svasdssvasds

กลัฟ คณาวุฒิ ดาราชายไทยคนแรก คว้า Friend of Gucci กระทบไหล่ ไอยู-ฮันนิ NewJeans

กลัฟ คณาวุฒิ ดาราชายไทยคนแรก คว้า Friend of Gucci กระทบไหล่ ไอยู-ฮันนิ NewJeans

"กลัฟ คณาวุฒิ" นักแสดงชายชาวไทยคนแรก ที่ได้รับเลือกเป็น Friend of Gucci ได้กระทบไหล่ศิลปินเกาหลี "ไอยู" และ "ฮันนิ NewJeans" ในงาน GUCCI CRUISE 2024 ที่เกาหลีใต้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองที่ไม่ว่าจะหยิบจะจับอะไรก็เป็นกระแสตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่ฮอตแบบต้านไม่อยู่แล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้รับแต่งตั้งในฐานะ "Friend of Gucci" ทำให้กลายเป็นนักแสดงชายคนแรกของประเทศไทยที่ได้รับตำแหน่งนี้

งานนี้หนุ่มกลัฟยังได้มีโอกาสเดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ "GUCCI CRUISE 2024" ที่ถูกจัดขึ้น ณ Gyeongbokgung Palace หรือพระราชวังพระราชวังเคียงบก ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งวันที่หนุ่มกลัฟเดินทางไป เหล่าลูกบอลก็พร้อมส่งกำลังใจ ผ่านแฮชแท็ก #GUCCIXGULFtoSeoul จนพุ่งทะยานติดเทรนด์อันดับ 1 ไปถึง 4 ประเทศ อาทิเช่น ไทย เวียดนาม มาเลยเซีย และอินโดนีเซีย 

กลัฟ คณาวุฒิ ดาราชายไทยคนแรก คว้า Friend of Gucci กระทบไหล่ ไอยู-ฮันนิ NewJeans

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับการไปร่วมงาน GUCCI CRUISE 2024 ในครั้งนี้ ดาราหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" Friend of Gucci ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะเจ้าตัวมาในลุคสุดคูล สปอร์ตบอย โดยสวมบอมเบอร์แจ็กเกตคู่กับกางเกง กระเป๋าหนังสีดำไอคอนิก พร้อมรองเท้าบู๊ตลายโมโนแกรมคลาสสิก ซึ่งเป็นลุคที่เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้ดีเลยทีเดียว

นอกจากหนุ่มกลัฟจะไปนั่งฟร้อนต์โรวชมโชว์ Gucci คอลเล็กชั่น Cruise 2024 แล้ว ภายในงานยังได้มีการทักทายพูดคุยกับ CEO of Gucci  Mr. Marco Bizzarri โดยหนุ่มกลัฟบอกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ และเป็นตัวแทนคนไทยที่ได้รับเกียรติเชิญมาร่วมงานสำคัญของแบรนด์ในวันนี้

ส่วนทางแบรนด์ได้พูดขอบคุณหนุ่มกลัฟในฐานะ Friend of Gucci ถึงการให้เกียรติมาร่วมงานและเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคได้แตกต่าง น่าจับตามอง เข้ากับอินเนอร์ของตัวเองมาก ทำให้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไปไม่น้อย

ทั้งนี้หนุ่มกลัฟยังได้ร่วมถ่ายภาพกระทบไหล่บุคคลสำคัญในงาน ไม่ว่าจะเป็นเหล่านักแสดง-ศิลปิน แถวหน้าของเกาหลีใต้ เช่น "IU", "Hanni NewJeans", "Shin Min Ah", "สองหนุ่ม Younghoon", "Juyeon" จากวงบอยแบนด์ "THE BOYZ" และ "อีจองแจ" จาก "Squid Game"

กลัฟ คณาวุฒิ ดาราชายไทยคนแรก คว้า Friend of Gucci กระทบไหล่ ไอยู-ฮันนิ NewJeans กลัฟ คณาวุฒิ กระทบไหล่คนดังเกาหลี กลัฟ คณาวุฒิ กระทบไหล่คนดังเกาหลี กลัฟ คณาวุฒิ กระทบไหล่คนดังเกาหลี กลัฟ คณาวุฒิ กระทบไหล่คนดังเกาหลี กลัฟ คณาวุฒิ กระทบไหล่คนดังเกาหลี กลัฟ คณาวุฒิ กระทบไหล่ CEO Gucci

related