svasdssvasds

กระแต เปิดบ้าน 100 ล้าน เจอแซะอวดรวย น้อยใจทำไมคนไม่ดีใจกับความสำเร็จ

กระแต เปิดบ้าน 100 ล้าน เจอแซะอวดรวย น้อยใจทำไมคนไม่ดีใจกับความสำเร็จ

ทำไมไม่คนดีใจกับความสำเร็จ? "กระแต อาร์สยาม" น้อยใจเจอดราม่าอวดรวย หลังทำคลิปเปิดบ้าน 100 ล้าน เจอแซะรวยได้ยังไง ระวังติดคุก ตัดพ้อชีวิตทำงาน ร้องเพลงตั้งแต่ 5 ขวบ ขายลิปสติก จ่ายภาษีเดือนละเป็นล้าน

ก่อนหน้านี้นักร้องสาวเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ปล่อยคลิปเปิดบ้านหรูราคา 100 ล้านบาท ที่พารีวิวบ้านทุกซอกทุกทุกมุม จากน้ำพักน้ำแรงทำงานหนักมาตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะห้องน้ำห้องเดียวใช้งบราคา 4 ล้าน แต่กลับเจอคอมเมนต์แซะอวดรวย รวยได้ยังไง ระวังจะติดคุก

ล่าสุดนักร้องสาวสวย กระแต อาร์สยาม ได้ออกมาเปิดใจใน รายการแฉ ว่า "มันมีดราม่าตลอดเวลาที่แตลงรูป เรียกว่าคนอวดเหงื่อ อวดความภาคภูมิใจ เมื่อไม่มีบ้านอยู่ ก็รู้สึกน้อยใจ คำว่าน้อยใจไม่ได้หมายถึงท้อแท้ เวลาอ่านคอมเมนต์แล้วเขาไม่ยินดีกับคนที่เขาสำเร็จเหรอ เวลาเราเห็นใครได้ดี ซื้อบ้าน ซื้อรถ เราก็ชมเขาเก่งจัง ยินดีด้วย ดีใจกับเขา แต่เวลาเราลง เราไม่ได้ลงเพื่อให้รู้สึกว่า ฉันรวย ฉันมีบ้าน มีเงิน ไม่มีความคิดนั้นเลย"

กระแต เปิดบ้าน 100 ล้าน เจอแซะอวดรวย น้อยใจทำไมคนไม่ดีใจกับความสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแต อาร์สยาม โต้กลับกระแสวิจารณ์ ปมโดนแซะพยายามหนีแนวเพลงลูกทุ่ง

กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย! กระแต จากเด็กบ้านนอก สู่ราชินีสายแดนซ์ของเมืองไทย

กระแต อาร์สยาม ฟาดกลับเจ็บ หลังถูกคนบูลลี่ก้นลาย-ขาลาย ลั่นนี่ร่างกายฉัน!

"ที่ลงเพราะว่าฉันทำได้แล้ว ฉันมีบ้านแล้ว รู้มั้ยว่าฉันมาจากศูนย์ ติดลบ ฉันทำงานเหนื่อยมาก ๆ แล้วฉันทำได้ เป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน ไม่อยากให้ทุกคนมองว่าเราอวดรวยเลย มันมีคนรวยกว่าเราเยอะ มันมีคนที่ดีกว่าเราตั้งเยอะ ไม่อยากไปเปรียบเทียบกับใคร แต่เรารู้สึกว่าประสบความสำเร็จแล้ว แล้วเวลาคนมาดราม่าว่ารวยได้ไง เป็นนักร้อง ระวังคุกนะ เสียภาษีหรือเปล่า รวยขนาดนี้"

"แตไลฟ์ขายของคอเป็นเอ็น เต้น ร้อง ทำงานทุกวันตั้งแต่ 5 ขวบ ไม่ดีใจกับหนูหน่อยเหรอ ถามว่าน้อยใจมั้ย น้อยใจ อ่านแล้วรู้สึกสะเทือนนะ ไม่ได้สะเทือนว่าสงสารตัวเองนะ เอาจริง ๆ สงสารเขา เขาต้องเจอกับอะไรมาเยอะแยะแน่ ๆ กับการที่คุณมีพลังลบขนาดนี้ เราก็คิดแบบนี้ไปเลยจะได้ไม่ต้องไปเครียด

ขณะเดียวกัน มดดำ คชาภา พิธีกรได้ถามเสริมว่า ช่วงหลังดาราโดนรวบเยอะ ก็มีคนไปว่ากระแตจะโดนรวบด้วยหรือเปล่า กระแตถึงกับร้องไห้ และถามกลับว่าทำไมต้องเป็นหนู กระแตนางรวยมาจากการขายเครื่องสำอาง ตรวจสอบได้ทุกอย่าง ฉันต้องกลัวทำไม คนชอบมาบอกว่าระวังนะ เดี๋ยวโดนแน่ จะกลัวอะไร หนูจ่ายภาษีบางเดือนเป็นล้าน ฉันช่วยชาติไม่มากก็น้อย

เราร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ให้แม่เก็บเงินทุกบาท เป็นคนที่ไม่ค่อยสุรุ่ยสุร่ายเรื่องค่าใช้จ่าย แบรนด์เนมไม่มี เป็นคนซื้อของใหญ่ๆ ไปเลย ซื้อบ้าน ซื้อที่ ส่วนราคาบ้าน 100 ล้าน เฉพาะห้องน้ำประมาณ 4 ล้าน ที่โดนดราม่าเพราะเรื่องห้องน้ำ 4 ล้าน เราเป็นคนในวงการ พูดตรงๆ เราก็ต้องทำโซเชียลคอนเทนต์ให้คนติดตาม ทำยูทูป เห็นคนอื่นเขารีวิวบ้าน เราก็อยากรีวิวบ้าง พอทีนี้เรารีวิวคนก็มาว่าเรา ไม่ได้ทำธุรกิจพนันออนไลน์ เล่นแชร์ยังไม่เป็นเลย ขายลิปสติกค่ะ"

กระแต เปิดบ้าน 100 ล้าน เจอแซะอวดรวย น้อยใจทำไมคนไม่ดีใจกับความสำเร็จ

related