svasdssvasds

ซงฮเยคโย-ฮันโซฮี ตัดสินใจถอนตัว จากซีรีส์ The Price of Confession

ซงฮเยคโย-ฮันโซฮี ตัดสินใจถอนตัว จากซีรีส์ The Price of Confession

แฟนซีรีส์ฝันสลาย! สองนักแสดงตัวท็อปแดนกิมจิ "ซงฮเยคโย" และ "ฮันโซฮี" ถอนตัวคู่ ตัดสินใจไม่รับบทนำ ซีรีส์ "The Price of Confession"

ทำเอาแฟนซีรีส์ถึงกับฝันสลาย เสียดายกันไปตามๆ กัน เมื่อสื่อเกาหลีใต้มีการรายงานว่าสองนักแสดงสุดฮอตแดนกิมจิอย่าง "ซงฮเยคโย" (Song Hye Kyo) และ "ฮันโซฮี" (Han So Hee) ตัดสินใจถอนตัว ไม่รับบทนำซีรีส์ "The Price of Confession" หลังจากหารือมาอย่างยาวนาน

ทั้งที่ตอนแรก ซงฮเยคโย และ ฮันโซฮี ระบุว่า พวกเธอกำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องนี้ในเชิงบวก แต่สุดท้ายการหารือกับบริษัทผู้ผลิตในท้ายที่สุดก็ล้มเหลว เป็นผลมาจากความแตกต่างในมุมมอง 

ซงฮเยคโย-ฮันโซฮี ตัดสินใจถอนตัว จากซีรีส์ The Price of Confession

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ในรายงานยังระบุด้วยว่าผู้กำกับสาวชื่อดัง "ชิมนายอน" ที่ได้รับการเสนอให้มากำกับซีรีส์ "The Price of Confession" ก็ตัดสินใจไม่รับงานในโปรเจคต์นี้เช่นเดียวกัน

สำหรับซีรีส์แนวระทึกขวัญ The Price Of Confession เป็นเรื่องราวการนองเลือดระหว่างผู้หญิง 2 คนที่รายล้อมไปด้วยคดีฆาตกรรมรอบๆ ตัวพวกเธอ โดย ซงฮเยคโย รับบทเป็น "อันยุนซู" ครูสาวที่เผชิญหน้ากับชีวิตที่พลิกผัน ขณะ ฮันโซฮี รับบทเป็น "โมอึน" หญิงสาวลึกลับที่ใครๆ ก็เกรงกลัว แต่เธอกลับยื่นมือมาช่วยยุนซูไว้ 

ซงฮเยคโย-ฮันโซฮี ตัดสินใจถอนตัว จากซีรีส์ The Price of Confession ซงฮเยคโย-ฮันโซฮี ตัดสินใจถอนตัว จากซีรีส์ The Price of Confession

related