าร้อนใจ! เปิดลิสต์ 6 คู่รักดารา โดนโยงข่าวลือส่อแววขาเตียงหัก รักร้าว สะเทือนวงการบันเทิง ครองพื้นที่สื่อแทบทุกสำนัก

ดูเหมือนว่าช่วงนี้วงการบันเทิงจะร้อนแรง ไม่แพ้แดดเดือนเมษาเลยจ้า เพราะมีข่าวลือ "คู่รักดารา" ส่อแววเตียงหัก รักร้าวกันหลายคู่ ซึ่งแต่ละคู่นั้น ก็หวานจนไม่น่าเชื่อว่าจะมีข่าวเลิกรา สร้างความตกใจให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก ว่าแต่จะมีคู่รักดาราคู่ไหนบ้าง ที่มีข่าวส่อรักร้าว สะเทือนวงการบันเทิง ตาม "สปริงบันเทิง" ไปส่องกันเลยจ้า

เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี

เริ่มที่คู่สามีภรรยา "เจ เจตริน" และ "ปิ่น เก็จมณี" ที่ก่อนหน้านี้โดนโยงข่าวเม้าท์สะเทือนขาเตียงครั้งใหญ่ ว่าอาจเป็นคู่รักนักร้องยุค 90 เซ็นใบหย่ากับภรรยาแล้ว งานนี้ทำเอาขาเผือกสงสัยและถามไถ่เรื่องราวกันจำนวนมาก กลายเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่แฟนๆ บางส่วนก็ไม่อยากให้ข่าวลือดังกล่าวเป็นจริง เนื่องจากเสียดายความรักของทั้งสอง ที่ครองรักกันยาวนานกว่า 28 ปี มีครอบครัวสุดอบอุ่น ซึ่งที่ผ่านมา เจ-ปิ่น ก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ใดๆ แม้จะโดนลือโดนขุดคุ้ยประเด็นดราม่ารายวันก็ตาม 

เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หนิง ปณิตา-จิน จรินทร์

ต่อกันที่คู่รักลูกหนึ่ง "หนิง ปณิตา" และ "จิน จรินทร์" ที่โดนข่าวเม้าท์นางร้ายหน้าเหวี่ยงรักร้าว ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งที่ผ่านมาสาวหนิงไม่ได้ออกมาชี้แจงข่าวเม้าท์ดังกล่าว แค่บอกครอบครัวมีปัญหาจริง กำลังปรับจูน แต่ไม่นานเธอก็ลงข้อความสุดเศร้าในไอจี ยิ่งทำให้แฟนๆ สงสัยยกใหญ่

ขณะที่หนุ่มจินแม้ไม่มีความเคลื่อนไหว แต่ก็ถูกชาวเน็ตจับตามองหนักมาก โยงข่าวพาสาวไปเที่ยวฮ่องกง จนกลายเป็นประเด็นร้อนอยู่หลายวัน จนสาวหนิงต้องออกมาชี้แจงแทน ภาพสามีควงสาวในสนามบิน เป็นแค่เรื่องบังเอิญเท่านั้น

และหลังจากโดนลือข่าวคราวเลิกรามานานหลายสัปดาห์ ล่าสุดสาวหนิง ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow บอกขอเวลาอีก 2-3 วัน ตอนนี้หมดเวลาอ่อนแอแล้ว เพราะเรื่องนี้เก็บมาเป็นปีๆ 

หนิง ปณิตา-จิน จรินทร์

แมท ภีรนีย์-สงกรานต์ เตชะณรงค์

ตามมาติดๆ กับคู่รักที่โดนโยงข่าวลือเลิกราอยู่ตลอด สำหรับคู่ของ "แมท ภีรนีย์" และ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ล่าสุดโดนจับตารักสั่นคลอน หลายคนสงสัยทำไมสาวแมท ถึงไม่ไปหาสงกรานต์ในวันเกิด แต่กลับมีภาพเธอและก๊วนเพื่อนไปดู "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ร้องเพลง

นอกจากนี้หลายเพจยังอ้างว่ามีตาดีแอบเห็น สงกรานต์ ควงดาราสาว อักษรย่อ ม. ที่ไม่ใช่แมท ไปกินน้ำเต้าหู้ด้วยกัน ต่อมาผู้จัดการของแมท ต้องออกมาเผยว่า หากแมทพร้อมเมื่อไหร่ จะออกมาแถลงเอง ยิ่งทำให้คนสงสัยว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้สะดุดแล้วหรือไม่

