svasdssvasds

แจม รชตะ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ฟิล์ม ธนภัทร หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ด้วย

แจม รชตะ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ฟิล์ม ธนภัทร หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ด้วย

"แจม รชตะ" จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก "JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที" แฟนไทยแฟนอินเตอร์ส่งเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ ด้านคู่จิ้น "ฟิล์ม ธนภัทร" หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์

อิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับงาน FANMEET ครั้งแรกในชีวิตของพระเอกดาวรุ่งสุดฮอต "แจม รชตะ" กับงาน "JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที" หลังจากกระแสเรียกร้องของด้อมชาวไทยและอินเตอร์ที่เฝ้ารองานนี้ ทำเอาบัตรทุกที่นั่งขายจนหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว

โดยบรรดาแฟนคลับคนรักแจม ก็พร้อมใจกันมาร่วมแฟนมีตจนเต็มฮอลล์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ MCC HALL ชั้น4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน รวมไปถึงแฟนๆ ทางบ้านที่ซื้อบัตรรับชมผ่าน Live Streaming อีกจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยงานแฟนมีตติ้ง "JAM FIRST SOLO FANMEETING ขอแจมสักที" ก็จัดเต็มทุกโมเมนต์ เริ่มจากทักทายแฟนๆ ให้ตื่นเต้นกันตั้งแต่โชว์แรกด้วยเพลง "ทรงอย่างแบด (Bad Boy)" ที่พระเอกหนุ่ม "แจม รชตะ" ออกมาร้องและโลโซกีตาร์ เป็นช่วงที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว 

แจม รชตะ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ฟิล์ม ธนภัทร หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ต่อมาหนุ่มแจมก็พาไปรู้จักตัวตนและสัมผัสกับความน่ารักของตัวเอง ตั้งแต่วัยเด็ก ด้วยภาพลับๆ แบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน และไปสนุกกันต่อกับเพลงฮิตสมัยมัธยมของนักร้องไอดอลที่เจ้าตัวชอบมากที่สุดอย่างเพลง "จังหวะหัวใจ" พร้อมโชว์สกิลทั้งร้องและเต้น ทำเอาแฟนๆสนุกสนานไปตามๆกันเลยทีเดียว 

ในส่วนช่วงวินาทีสำคัญที่เจ้าตัวได้พูดถึงผลงานแรกในวงการบันเทิง ได้ร่วมงานกับนักร้องลูกทุ่งสาว "ต่าย อรทัย" ในฐานะพระเอก MV งานนี้หนุ่มแจมเลยขอหยิบเพลง "ดอกหญ้าในป่าปูน" ขึ้นมาโชว์พร้อมดีดพิณให้แฟนๆได้ฟังกัน โดยมี ต่าย อรทัย เจ้าของเพลงตัวจริง ขึ้นเวทีมาเซอร์ไพรส์ ทำเอาหนุ่มแจมทั้งตื่นเต้นและดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียว 

แถมงานนี้สาวต่ายยังออกปากชมและอวยพรด้วย ทำเอาหนุ่มแจมยิ้มไม่หุบ จากนั้นไปสนุกต่อกับเพลงความหมายทัชใจ "แสงสุดท้าย" ที่เจ้าตัวได้เล่าถึงความตั้งใจ ที่ทำเพื่อครอบครัวและฝ่าฟันมาตั้งแต่ก่อนก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และได้รับโอกาสจนมีผลงานทั้งรายการ, ซิทคอม, ละคร ผ่านทางช่องone31 สร้างชื่อเสียงเป็น แจม รชตะ ที่แฟนๆได้รู้จักและติดตามซัพพอร์ตมาจนถึงปัจจุบัน 

แจม รชตะ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ฟิล์ม ธนภัทร หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ด้วย

นอกจากนี้ภายในงาน หนุ่มแจม ยังออกสเต็ปท์แดนซ์ในสไตล์หนุ่มเกาหลีกับเพลง "Love Shot" ที่เจ้าตัวตั้งใจซ้อม เพื่อโชว์ให้แฟนๆ ได้ดูกันในงานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงมีเซอร์ไพรส์พิเศษสุ่มตามหา Lucky Fan มาขึ้นเวทีร่วมเล่นเกมสุดสนุกแบบใกล้ชิด ซึ่งมีทั้งแฟนชาวไทยและอินเตอร์แฟนผู้โชคดี ได้ขึ้นมาร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลจากมือหนุ่มแจมกลับบ้านไปแบบฟินๆ

ก่อนจะปิดท้ายด้วยซีนพิเศษที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ เมื่อหนุ่มคู่จิ้น "ฟิล์ม ธนภัทร" หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์น้องชายบนเวที พร้อมให้กำลังใจ จากนั้นไปต่อด้วยโมเมนต์สุดซึ้งกับ VTR ที่รวบรวมช่วงเวลาแห่งความสุขของหนุ่มแจมและแฟนๆ ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ 

ก่อนจะกระโดดลงเวทีไปทักทายแฟนๆ พร้อมมอบเพลง "ไม่เป็นรอง" เป็นของขวัญแทนใจ เรียกว่าปิดท้ายงานทั้งสนุก สุข ซึ้ง ได้ครบทุกอารมณ์ ให้สมกับเป็นงาน FANMEET ครั้งแรกในชีวิตได้อย่างประทับใจเลยทีเดียว 

แจม รชตะ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ฟิล์ม ธนภัทร หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ด้วย แจม รชตะ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ฟิล์ม ธนภัทร หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ด้วย แจม รชตะ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ฟิล์ม ธนภัทร หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ด้วย แจม รชตะ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ฟิล์ม ธนภัทร หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ด้วย แจม รชตะ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ฟิล์ม ธนภัทร หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ด้วย แจม รชตะ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ฟิล์ม ธนภัทร หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ด้วย

related