svasdssvasds

หมิว สิริลภัส ขอบคุณทุกคะแนนเสียง จากนี้จะทำงานให้คุ้มเงินเดือน

หมิว สิริลภัส ขอบคุณทุกคะแนนเสียง จากนี้จะทำงานให้คุ้มเงินเดือน

เส้นทางใหม่กำลังเริ่มต้น! "หมิว สิริลภัส" ว่าที่ ส.ส. เขตบางกะปิ พรรคก้าวไกล โพสต์ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ขอสัญญาจะทำงานให้คุ้มค่ากับเงินเดือน มั่นใจอนาคตของลูกหลาน ต้องดีกว่านี้

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ประสบความสำเร็จในการ "เลือกตั้ง 2566" สำหรับนางร้ายสาวหัวใจประชาธิปไตย "หมิว สิริลภัส" ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกล กรุงเทพมหานคร เขต 14 เขตวังทองหลาง (เฉพาะแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์), เขตบางกะปิ

เพราะล่าสุด "ผลคะแนนเลือกตั้ง" อย่างไม่เป็นทางการ พบว่ากรุงเทพมหานคร เขต 14 ปรากฏชื่อ หมิว สิริลภัส ได้คะแนนนำลิ่วอยู่ที่ 42,187 คะแนน ทำให้ตอนนี้เธอเป็นผู้ได้คะแนนอันดับ 1 ชนะคู่แข่งอย่าง "ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์" จาก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" ได้อย่างขาดลอย 

หมิว สิริลภัส ขอบคุณทุกคะแนนเสียง จากนี้จะทำงานให้คุ้มเงินเดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการได้เผยแพร่ออกไป ดาราสาว "หมิว สิริลภัส" ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากประชาชน จากนี้จะทำงานให้คุ้มค่ากับเงินเดือน โดยสาวหมิวบอกว่า

"ขอบคุณทุกๆ คะแนนเสียงนะคะ ขอบคุณที่ทุกคนส่งเสียงออกมาได้ 'ดัง' และ 'ทรงพลัง' ที่สุดค่ะ ทุกคะแนนเสียงที่ได้มา มันไม่ใช่แค่คะแนน แต่มันคือความฝันและความหวังของประชาชน"

"ทุกครั้งที่หมิวลงพื้นที่ สิ่งที่ทำให้เรามีแรงเดินต่อ นอกจากกำลังใจจากประชาชน ก็คือความเชื่อที่ว่าประเทศไทย ดีกว่านี้ได้, อนาคตของลูกหลานเรา ดีกว่านี้ได้"

"เมื่อได้เข้าไปทำงาน หมิวจะทำงานให้คุ้มค่ากับเงินเดือน เหมือนทุกๆ ครั้งที่พูดไว้ไม่ว่าจะอยู่ในอาชีพไหน ต่อจากนี้ไปเส้นทางใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น เป็นกำลังใจให้กับหมิวและพรรคก้าวไกลทุกๆ คนด้วยนะคะ มาร่วมกันสร้างประเทศไทยที่ดีขึ้นไปด้วยกันค่ะ"  

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สิริลภัส กองตระการ

หมิว สิริลภัส ขอบคุณทุกคะแนนเสียง จากนี้จะทำงานให้คุ้มเงินเดือน หมิว สิริลภัส ขอบคุณทุกคะแนนเสียง จากนี้จะทำงานให้คุ้มเงินเดือน

related