svasdssvasds

แพรวา ณิชาภัทร เผยสาเหตุปิดหน้าแฟน หลังโดนดราม่าไม่เปิด เพราะกลัวขุดอดีต

แพรวา ณิชาภัทร เผยสาเหตุปิดหน้าแฟน หลังโดนดราม่าไม่เปิด เพราะกลัวขุดอดีต

"แพรวา ณิชาภัทร" เล่าสาเหตุทำไมปิดหน้าแฟนหนุ่มนอกวงการ ให้เห็นเพียงเงา หลังโดนดราม่าไม่เปิดตัว เพราะกลัวคนขุดประวัติแฟน พร้อมบอกใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่คาดหวังอนาคต

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่หัวใจไม่โสด สำหรับนักแสดงร่างเล็ก "แพรวา ณิชาภัทร" ที่มีความรักครั้งใหม่มาสักพักนึงแล้ว แต่ก็ยังไม่ใจอ่อนยอมเปิดหน้าแฟนให้เห็นสักที มีเพียงลงภาพแฟนหนุ่มแค่ด้านหลังเท่านั้น ทำเอาบรรดาขาเผือกอยากรู้หนักมากว่าชายหนุ่มคนนี้คือใครกันนะ

แต่ไม่วายดันมีดราม่าย่อมๆ เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนตั้งคำถามว่าการที่ แพรวา ไม่โชว์หน้าแฟนออกสื่อนั้น เพราะเข็ดเรื่องความรักหรือเปล่า ทั้งยังสงสัยว่าไม่เปิดโฉมหน้าให้เห็น เพราะกลัวคนขุดประวัติแฟนหรือไม่ 

แพรวา ณิชาภัทร เผยสาเหตุปิดหน้าแฟน หลังโดนดราม่าไม่เปิดเพราะกลัวขุดอดีต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

​​​​ล่าสุดดาราสาว "แพรวา ณิชาภัทร" ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุไม่เปิดหน้าแฟนหนุ่ม หลังโดนคนเข้าใจผิดไปกันใหญ่ โดยเธอเผยว่าแฟนหนุ่มไม่อยากเปิดตัว เพราะเป็นคนมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง ทั้งบอกไม่คาดหวังกับความรักครั้งนี้ ขอใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน 

"เราบอกแล้วว่าเราจะไม่เปิด คือล่าสุดก็ลงให้เขาว่าแฮปปี้เบิร์ธเดย์ เห็นเงาก็พอแล้ว ให้เป็นอักษรย่อก็ไม่ได้ ถามว่าไม่เปิดตัวเพราะเชื่อหมอดูไม่นั้น ถ้าพูดทางวิทยาศาสตร์โอเคก็เข็ด แต่ถ้าเกิดพูดทางมูเตลู เราก็เชื่อหมอดูค่ะ"

"จริงๆ เขาเป็นคน introvert แฟนฉัน introvert มาก ขนาดกับเพื่อนฉัน ยังคุยน้อยเลย ถ้าเปิดมาก็สงสัยจะยิ่งไปใหญ่ คงไม่ออกจากบ้านเลย ซึ่งเขาโอเคที่เราไม่เปิดตัว เพราะเราถามว่าอยากเปิดไหม เขาก็บอกว่าไม่ต้องหรอก เพราะเขาก็ไม่อยากจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง"

"ในส่วนความรักครั้งนี้ ไม่ได้วางแผนเลยค่ะ ก็ใช้ชีวิตไปวันๆ วันนี้มีความสุขก็โอเค พรุ่งนี้มีความสุขก็โอเค แต่ไม่ไปคาดหวังว่าพรุ่งนี้จะต้องมีความสุข เพราะว่าถ้าเราคาดหวัง เราจะผิดหวัง เราก็ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน"  

แพรวา ณิชาภัทร เผยสาเหตุปิดหน้าแฟน หลังโดนดราม่าไม่เปิดเพราะกลัวขุดอดีต แพรวา ณิชาภัทร เผยสาเหตุปิดหน้าแฟน หลังโดนดราม่าไม่เปิดเพราะกลัวขุดอดีต

 

related