svasdssvasds

แมท ภีรนีย์ เฉลยสถานะ เกรท วรินทร หลังโดนจับจิ้น เพราะคอมเมนต์กันมุ้งมิ้ง

แมท ภีรนีย์ เฉลยสถานะ เกรท วรินทร หลังโดนจับจิ้น เพราะคอมเมนต์กันมุ้งมิ้ง

"แมท ภีรนีย์" เปิดปากเฉลยสถานะกับพระเอกคู่จิ้น "เกรท วรินทร" หลังโดนแฟนๆ จับตาความสัมพันธ์รักใหม่ เหตุเพราะคอมเมนต์แซวกันสุดมุ้งมิ้ง

ความโสดเป็นเหตุ เลยต้องโดนจับตาเรื่องรักใหม่อยู่เรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ที่ล่าสุดโดนแฟนๆ สงสัยความสัมพันธ์กับพระเอกคู่จิ้น "เกรท วรินทร" เพราะต่างคนต่างโสด แถมก่อนหน้านี้ทั้งสองก็คอมเมนต์แซวกันในไอจีอยู่บ่อยๆ

อย่างเช่นสาวแมท ลงคลิปฝึกเล่นเทนนิส พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "เมื่อโค้ชเชื่อมั่นในตัวเรา เราก็..เหนื่อยสิครับโผมมม" ซึ่งหนุ่มเกรทก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "5555 มาเตะบอลมั๊ยล่ะ" งานนี้สาวแมทก็ได้ตอบกลับไปว่า "ใครเค้าจีบสาวด้วยการชวนไปเตะบอลกันเล่า" ทำเอาแฟนๆ ยิ่งสงสัยว่าคู่จิ้นในตำนานจะคัมแบ็กหรือไม่ ทั้งสองอยู่ในสถานะไหนกันแน่

แมท ภีรนีย์ เฉลยสถานะ เกรท วรินทร หลังโดนจับจิ้น เพราะคอมเมนต์กันมุ้งมิ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "แฉ" ถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" หลังโดนจับตาอย่างหนัก บางคนลุ้นให้เป็นแฟนกันเลยทีเดียว โดยสาวแมทบอกว่า

"สงสารพี่เกรทโดนตลอด โดนจับเป็นคู่จิ้น ซึ่งแมทแซวกันแบบนี้อยู่แล้ว เจอกันกอด สนิทกันสุดๆ ถ้าใครไม่รู้ก็อาจจะเข้าใจผิด ก็ไม่แปลก อาจจะใช่ว่าโสดอยู่ด้วย"

"ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ ไม่ใช่ถึงกับว่าไม่พร้อม ถามว่าอยากคุยไหม เหงาไหม อยากเจอเพื่อนใหม่ไหม แมทก็อยากทำ แต่ถามว่าจะให้กระโดดเข้าไป ทั้งตัวทั้งใจเหมือนที่เคยทำ ก็ไม่ใช่ ต้องให้เวลา ก่อนที่เราจะไปให้ความสุข ความรัก ความเป็นห่วง เราต้องรักและให้ความสุขตัวเองได้ 100 เปอร์เซ็นต์ก่อน แล้วเราถึงจะแบ่งปันไปให้คนอื่นได้"

แมท ภีรนีย์ เฉลยสถานะ เกรท วรินทร หลังโดนจับจิ้น เพราะคอมเมนต์กันมุ้งมิ้ง แมท ภีรนีย์ เฉลยสถานะ เกรท วรินทร หลังโดนจับจิ้น เพราะคอมเมนต์กันมุ้งมิ้ง

related