svasdssvasds

แพทริค ณัฐวรรธ์ ปักหมุดเมืองไทย จัดแฟนมีตครั้งแรก หลังไปโกอินเตอร์ที่จีน

แพทริค ณัฐวรรธ์ ปักหมุดเมืองไทย จัดแฟนมีตครั้งแรก หลังไปโกอินเตอร์ที่จีน

เจ้าปลาดาวเฮสนั่นโซเชียล! "แพทริค ณัฐวรรธ์" ศิลปินจีนสายเลือดไทย เตรียมหอบความคิดถึง เดินทางกลับไทยอีกครั้ง จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกกับงาน "PATRICK 1st Fan Meeting in Thailand"

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินชาวไทยที่ไปโลดแล่นเมืองจีน จนโด่งดังและเป็นที่รักของแฟนคลับทั่วโลก สำหรับหนุ่มฮอต "แพทริค ณัฐวรรธ์" หรือ "แพทริค INTO1" อดีตสมาชิกวง "INTO1" ที่มีผลงานเพลงและการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ

อย่างล่าสุดทางผู้จัด Eintentofficial ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้เหล่า "เจ้าปลาดาว" (ชื่อแฟนคลับของแพทริค) เตรียมตัววอร์มนิ้วให้พร้อม เพราะหนุ่มน้อยมหัศจรรย์ "แพทริค" ได้ทำเซอร์ไพรส์ ปักหมุดหอบความคิดถึงกลับไทย จัดแฟนมีตครั้งแรกกับงาน "PATRICK 1st Fan Meeting in Thailand" 22 ก.ค. 2566 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

แพทริค ณัฐวรรธ์ ปักหมุดเมืองไทย จัดแฟนมีตครั้งแรก หลังไปโกอินเตอร์ที่จีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับการเตรียมตัวบินลัดฟ้ามาประเทศไทย เพื่อจัดแฟนมีตในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดงานแฟนมีตครั้งแรกของ แพทริค ที่ประเทศไทยเลยด้วย ซึ่งงานนี้ แพทริค ก็เตรียมตัว เตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี รวมถึงเตรียมโชว์สุดพิเศษ เพื่อมาเซอร์ไพรส์เหล่าเจ้าปลาดาวอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ทางผู้จัด Eintentofficial ยังได้เตรียมสิทธิพิเศษไว้มากมาย เพื่อเหล่าแฟนคลับโดยเฉพาะ ชนิดที่ว่าจุจนล้นใจแน่นอน ส่วนงาน PATRICK 1st Fan Meeting in Thailand จะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกัน ในวันเสาร์ ที่ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00 น. ทาง www.eintentofficial.com  

ซึ่งการคัมแบ็กเมืองไทยในรอบนี้ ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ แห่ดันแฮชแท็กจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ขณะที่แฟนๆ บางส่วนบอกอยากให้ถึงวันงานมีตติ้งในเร็ววันเลยทีเดียว 

แพทริค ณัฐวรรธ์ ปักหมุดเมืองไทย จัดแฟนมีตครั้งแรก หลังไปโกอินเตอร์ที่จีน แพทริค ณัฐวรรธ์ ปักหมุดเมืองไทย จัดแฟนมีตครั้งแรก หลังไปโกอินเตอร์ที่จีน

related