svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK ชวนศิลปินดัง ROSALIA ลองชาไทย เครื่องดื่มยอดนิยมในไทย

ลิซ่า BLACKPINK ชวนศิลปินดัง ROSALIA ลองชาไทย เครื่องดื่มยอดนิยมในไทย

"ลิซ่า BLACKPINK" โพสต์ภาพคู่เพื่อนซี้ป๊อปสตาร์ชาวสเปน "ROSALIA" พร้อมชวนดื่ม "ชาไทย" เครื่องดื่มยอดนิยมของเมืองไทย ด้านบลิ๊งค์แห่แซวพ่อค้าแม่ค้าเตรียมตัวขายดี

เป็นสาวไทยที่หลงใหลในอาหารไทยมากๆ สำหรับไอดอลสาวระดับโลก "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่มักพูดถึงของกินในไทยอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเอ่ยถึงลูกชิ้นยืนกิน จ.บุรีรัมย์ ในรายการหนึ่ง ทำให้เกิดเป็นกระแสลูกชิ้นยืนกินฟีเวอร์ ชาวไทยและชาวต่างชาติต้องบินไปกินถึงร้าน

นอกจากนี้ "ลิซ่า" ยังเคยโพสต์ภาพโรตีสายไหมลงไอจี สีสันน่าลิ้มลอง จนแฟนๆ ทั่วโลกถามสิ่งนี้คืออะไร บ่นอยากกินกันเป็นแถว เรียกว่าทุกการขยับตัวของสาวลิซ่า ก็มักจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สมกับการเป็นศิลปินขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลกเลยจริงๆ

ลิซ่า BLACKPINK ชวนศิลปินดัง ROSALIA ลองชาไทย เครื่องดื่มยอดนิยมในไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดวันนี้ 26 เม.ย. 66 ไอดอลสาว "ลิซ่า BLACKPINK" ได้ปลุกกระแสวงการเครื่องดื่มไทยอีกแล้ว เพราะเธอได้โพสต์ภาพคู่ป๊อปสตาร์ชาวสเปน "โรซาเลีย" (ROSALIA) พร้อมกับถือเครื่องดื่มสุดฮิตในไทยอย่าง "ชาไทย" คนละแก้ว ซึ่งคาดว่าลิซ่าน่าจะเป็นคนเเนะนำให้ศิลปินดังดื่ม เพราะเธอได้ระบุเเคปชั่นว่า "Thai tea boba friends"  

เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักของสองเพื่อนซี้ แถมยังแอบป้ายยาเครื่องดื่มขึ้นชื่อในเมืองไทยอีกด้วย เพราะใต้โพสต์ของลิซ่า มีแฟนๆ อินเตอร์บอกอยากดื่มชาไทยตามรอยศิลปินสาวกันจำนวนมาก ขณะที่บลิ๊งค์ชาวไทยบอกเห็นภาพแล้ว คงต้องวิ่งไปซื้อชาไทยอย่างไวเลย 

ลิซ่า BLACKPINK ชวนศิลปินดัง ROSALIA ลองชาไทย เครื่องดื่มยอดนิยมในไทย ลิซ่า BLACKPINK ชวนศิลปินดัง ROSALIA ลองชาไทย เครื่องดื่มยอดนิยมในไทย ลิซ่า BLACKPINK ชวนศิลปินดัง ROSALIA ลองชาไทย เครื่องดื่มยอดนิยมในไทย

related