svasdssvasds

เบิร์ด-แอน-เบลล่า นำทีมคนบันเทิง พร้อมใจเข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

เบิร์ด-แอน-เบลล่า นำทีมคนบันเทิง พร้อมใจเข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง 2566

3 ซุปตาร์เมืองไทย "เบิร์ด-แอน-เบลล่า" นำทีมคนบันเทิงเกือบทั้งวงการ ทำหน้าที่คนไทยตามวิถีประชาธิปไตย ตบเท้าเข้าคูหาใช้สิทธิ "เลือกตั้ง 2566"

ถือเป็นอีก 1 วันสำคัญที่ทุกคนตั้งตารอคอยและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับการ "เลือกตั้ง 2566" ในวันนี้ (14 พ.ค.66) มีประชาชนออกมารักษาสิทธิรักษาเสียงของตัวเอง เลือก "ส.ส." ที่ใช่และ "พรรคการเมือง" ที่ชอบกันจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศบริเวณหน่วยเลือกตั้งคึกคักสุดๆ

ขณะทางด้านคนดังในวงการบันเทิงไทย ก็ขอทำหน้าที่ชาวไทย ทยอยออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งกันตั้งแต่เช้า นำทีมโดยซุปตาร์ตลอดกาล "เบิร์ด ธงไชย", "แอน ทองประสม", "เบลล่า ราณี", "แต้ว ณฐพร", "แมท ภีรนีย์", "เต้ย จรินทร์พร", "เกรท วรินทร", "นาย ณภัทร", "ทาทา ยัง"

และ "มิ้นต์ ชาลิดา", "ขวัญ อุษามณี",  "หลุยส์ สก๊อตต์", "คริสติน่า อากีล่าร์", "สิงโต ปราชญา", "ต่าย อรทัย", "ไผ่ พงศธร", "เปรี้ยว ทัศนียา", "โม มนชนก", "บัว นลินทิพย์", "บอย พีชเมกเกอร์", "นิโคล เทริโอ", "ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ" และดาราอื่นๆ อีกมากมาย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยซุปตาร์ขวัญใจคนไทย "เบิร์ด ธงไชย" ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 60 เต็นท์บริเวณชุมชนหมู่บ้านสุขใจ ซอยวชิรธรรมสาธิต 43  สุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง ซึ่งหลังจากหย่อนบัตรเลือกตั้งแล้ว พี่เบิร์ด ได้เผยความรู้สึกของการมาใช้สิทธิของตนในวันนี้ พร้อมฝากถึงนายกคนใหม่ว่า

"เบิร์ดอยากให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ ใช้หน้าที่ของตัวเอง รักใครชอบใครทุกคนมีในใจที่แตกต่างกัน ดังนั้นออกมาใช้เสียงของตัวเองนะครับ สำหรับใครก็ตามที่ได้เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรี เข้ามาเป็นรัฐบาล เบิร์ดขอให้รักคนไทย รักเมืองไทย เบิร์ดอยากเห็นเมืองไทยสวยงาม คนไทยรักกัน และบ้านเมืองสงบสุข

เบิร์ดชอบคำหนึ่ง คือ การบริหารบ้านเมือง เราคนไทยก็มีส่วนเหมือนกัน เราทำให้บ้านเมืองดีขึ้นได้ด้วยตัวของเราเอง ดังนั้นใครที่ยังไม่ได้ออกมาเลือกตั้ง รีบออกมากันนะครับ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ เบิร์ดอยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความสุข ความภาคภูมิใจที่ได้ใช้ สิทธิตัวเองในการเลือกคนมาบริหารบ้านเมืองของเราครับ" 

เบิร์ด ธงไชย

ขณะด้านเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง "แอน ทองประสม" ก็ไปใช้สิทธิที่เขตเลือกตั้งที่ 16 บริเวณลานหน้าหมู่บ้านปัญญา ซอย พัฒนาการ 30 โดยอยู่ลำดับการเลือกตั้งเลขที่ 749 หลังจากเลือกเข้าคูหาเรียบร้อย  เจ้าตัวก็บอกว่า

