svasdssvasds

ค่าย วี BTS-เจนนี่ BLACKPINK เคลียร์ข่าวเดต หลังจูงมือหวานฉ่ำกลางกรุงปารีส

ค่าย วี BTS-เจนนี่ BLACKPINK เคลียร์ข่าวเดต หลังจูงมือหวานฉ่ำกลางกรุงปารีส

ค่ายต้นสังกัดสองซุปตาร์ "วี BTS" และ "เจนนี่ BLACKPINK" เคลื่อนไหวเคลียร์ข่าวลือออกเดต หลังมีคลิปทั้งสองจูงมือหวานฉ่ำ กลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

จากกรณีที่มีช่างภาพชาวฝรั่งเศส "Amar Taoualit" ได้เผยแพร่คลิปหวานๆ ของสองซุปตาร์เคป็อประดับโลก "วี BTS" และ "เจนนี่ BLACKPINK" ที่คล้ายกำลังออกเดต เดินจับมือกันหวานฉ่ำที่ริมแม่น้ำแซน ประเทศฝรั่งเศส โดยมีผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่เดินตามอยู่ห่างๆ ด้วย

ซึ่งคลิปออกเดตของวีและเจนนี่ กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปทั่วโลก โดยเสียงส่วนใหญ่บอกคลิปค่อนข้างแน่ชัดว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้น อยู่ในขั้นอินเลิฟ แต่ขณะทางด้านแฟนๆ บางส่วนก็รอให้ต้นสังกัดของ วี-เจนนี่ ออกมาชี้แจงในเร็ววัน

ค่าย วี BTS-เจนนี่ BLACKPINK เคลียร์ข่าวเดต หลังจูงมือหวานฉ่ำกลางกรุงปารีส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

​​​​​​​ล่าสุดมีการรายงานว่าทางค่าย "HYBE" ต้นสังกัดของวี และค่าย "YG Entertainment" ต้นสังกัดของเจนนี่ ได้ตัดสินใจไม่ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องข่าวออกเดตของสองซุปตาร์ แต่สื่อเกาหลีใต้รายงานว่าทาง HYBE ตอบเพียงสั้นๆ ว่า

"เราไม่ทราบ เพราะมันเป็นชีวิตส่วนตัวของศิลปิน"

สำหรับความสัมพันธ์ของ วี-เจนนี่ นั้น ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่กลางปี 2022 เพราะมีภาพหลุดคล้ายทั้งสองควงแขนไปเที่ยวที่เกาะเจจู ซึ่งตอนนั้นทางค่ายต้นสังกัดก็ไม่ได้ออกมาเคลียร์อย่างเป็นทางการ เอาเป็นว่าความสัมพันธ์ของ วีและเจนนี่ จะซุ่มคบหรือแค่เพื่อนร่วมงานนั้น คงต้องติดตามกันต่อไปจ้า 

ค่าย วี BTS-เจนนี่ BLACKPINK เคลียร์ข่าวเดต หลังจูงมือหวานฉ่ำกลางกรุงปารีส  ค่าย วี BTS-เจนนี่ BLACKPINK เคลียร์ข่าวเดต หลังจูงมือหวานฉ่ำกลางกรุงปารีส  ค่าย วี BTS-เจนนี่ BLACKPINK เคลียร์ข่าวเดต หลังจูงมือหวานฉ่ำกลางกรุงปารีส

related