svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา โชว์ลุคผมสีส้ม โกอินเตอร์ร่วมงาน Calvin Klein ที่กรุงโซล

ใหม่ ดาวิกา โชว์ลุคผมสีส้ม โกอินเตอร์ร่วมงาน Calvin Klein ที่กรุงโซล

ส่องลุคสุดแซ่บ "ใหม่ ดาวิกา" ย้อมผมสีส้ม ต้อนรับการโกอินเตอร์ บินลัดฟ้าร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลก Calvin Klein ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

เรียกว่าเป็นนางเอกสาวที่มีกระแสความฮอตแบบต่อเนื่อง สำหรับดาราสาวสายเลือดไทย "ใหม่ ดาวิกา" ที่มักมีข่าวคราวโกอินเตอร์อยู่ตลอด รวมถึงได้รับโอกาสทำงานกับทีมงานมืออาชีพในวงการแฟชั่นระดับโลก ขึ้นปกนิตยสารหัวนอกมากมาย และเดินสายตามอีเว้นท์ในต่างประเทศบ่อยครั้ง

ล่าสุดชื่อของนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ก็ปังแบบไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สมกับเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถ เพราะเธอได้รับเกียรติให้ไปร่วมงานแบรนด์ดังระดับโลก Calvin Klein ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ใหม่ ดาวิกา โชว์ลุคผมสีส้ม โกอินเตอร์ร่วมงาน Calvin Klein ที่กรุงโซล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้าน ใหม่ ดาวิกา ก็เปลี่ยนลุคใหม่ ทำสีผมสุดแซ่บ ย้อมสีส้มแบบกระชากใจ เพื่อบินลัดฟ้าร่วมงานกับ Calvin Klein ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ทำเอาแฟนๆ ต่างกรี๊ดกร๊าดกับลุคสุดปังในสนามบิน รวมถึงสงสัยว่าการไปร่วมงานครั้งนี้ สาวใหม่จะมีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า

เอาเป็นว่าจะเป็นงานอะไรหรือคอลเลคชั่นที่พิเศษขนาดไหน แฟนๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไป เพราะแค่ลุคสนามบินยังแซ่บขนาดนั้น เชื่อว่าการไปร่วมงานกับ Calvin Klein ในครั้งนี้ สาวใหม่มีเซอร์ไพรส์รออยู่เพียบ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน 

 ใหม่ ดาวิกา โชว์ลุคผมสีส้ม โกอินเตอร์ร่วมงาน Calvin Klein ที่กรุงโซล   ใหม่ ดาวิกา โชว์ลุคผมสีส้ม โกอินเตอร์ร่วมงาน Calvin Klein ที่กรุงโซล   ใหม่ ดาวิกา โชว์ลุคผมสีส้ม โกอินเตอร์ร่วมงาน Calvin Klein ที่กรุงโซล   ใหม่ ดาวิกา โชว์ลุคผมสีส้ม โกอินเตอร์ร่วมงาน Calvin Klein ที่กรุงโซล

related