svasdssvasds

ดีเจบุ๊คโกะ รีวิวชีวิต 15 ปีก่อน จากเด็กอ้วน สู่ดาราที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

ดีเจบุ๊คโกะ รีวิวชีวิต 15 ปีก่อน จากเด็กอ้วน สู่ดาราที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

ไม่เคยลืมอดีตที่ผ่านมา! "ดีเจบุ๊คโกะ" ขอส่งพลังบวก ผ่านคลิป 15 ปีที่แล้ว จากเด็กอ้วน หน้าตาธรรมดาๆ สู่ดีเจสาวที่เติบโตมาอย่างดี ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

อีกหนึ่งดาราที่บินไปศัลยกรรมใบหน้าอัพเลเวลความสวยอยู่ตลอด สำหรับพิธีกรและดีเจชื่อดัง "ดีเจบุ๊คโกะ" หรือ "บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล" เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ ซึ่งปัจจุบันนี้ บุ๊คโกะ มีหุ่นเป๊ะปัง แถมยังสวยดูดีสุดๆ จนหลายคนเกือบจำแทบไม่ได้

ล่าสุด ดีเจบุ๊คโกะ ได้โพสต์คลิปภาพเมื่อ 15 ปีก่อน ที่มีการเผยให้เห็นความเปลี่ยนแปลงทั้งรูปร่างและหน้าตาแบบก้าวกระโดด ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นสุดซึ้งด้วยว่า ไม่เคยอายกับอดีตที่ผ่านมา แม้จะมีรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป แต่บุ๊คโกะคนนี้ก็ยังเหมือนเดิม 

ดีเจบุ๊คโก๊ะ รีวิวชีวิต 15 ปีก่อน จากเด็กอ้วน สู่ดาราที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดย ดีเจบุ๊คโกะ ได้บอกว่า

"15 years ago I missed her ฉันคิดถึงเธอ ไม่เคยอายกับอดีตที่ผ่านมาเลยแม้แต่นิดเด่ว ขอบคุณที่ให้โอกาสเด็กอ้วนๆ หน้าตาธรรมดาๆ คนนึง ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เก็บเงินใช้หนี้ให้แม่ ความฝันที่เคยอยากมีบ้านให้แม่ก็เก็บเงินจนทำได้ เพราะผู้มีพระคุณทุกท่าน"

"ถึงวันนี้จะมีรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนแปลงไปเยอะ แต่ยังยืนยันว่า บุ๊คโกะ หรือ น้องลูกโป่ง คนนี้ยังเหมือนเดิม และจะพัฒนาความสามารถต่อไปเรื่อยๆ #เพราะบุ๊คโกะไม่ใช่คนเก่ง #แต่บุ๊คโกะไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง #น้องลูกโป่ง #bookko @bookko #ก่อนสิ้นปีแบมบี้จะมี6แพค #bambiebookko"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมมากมาย อาทิ "ชอบทุกเวอร์ชั่นคะ, ชื่นชมในความขยันมากๆ พัฒนาตัวเองไม่เคยหยุด พร้อมกับดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี สมควรแบบอย่างที่ดีค่ะ นับถือในความรักตัวเองของคุณบุ๊กโกะมาก เรามีกำลังใจในการใช้ชีวิตในสังคมนี้ต่อไปเลยค่ะ, เก่งและสวยขึ้นมากๆ เลยค่ะ" เป็นต้น

ดีเจบุ๊คโก๊ะ รีวิวชีวิต 15 ปีก่อน จากเด็กอ้วน สู่ดาราที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ดีเจบุ๊คโก๊ะ รีวิวชีวิต 15 ปีก่อน จากเด็กอ้วน สู่ดาราที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ดีเจบุ๊คโก๊ะ รีวิวชีวิต 15 ปีก่อน จากเด็กอ้วน สู่ดาราที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ดีเจบุ๊คโก๊ะ รีวิวชีวิต 15 ปีก่อน จากเด็กอ้วน สู่ดาราที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

related