svasdssvasds

ชมพู่ อารยา สวยระดับอินเตอร์ กระทบไหล่ หยางหยาง ซุปตาร์แดนมังกร

ชมพู่ อารยา สวยระดับอินเตอร์ กระทบไหล่ หยางหยาง ซุปตาร์แดนมังกร

ปังสุดต้องยกให้ตัวแม่! "ชมพู่ อารยา" โกอินเตอร์ต่อเนื่อง ร่วมงานอีเว้นต์แบรนด์หรู แถมได้กระทบไหล่ "หยางหยาง" ซุปตาร์สุดฮอตจากแดนมังกร สวยหล่อทำเวนิสสะเทือน

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สมเป็นตัวแม่ ตัวมารดา สำหรับซุปตาร์ลูก 3 "ชมพู่ อารยา" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเหินฟ้าร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลก "Festival de Cannes 2023 ครั้งที่ 76" ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งการไปเมืองคานส์ในรอบ 4 ปีของแม่ชมนั้น ก็ไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะเจ้าตัวนั้นจัดแฟชั่นแบบจัดเต็ม ไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวังเลย โดยแม่ชมปรากฎตัวบนพรมแดงในลุคสุดอลังการ พร้อมสวมเครื่องประดับชั้นสูงสวยสง่างามมาก จนสื่อต่างชาติฮือฮา สาดแสงแฟลชรัวๆ เลยทีเดียว 

ภาพจาก IG chomismaterialgirl

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับการเหินฟ้าไปต่างประเทศในครั้งนี้ แม่ชมไม่ได้ไปแค่งานเดียว เพราะล่าสุดเธอได้รับเกียรติให้ไปร่วมงานอีเว้นต์ระดับอินเตอร์ เปิดตัวคอลเลกชั่นเครื่องประดับชั้นสูงของแบรนด์ "Bvlgari" ที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี โดยมาในฐานะลูกค้าคนสำคัญของแบรนด์

แถมแม่ชมยังเข้าร่วมดินเนอร์สุดพิเศษ รวมถึงได้พบปะพูดคุยกับผู้บริหารของทาง Bulgari ด้วย ซึ่งภายในงาน แม่ชม ยังได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ "หยางหยาง" (Yang Yang) พระเอกซุปตาร์จากแดนมังกรที่ได้รับฉายา "สามีแห่งชาติจีน" งานนี้ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดยกใหญ่ บางรายบอกอยากสิงร่างแม่ชมเลยทีเดียว เรียกว่าการไปเมืองนอกรอบนี้ แม่ชมปังเกินต้านมากจ้า 

ภาพจาก IG chomismaterialgirl

ภาพจาก IG lofficielthailand ภาพจาก IG lofficielthailand ภาพจาก IG lofficielthailand

related