svasdssvasds

แจ็คสัน หวัง ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง Slow กระทบไหล่ Ciara กระแสแรงเกินต้าน

แจ็คสัน หวัง ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง Slow กระทบไหล่ Ciara กระแสแรงเกินต้าน

"แจ็คสัน หวัง" ตอกย้ำความเป็นศิลปินสุดฮอต ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง "Slow" ฟีเจอริ่ง "Ciara" กระแสแรงแบบต้านไม่ไหว ครองใจอากาเซ่ทั่วโลก

หลังจากศิลปินหนุ่ม "แจ็คสัน หวัง" (JACKSON WANG) หรือ "แจ็คสัน GOT7" ได้แท็กทีมศิลปินระดับรางวัลแกรมมี่ "เซียร่า" (Ciara) พาซิงเกิลใหม่ "Slow" ขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีระดับโลก "Coachella Valley Music and Arts Festival" หรือ "Coachella 2023" ประจำปีนี้ สร้างความฮือฮาและประทับใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุดนักร้องและนักแสดง "แจ็คสัน หวัง" ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง "Slow" ที่มีศิลปินระดับรางวัลแกรมมี่อย่าง เซียร่า ร่วมร้องและเต้นอยู่ด้วย ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ Daniel Cloud Campos ที่เคยทำงานกับ Zedd, Paramone, Panic! at the Disco, Jackson Wang

รวมถึงได้ Mykell Wilson ที่เคยร่วมงานกับ Prince, Justin Bieber, Britney Spears มารับหน้าที่ออกแบบท่าเต้น มิวสิกวิดีโอเพลงนี้จัดเต็มไปด้วยงานภาพสุดอลัง ที่ผสานสไตล์อันโดดเด่นของ แจ็คสัน และ เซียรา ได้อย่างลงตัว ผ่านท่าเต้นทรงพลังและสร้างสรรค์ที่มา พร้อมการเคลื่อนไหวที่ซับซ้อนแต่เฉียบคมสุดๆ 

แจ็คสัน หวัง ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง Slow กระทบไหล่ Ciara กระแสแรงเกินต้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ แจ็คสัน ยังส่งซิงเกิลล่าสุด "Cheetah" เพลงที่มีกลิ่นอายดนตรีแจ๊สให้เราโยกได้ตามมา โดยเพลงนี้เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์คนดัง Jacob Ray ที่เคยร่วมงาน NIKI, Rich Brian, Alison Wonderland กับ MAX ที่เคยทำงานให้ Katy Perry, Taylor Swift, The Weeknd ด้วย

ซึ่งทันทีที่มิวสิกวิดีโอเพลง Slow และ Cheetah ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มียอดวิวในยูทูบถล่มทลาย โดยเพลง Slow ปล่อยได้ 14 ชั่วโมง มียอดวิวอยู่ที่ 4.3 แสนครั้ง ขณะที่เพลง Cheetah ปล่อยไป 1 วัน มียอดวิวที่ 8.2 แสนครั้ง และคาดว่าทั้งสองมิวสิกวิดีโอจะมียอดวิวสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะทั้งสองเพลงได้กระแสตอบรับที่ดีมาก

แจ็คสัน หวัง ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง Slow กระทบไหล่ Ciara กระแสแรงเกินต้าน  แจ็คสัน หวัง ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง Slow กระทบไหล่ Ciara กระแสแรงเกินต้าน  แจ็คสัน หวัง ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง Slow กระทบไหล่ Ciara กระแสแรงเกินต้าน

related