svasdssvasds

ป้อง-อนันดา ประกบ Chris Hemsworth นักแสดงระดับโลก ในหนังฮอลลีวูด Extraction 2

ป้อง-อนันดา ประกบ Chris Hemsworth นักแสดงระดับโลก ในหนังฮอลลีวูด Extraction 2

"ป้อง ณวัฒน์" และ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" โกอินเตอร์ร่วมงาน "Chris Hemsworth" นักแสดงระดับโลก ในภาพยนตร์ฮอลลีวูดดุเดือด "Extraction 2" ทำเอาแฟนไทยฮือฮาเพียบ

มีผลงานระดับอินเตอร์อีกแล้ว สำหรับ 2 นักแสดงชื่อดังของเมืองไทย "ป้อง ณวัฒน์" และ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ได้ร่วมงานภาพยนตร์ "Extraction 2" ประกบซุปตาร์ฮอลลีวูด "Chris Hemsworth" (คริส เฮมส์เวิร์ธ) ที่เคยฝากผลงานดังระดับโลกกับบทบาทเทพเจ้าสายฟ้า "ธอร์" (Thor) ซุปเปอร์ฮีโร่ของ "มาร์เวล"

โดยหนุ่มป้อง ได้เผยคลิปวิดีโอทีเซอร์ภาพยนตร์ฮอลลีวูด "Extraction 2" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นเล่าการทำงานกับซุปตาร์ระดับโลก "Chris Hemsworth" ไว้ว่า

"ต้องขอโทษพี่คริสด้วย ที่ผมกับอนันดามีคิวถ่ายให้พี่คริสไม่นาน ได้เข้าฉากด้วยกัน 15 นาที หวังว่าพี่คริสคงไม่ตื่นเต้น ไม่สั่นนะคับ ที่ได้เข้าฉากกับนักแสดงระดับโลกอย่างพวกเรา ยังไงก็เป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานด้วยจริงๆ ครับ ไว้คราวหน้า ผมจะหาคิวให้ใหม่นะ จะได้ถ่ายด้วยกันนานกว่านี้ #ฉันคือดาราฮอลลีวูด #ตอนจบพี่คริสตบหลังฉันด้วย ห้ามพลาด! กับภารกิจลับกับ ผม! @ananda_everingham และ @chrishemsworth ในวิดีโอโปรโมต Extraction 2" 

ป้อง-อนันดา ประกบ Chris Hemsworth นักแสดงระดับโลก ในหนังฮอลลีวูด Extraction 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับภาพยนตร์ "Extraction 2" มีชื่อภาษาไทยว่า "คนระห่ำภารกิจเดือด 2" เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญสัญชาติอเมริกัน กำกับโดย Sam Hargrave แซม ฮาร์เกรฟ ซึ่งนำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ, โกลชิฟเตห์ ฟาราฮานี, ทอร์นิเก โกกริเคียนี

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ไทเลอร์ เรค (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ทหารหน่วยคอมมานโดมือฉมัง ต้องออกปฏิบัติภารกิจสุดอันตรายอีกครั้ง เพื่อช่วยครอบครัวของแก๊งอาชญากรโหดที่ถูกคุมขังไว้ ซึ่งภาพยนตร์ Extraction 2 มีกำหนดฉายในวันที่ 16 มิถุนายน 2566 นี้ ที่ Netflix เท่านั้น

หากย้อนไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา คริส เฮมส์เวิร์ธ และผู้กำกับ แซม ฮาร์เกรฟ ได้ไปงานเปิดตัวพรีเมียร์ภาพยนตร์ Extraction 2 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีนักแสดงหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ และ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ร่วมงานและร่วมเดินพรมแดง แถมยังได้ถ่ายภาพกระทบไหล่นักแสดงระดับโลกบนเวทีด้วย 

ป้อง-อนันดา ประกบ Chris Hemsworth นักแสดงระดับโลก ในหนังฮอลลีวูด Extraction 2 ป้อง-อนันดา ประกบ Chris Hemsworth นักแสดงระดับโลก ในหนังฮอลลีวูด Extraction 2 ป้อง-อนันดา ประกบ Chris Hemsworth นักแสดงระดับโลก ในหนังฮอลลีวูด Extraction 2 ป้อง-อนันดา ประกบ Chris Hemsworth นักแสดงระดับโลก ในหนังฮอลลีวูด Extraction 2

related