svasdssvasds

โมเม นภัสสร เล่าความน่ารักของ ลิซ่า BLACKPINK หลังบังเอิญเจอที่ประเทศอิตาลี

โมเม นภัสสร เล่าความน่ารักของ ลิซ่า BLACKPINK หลังบังเอิญเจอที่ประเทศอิตาลี

ไม่สงสัยทำไมคนรักเยอะ! "โมเม นภัสสร" เล่าโมเมนต์น่ารักสุดประทับใจ หลังบังเอิญเจอไอดอลสาวระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" ที่ประเทศอิตาลี

เรียกว่าเป็นโมเมนต์สุดพิเศษที่ทำเอาบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง "โมเม นภัสสร" หรือที่รู้จักกันในนาม "โมเมพาเพลิน" ออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อเธอบังเอิญเจอไอดอลสาวระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ขณะไปเที่ยวเวนิส ประเทศอิตาลี

โดยงานนี้สาวโมเมได้โพสต์ภาพคู่กับศิลปินสุดฮอต "ลิซ่า BLACKPINK" พร้อมเขียนเล่าความประทับใจแรกที่ได้ใกล้ชิดสาวลิซ่าไว้ว่า

"So glad to meet you ka @lalalalisa_m. Thank you for taking the time to take pictures with us and thank you for your kind words. Saying that you watched my makeup videos means a lot to me." 

โมเม นภัสสร เล่าความน่ารักของ ลิซ่า BLACKPINK หลังบังเอิญเจอที่ประเทศอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า "ดีใจมากที่ได้เจอกัน @lalalalisa_m ขอบคุณที่สละเวลามาถ่ายรูปกับเรา และขอบคุณสำหรับคำชื่นชมที่บอกว่าคุณดูคลิปวิดีโอแต่งหน้าของฉัน มันมีความหมายกับฉันมากๆ"

นอกจากนี้สาวโมเมยังได้เล่าโมเมนต์ดังกล่าวอีกครั้ง ผ่านทางสตอรี่ไอจี หลังมีคนถามเข้ามาเยอะว่าเจอลิซ่าได้อย่างไร ก่อนจะชมไอดอลสาวว่าน่ารักมาก ยิ้มแย้มเก่งมากๆ ด้วย โดยเจ้าตัวเล่าว่า

"มีคนถามว่าเจอได้ยังไง นี่รอลิฟต์อยู่ ลิฟต์เปิดมาคือน้องเลย เลยขออนุญาตถ่ายรูปกับน้อง น้องน่ารักมาก พูดคุยและให้ถ่ายรูปแบบยิ้มแย้มสุดๆ ไม่สงสัยว่าทำไมคนรักน้องเยอะมากๆ" 

"She's so sweet and so humble. ดีใจที่ได้เจอน้อง แต้มบุญคือสุดมากจริงๆ น้องน่ารักแบบมากๆๆๆๆ ไม่ถือตัวเลย น้องเห็นหน้าแล้วบอก 'หนูดูคลิปพี่เยอะเลยค่ะ' ฮืออออ...ตายตาหลับละค่ะอิชั้น" 

โมเม นภัสสร เล่าความน่ารักของ ลิซ่า BLACKPINK หลังบังเอิญเจอที่ประเทศอิตาลี โมเม นภัสสร เล่าความน่ารักของ ลิซ่า BLACKPINK หลังบังเอิญเจอที่ประเทศอิตาลี

related