svasdssvasds

เติร์ด-แป้งโกะ-ต้น 3 คนบันเทิง 3 ความเห็น แฮชแท็กร้อน #กกตมีไว้ทําไม

เติร์ด-แป้งโกะ-ต้น 3 คนบันเทิง 3 ความเห็น แฮชแท็กร้อน #กกตมีไว้ทําไม

ส่อง 3 คนบันเทิง "เติร์ด Tilly Birds", "แป้งโกะ จินตนัดดา" และ "ต้น ธนษิต" แสดงความเห็นส่วนตัว กรณีดราม่าร้อนแรง #กกตมีไว้ทําไม ฉะการทำงานเจ้าหน้าที่ในวันเลือกตั้งล่วงหน้า 2566

แม้วัน "เลือกตั้งล่วงหน้า" จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ประชาชนก็ยังคงวิพากษ์วิจารณ์ต่อเนื่อง โดยเฉพาะตำหนิการทำงานของ "กกต." หรือ "คณะกรรมการการเลือกตั้ง" ที่เกิดข้อผิดพลาดในหลายจุด ทั้งจ่าหน้าซองรหัสเลือกตั้งผิดจังหวัด เขียนแจ้งเขตมั่ว หรือบางหน่วยไม่เขียนเลย ฯลฯ

ส่งผลให้ประชาชนเกิดความไม่พอใจต่อการทำงานของ กกต. ทำให้แฮชแท็กร้อน #กกตมีไว้ทําไม พุ่งทะยานสู่เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย มีการแสดงความเห็นอย่างดุเดือด จนแฮชแท็ก #กกตมีไว้ทำไม ติดเทรนด์ข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว

แฮชแท็ก #กกตมีไว้ทําไม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากประชาชนจะออกมาแสดงความเห็นแล้ว ทางด้าน "เติร์ด Tilly Birds", "แป้งโกะ จินตนัดดา" และ "ต้น ธนษิต" คนบันเทิงที่มักเคลื่อนไหวเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน ก็ได้ออกมาพูดถึงการทำงานของ กกต. ในวันเลือกตั้งล่วงหน้า 2566 ที่ผ่านมา ดังนี้

เริ่มจากนักร้องหนุ่มหัวใจประชาธิปไตย "เติร์ด" นักร้องนำวง "Tilly Birds" หรือ "เติร์ด อนุโรจน์" ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความถึงดราม่า กกต. ไว้ว่า  

"ตอนเด็กๆ ประถม ที่ยังไม่รู้ประสาอะไร พอมีเลือกตั้ง ป๊าจะชอบพูดติดตลกว่า 'เติร์ดรู้ไหมว่า กกต. ย่อมาจาก กรรมการโกงการเลือกตั้ง เพราะโกงบ่อย' วันนี้สิ่งที่ป๊าเราพูด มีแนวโน้มจริงนะ"  

เติร์ด-แป้งโกะ-ต้น 3 คนบันเทิง 3 ความเห็น แฮชแท็กร้อน #กกตมีไว้ทําไม

เติร์ด-แป้งโกะ-ต้น 3 คนบันเทิง 3 ความเห็น แฮชแท็กร้อน #กกตมีไว้ทําไม

ขณะทางด้านนักแสดงสาว "แป้งโกะ จินตนัดดา" ที่มักออกมาเคลื่อนไหวประเด็นสังคม ได้แสดงความเห็นแฮชแท็กร้อน #กกตมีไว้ทําไม ด้วยเช่นกัน ระบุว่า

"สอบถามเป็นความรู้ ในกรณีที่ กกต. จัดการเลือกตั้งได้ไม่ดี ผิดพลาดเยอะ ทำบัตรเสียซะเอง เช่น การใส่เลขผิด ไม่โปร่งใส่ สะเพร่า ประชาชนสามารถร้องเรียน แจ้งความ เอาผิด กกต. ได้ถูกต้องไหมคะ เอาจริง ตอนเลือกตั้งประธานนักเรียน สมัยมัธยม ยังรู้สึกโปร่งใส ผิดพลาดน้อยกว่านี้อีก"

เติร์ด-แป้งโกะ-ต้น 3 คนบันเทิง 3 ความเห็น แฮชแท็กร้อน #กกตมีไว้ทําไม   เติร์ด-แป้งโกะ-ต้น 3 คนบันเทิง 3 ความเห็น แฮชแท็กร้อน #กกตมีไว้ทําไม   เติร์ด-แป้งโกะ-ต้น 3 คนบันเทิง 3 ความเห็น แฮชแท็กร้อน #กกตมีไว้ทําไม

ในส่วนนักร้องสุดแซ่บ "ต้น ธนษิต" ก็ออกมาแสดงความเห็น ในเชิงตั้งคำถาม แม้จะเป็นข้อความสั้นๆ แต่ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันมากมาย โดยต้นบอกว่า 

"ประโยชน์ของ กกต. คืออะไร?"  

เติร์ด-แป้งโกะ-ต้น 3 คนบันเทิง 3 ความเห็น แฮชแท็กร้อน #กกตมีไว้ทําไม   เติร์ด-แป้งโกะ-ต้น 3 คนบันเทิง 3 ความเห็น แฮชแท็กร้อน #กกตมีไว้ทําไม

related