svasdssvasds

ซงจุงกิ เขียนจดหมายถึง ลูกชายคนแรก หลังหนูน้อยเพิ่งลืมตาดูโลก

ซงจุงกิ เขียนจดหมายถึง ลูกชายคนแรก หลังหนูน้อยเพิ่งลืมตาดูโลก

เปิดจดหมายคุณพ่อป้ายแดง "ซงจุงกิ" (Song Joong ki) เขียนข้อความสุดซึ้งถึง "ลูกชายคนแรก" ที่เพิ่งลืมตาดูโลก พร้อมบอกการมีครอบครัวที่มีความสุข คือความฝันสูงสุดในชีวิต

ได้รับคำยินดีจากแฟนๆ ทั่วโลกเลยทีเดียว สำหรับข่าวดีของพระเอกซุปตาร์เกาหลีใต้ "ซงจุงกิ" (Song Joong ki) ที่ล่าสุดภรรยาชาวอังกฤษ "เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส" (Katy Louise Saunders) ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกแล้ว ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

โดยพระเอกดัง "ซงจุงกิ" ได้เขียนจดหมายเผยความในใจ พร้อมกับโชว์รูปถ่ายคู่กับนิ้วมือของลูกชายตัวน้อยของเขา โดยระบุข้อความว่า

"สวัสดีครับ ผมจุงกิเอง ผมอยากรู้ว่าพวกคุณทุกคนเป็นไงบ้าง วันนี้ผมมาพบกับทุกคน เพราะว่าผมมีข่าวดีที่รู้สึกเหมือนความฝัน อยากบอกพวกคุณเป็นคนแรก ตอนนี้ผมอยู่ที่อิตาลี ในกรุงโรม บ้านเกิดของภรรยาผม เราบังเอิญได้ต้อนรับลูกชายของเรา โดยทั้งแม่และลูกมีสุขภาพที่ดี"

"ผมมีความสุขมาก ลูกชายเป็นของขวัญล้ำค่าที่สุด ความฝันสูงสุดในชีวิตของเรา คือการมีครอบครัวที่มีความสุข ผมคิดว่าต้องขอบคุณทุกกำลังใจและทุกการสนับสนุนจากทุกๆ คน ขอบคุณครับ"

ซงจุงกิ เขียนจดหมายถึง ลูกชายคนแรก หลังหนูน้อยเพิ่งลืมตาดูโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับเส้นทางรักของ ซงจุงกิและเคที นั้น เริ่มจากการที่ เคที มารับหน้าที่ติวภาษาอังกฤษและภาษาอิตาเลียนให้กับ ซงจุงกิ เพื่อสวมบทนำในซีรีส์ "Vincenzo ทนายมาเฟีย" จึงทำให้ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกันและเกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

ต่อมาปลายปีที่แล้ว 2565 ซงจุงกิ ได้เปิดตัวคบ เคที อย่างเป็นทางการ ก่อนจะประกาศข่าวดีว่าพวกเขากำลังจะแต่งงานและจดทะเบียนสมรสแล้ว เมื่อวันที่ 30 ม.ค.66 ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่มีทายาทน้อยๆ ด้วยกัน เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่นและสมบูรณ์แบบมาก

ซงจุงกิ เขียนจดหมายถึง ลูกชายคนแรก หลังหนูน้อยเพิ่งลืมตาดูโลก ซงจุงกิ เขียนจดหมายถึง ลูกชายคนแรก หลังหนูน้อยเพิ่งลืมตาดูโลก

related