svasdssvasds

ผู้จัดการ เอส กันตพงศ์ แจงข่าวลือดาราหนุ่มฟื้นแล้ว วอนฟังอาการจากภรรยา

ผู้จัดการ เอส กันตพงศ์ แจงข่าวลือดาราหนุ่มฟื้นแล้ว วอนฟังอาการจากภรรยา

ผู้จัดการส่วนตัว "เอส กันตพงศ์" ชี้แจงร่ายยาว หลังมีข่าวลือดาราหนุ่มรู้สึกตัวและฟื้นแล้ว ยืนยันไม่เคยให้สัมภาษณ์ ก่อนจะวิงวอนให้แฟนๆ ติดตามอาการป่วยจาก "คิตตี้ คริสติน่า" เท่านั้น

หลายคนยังคงภาวนาให้พระเอกหนุ่ม "เอส กันตพงศ์" รู้สึกตัวและหายดีในเร็ววัน หลังอีกฝ่ายวูบหมดสติ ขณะร่วมงานอีเวนต์ "เลือกตั้ง 2566" เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้หนุ่มเอสกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เพราะต้องรอดูอาการแบบวันต่อวัน

แต่ทว่าช่วงเวลาที่ผ่านมามีการรายงานข่าวว่าพระเอกหนุ่ม "เอส กันตพงศ์" อาการดีขึ้นและรู้สึกตัว มีปฏิกิริยาตอบสนองแล้ว ซึ่งภายหลังที่ข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำเอาแฟนๆ ดีใจเป็นอย่างมาก ขณะที่บางส่วนก็อยากรู้ว่าข่าวหนุ่มเอสฟื้นแล้วนั้น ใช่เรื่องจริงหรือไม่ 

ผู้จัดการ เอส กันตพงศ์ แจงข่าวลือดาราหนุ่มฟื้นแล้ว วอนฟังอาการจากภรรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด "คุณปอย" ผู้จัดการส่วนตัว "เอส กันตพงศ์" ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความชี้แจง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยบอกว่า

"จากที่สื่อมวลชนบางสำนักได้อ้างอิงว่า มีข่าวอัปเดตอาการของเอสในทิศทางต่างๆ ซึ่งทราบมาจากทางผู้จัดการส่วนตัวนั้น ปอยขอบอกตรงนี้นะคะว่า ปอยยังไม่เคยให้สัมภาษณ์ใดๆ ได้แต่บอกว่าให้ติดตามอาการจากภรรยาของเอส ซึ่งปอยยังคงยืนยัน ว่าการให้ข่าวขอให้เป็นสิทธิ์ของทางครอบครัวน่าจะดีกว่านะคะ"

ภาพจาก IG opoy3p ผู้จัดการ เอส กันตพงศ์ แจงข่าวลือดาราหนุ่มฟื้นแล้ว วอนฟังอาการจากภรรยา

related