svasdssvasds

PERSES ปล่อยเพลงใหม่ อ้อนแฟน "น่ารักน้อยลงหน่อย" กระแสสุดปัง

PERSES ปล่อยเพลงใหม่ อ้อนแฟน "น่ารักน้อยลงหน่อย" กระแสสุดปัง

5 หนุ่ม "PERSES" ส่งเพลงใหม่สุดสดใส "น่ารักน้อยลงหน่อย" อ้อนแฟนคลับชาวไทยชาวต่างชาติ แถมเป็นกระแสฮิตทั่วโซเชียล

กลับมากระชากใจแฟนๆ อีกครั้ง สำหรับ 5 หนุ่มหล่อสุดฮอต "จั๋ง วิกร", "เน ณรัณ", "กฤติน กฤติน", "ปาล์ม พีรวิชญ์" และ "ปลั๊กกี้ ธรากร" จากวง "PERSES" (เพอร์เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ปจากค่าย G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM Grammy

ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิลที่ 4 "น่ารักน้อยลงหน่อย" (Cuteless) ออกมาสร้างมวลความน่ารักอบอวล จนฮิตเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ซึ่งเพลงนี้หนุ่มๆ PERSES ใส่ความน่ารักทุกรายละเอียด ทั้งท่อนฮุกสุดคิ้วว่า "โอ เธอช่วยน่ารักน้อยลงหน่อย ไม่อยากต้องคิดถึงเธอบ่อย ล่องลอยอยู่ในฝันกลางวัน" ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน

รวมถึงชื่อเพลง "น่ารักน้อยลงหน่อย" (Cuteless) ที่เป็นการเล่นคำ Cuteness แต่เพิ่มลูกเล่นโดยเอาคำว่า Cute + Less มารวมกัน จนมาเป็น Cuteless ในความหมาย น่ารักน้อยลงหน่อย และมูทแอนด์โทนของเพลงนี้ก็ไม่ธรรมดา

ไม่ว่าจะเป็นสีสัน การเซตฉาก และมุมภาพที่ทำออกมาได้กลมกล่อม สดใส โดยเฉพาะหนุ่มๆ PERSES คัมแบ็กมาในเวอร์ชั่นหนุ่มดอกไม้พาสเทลสุดคิ้ว ขนเสน่ห์ความน่ารักมาอ้อนแฟนๆ แบบจัดเต็ม ต่างจากลุคดุดันในเพลงก่อนๆ แบบผิดหูผิดตาเลยทีเดียว 

รวมทั้งเนื้อร้องที่ฟังแล้ว ทำเอาเคลิบเคลิ้มไปกับความหมายของเพลงและเสียงร้องที่ออดอ้อนของหนุ่มๆ ซึ่งหนึ่งในความพิเศษของ MV เพลงนี้ คือเป็นครั้งแรกของหนุ่มๆ PERSES ที่ได้มีนางเอก MV โดยได้ "นัท ธีรรัตน์" มาร่วมถ่ายทอดความสดใสผ่านเรื่องราวของ 5 หนุ่ม ที่รับบทเป็นที่ระบายอารมณ์ของเพื่อนซี้สุดแสบ 

PERSES ปล่อยเพลงใหม่ อ้อนแฟน "น่ารักน้อยลงหน่อย" กระแสสุดปัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แถมเพลงนี้ จั๋ง วิกร พี่ใหญ่แห่งวง PERSES ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง และทำนองเพลงร่วมกับ "ปณต GETSUNOVA" เอ็กคลูซีฟ โปรดิวเซอร์ และ "กร อัตตา" (AUTTA) ที่มาเป็นโวคอลไดเรคเตอร์ให้อีกด้วย บอกเลยว่าพี่จั๋งตั้งใจมอบความสุขให้แฟนๆ ขนาดนี้ ใครไม่เทใจให้ก็บ้าแล้ว

โดยน้องเล็กของวงอย่าง ปลั๊กกี้ ธรากร ตัวแทนความน่ารัก สดใส ประจำวง PERSES ได้เผยถึงผลงานเพลงใหม่ "น่ารักน้อยลงหน่อย" ไว้ว่า

"เพลงนี้เป็นเพลงน่ารักๆ ที่พวกเราทั้ง 5 คน จะได้โชว์เสน่ห์ในมุมน่ารักของแต่ละคนออกมามากขึ้น ซึ่งก็จะทำให้ทุกคนรู้จักตัวตนเรามากขึ้นอีกด้วย และถึงแม้ว่าเพลงนี้จะมาในแบบน่ารักๆ แต่พวกเราก็ไม่ลืมที่จะมีท่าเต้นสนุกๆ ให้ทุกคนได้เต้นตามกันด้วยใน #Cuteless_Challenge"

"สุดท้ายนี้เลยอยากจะขอร้องกับเธอ สักนิดได้รึเปล่า ถ้าหากว่าไม่รบกวน พวกเราขอฝากผลงานชิ้นล่าสุดนี้ ที่ทีมงาน G’NEST และพวกเรา PERSES ตั้งใจทำออกมาให้ได้ชมกัน หวังว่าทุกคนจะได้รับความสุข ความน่ารักจากพวกเรากลับไปแบบเต็มๆ ให้ทั้งวันมีแต่ความสดใสนะครับ"

"ติดตามชมและร้องเพลงไปกับพวกเราในเพลง น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless) ได้ทางลิ้งค์นี้ https://youtu.be/rFVqcOktMBU และช่องทางออนไลน์ gnest_official และติดตามข่าวสารของ PERSES ได้ที่ perses_official ในทุกแพลตฟอร์มครับ ใครที่ดูแล้วบอกเลยว่าน่ารักมาก ส่วนใครที่ดูซ้ำอีก ขอบอกว่า 'โอ เธอช่วยน่ารักน้อยลงหน่อย' ขอบคุณครับ" 

PERSES ปล่อยเพลงใหม่ อ้อนแฟน "น่ารักน้อยลงหน่อย" กระแสสุดปัง PERSES ปล่อยเพลงใหม่ อ้อนแฟน "น่ารักน้อยลงหน่อย" กระแสสุดปัง PERSES ปล่อยเพลงใหม่ อ้อนแฟน "น่ารักน้อยลงหน่อย" กระแสสุดปัง

related