แต่ล่าสุดรายการ APOP TODAY ไม่ปล่อยให้ขาเผือกสงสัยนาน ได้ต่อสายตรงหา "ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์" พ่อของหนุ่มสงกรานต์ ซึ่งปู่ก็เผยความสัมพันธ์ทั้งสองยังปกติ โดยบอกว่า

"แมทเพิ่งมา เพิ่งออกจากบ้านไปเมื่อกี๊นี้เอง มันก็มาปกติ มันก็งอนกันไปงอนกันมา ปู่มีหน้าที่รักเอ็นดูลูกหลานทุกคน มันทะเลาะก็บอกให้ดีกันแค่นี้ งอนกันก็บอกให้เลิกงอน ผู้หญิงผู้ชายมันจะมีอะไรก็มีงอนกันไปงอนกันมา ปู่อายุเยอะแล้วไม่ค่อยได้สนใจเรื่องของเด็กพวกนี้ แล้วมันมีอะไรก็เตือนๆ โตแล้วอย่าทำตัวเป็นเด็กๆ โตแล้วก็ให้ทำอะไรให้มีสติ"

แมท ภีรนีย์-สงกรานต์ เตชะณรงค์

ตงตง กฤษกร-เบสท์ รักษ์วนีย์

ในส่วนของคู่รักหวานเบอร์แรงอย่าง "ตงตง กฤษกร" และ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ก็เจอข่าวเลิกราสะเทือนวงการเหมือนกัน เมื่อมีคนจับสังเกตว่าทั้งสองไร้รูปคู่มานาน แถมฝ่ายหญิงยังลบรูปคู่และอันฟอลโลว์ฝ่ายชายด้วย

ก่อนที่ต่อมาสาวเบสท์จะออกมาประกาศชัด ลงภาพเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมแคปชั่นประกาศโสดมาก ขณะที่ "สมรักษ์ คำสิงห์" พ่อของสาวเบสท์ ก็ออกมาฟาดตงตงชุดใหญ่ ทั้งเรื่องเจ้าชู้ เรื่องพฤติกรรมส่วนตัวที่ไม่แมน จนกลายเป็นที่สนใจในโซเชียล

ส่วนหนุ่มตงตงก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ มีเพียง "คนใกล้ชิด" เผยว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ขอรอทุกอย่างจากทางต้นสังกัดก่อน ซึ่งคาดว่าเร็วๆ นี้ ตงตงและเบสท์ คงออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ให้แฟนๆ ได้ทราบ อดใจรอกันอีกนิด

ตงตง กฤษกร-เบสท์ รักษ์วนีย์

ก๊อต จิรายุ-โบว์ เบญจวรรณ

ด้านคู่รักมาราธอน "ก๊อต จิรายุ" และ "โบว์ เบญจวรรณ" ก็เป็นอีกคู่ที่โดนข่าวซุบซิบคู่รักดาราเลิกกัน เนื่องจากหลายคนสังเกตว่าฝ่ายหญิงลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี ส่วนหนุ่มก๊อตก็ลงรูปตัวเองและเขียนข้อความบอกลาโซเชียลชั่วคราว

ยิ่งทำให้ขาเผือกสงสัยหนักมาก ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองอยู่ในสถานะไหนกันแน่ จะเลิกหรือแค่งอน ขณะที่บางส่วนก็หวังให้ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะมองว่าหนุ่มก๊อตและสาวโบว์เป็นคู่ที่น่ารักมาก มักมีโมเมนต์หวานๆ ให้ได้เห็นอยู่ตลอด

ก๊อต จิรายุ-โบว์ เบญจวรรณ

ก็อต อิทธิพัทธ์-ริชชี่ อรเณศ

ปิดท้ายที่คู่รัก "ก็อต อิทธิพัทธ์" และ "ริชชี่ อรเณศ" ที่คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี แต่จู่ๆ ทั้งสองก็ติดโผคู่รักดาราเลิกเงียบ เพราะโดนจับสังเกตว่าโมเมนต์ความหวานหายไป ไม่ค่อยมีภาพโมเมนต์สวีทเหมือนเมื่อก่อน

แถมสงกรานต์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็แยกกันเที่ยว หนุ่มก็อตอยู่กรุงเทพ ริชชี่อยู่บ้านที่เชียงใหม่ แต่ล่าสุดดูเหมือนแฟนๆ จะใจชื่นขึ้นแล้ว เพราะหนุ่มก็อตได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองลงในไอจี ซึ่งมีสาวริชชี่เข้ามากดไลก์ภาพ เรียกว่าเป็นการตอกย้ำว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่ยังปกติจ้า   

ก็อต อิทธิพัทธ์-ริชชี่ อรเณศ

related