"ตั้งใจออกมาเลือกตั้งในทุกๆ ครั้งอยู่แล้ว ในครั้งนี้เตรียมตัวมาค่อนข้างพร้อม เพราะมีรายละเอียดการให้ความรู้การเลือกตั้ง ที่ประชาสัมพันธ์ออกมาค่อนข้างเยอะ ถามว่าอยากได้รัฐบาลแบบไหน ส่วนตัวมองว่า ไม่ว่าจะเป็นใครมาเป็นรัฐบาลหรือนายกรัฐมนตรี ก็อยากให้ทำเพื่อประเทศไทยแบบจริงๆ จังๆ อยากให้แก้ไขแบบเร่งด่วน มีอยู่ 2 เรื่อง ระบบการศึกษากับเศรษฐกิจ จึงอยากเชิญชวนทุกคนออกมาใช้สิทธิใช้เสียงในครั้งนี้"

ในส่วนของนางเอกสาวสุดฮอต "เบลล่า ราณี" ก็เดินทางไปยังเขตเลือกตั้ง 4 เขตวัฒนา หน่วยเลือกตั้งที่ 22 สถานที่บริเวณโรงเรียนเจริญวุฒิวิทยา ซอยสุขุมวิท 55(ทองหล่อ2) โดย เบลล่า เผยว่า

"ตั้งใจมาเลือกตั้งในครั้งนี้ ทำการบ้านดูรายชื่อมาเรียบร้อย อยากให้นายกคนใหม่พัฒนาในทุกๆ จุด อยากให้จริงใจกับประชาชน ทำตามนโยบายที่พูดไว้ ดีใจที่วันนี้ได้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมเชิญชวนให้น้องๆ ออกมาใช้สิทธิกันเยอะๆ"

แอน ทองประสม เบลล่า ราณี

นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงอีกมากมายที่ออกมาแสดงความเห็น หลังหย่อนบัตรเลือกตั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมฝากเรื่องให้รัฐบาลใหม่ช่วยจัดการ ดังนี้

มิ้นต์ ชาลิดา : "อยากได้คนที่ทำจริงตามนโยบายที่พูดเอาไว้ และอยากให้นายกช่วยแก้ปัญหาเรื่องความเป็นอยู่ของประชาชน เรื่องของมลภาวะทางอากาศ รถติด ความเดือดร้อนต่างๆ รวมไปถึงเรื่องเศรษฐกิจและการศึกษา"

นาย ณภัทร : "นายกในอุดมคติของนาย คือรับฟังเสียงประชาชนและทำประโยชน์กับประเทศชาติสูงสุด"

แมท ภีรนีย์ : "อยากให้ประเทศพัฒนาเรื่องการศึกษา สิ่งที่อยากให้แก้ไขคือเรื่องปัญหาปากท้องของประชาชน และอยากให้สนับสนุนเกษตรกรเพิ่มมากขึ้น"

สิงโต ปราชญา : "ถ้าถามว่าอยากได้นายกรัฐมนตรีแบบไหน สิงว่าสิงก็คิดเหมือนหลายๆคน อยากได้นายกฯที่มาช่วยพัฒนาประเทศของเรา มาทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น แก้ปัญหาหลายๆ อย่างที่ประเทศเรากำลังเผชิญอยู่ และที่สำคัญไม่ว่าใครจะได้เป็นายกรัฐมนตรี สิงก็อยากให้เขาทำให้ได้เหมือนตอนที่หาเสียงไว้กับประชาชนครับ"

คริสติน่า อากีล่าร์ : "อยากเห็นรัฐบาลที่ช่วยพัฒนาประเทศ ทั้งด้านเศรษฐกิจ ด้านการศึกษาให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ก็สามารถพัฒนาประเทศได้ ทุกพรรคล้วนมีข้อดีข้อเสียแต่ต่างกัน แต่นโยบายพรรคไหนจะโดนใจตัวเรา เราก็ใช้สิทธิกาเบอร์ที่ชอบ สำหรับใครที่ยังไม่ออกมาใช้สิทธิ์ก็ขอให้ออกมาลงคะแนะเลือกตั้งกันก่อน 5 โมงเย็นนะคะ"  

แต้ว ณฐพร แมท ภีรนีย์ เต้ย จรินทร์พร เกรท วรินทร นาย ณภัทร มิ้นต์ ชาลิดา ทาทา ยัง หลุยส์ สก๊อตต์ คริสติน่า อากีล่าร์ สิงโต ปราชญา ต่าย อรทัย ไผ่ พงศธร เปรี้ยว ทัศนียา โม มนชนก บัว นลินทิพย์

ขวัญ อุษามณี นิโคล เทริโอ และลูกชาย ทิกเกอร์

บอย พีชเมกเกอร์

related