svasdssvasds

เจ้านาย เผยมุมมองลูกชายคนโต เจ-ปิ่น เคารพการตัดสินใจของพ่อแม่

เจ้านาย เผยมุมมองลูกชายคนโต เจ-ปิ่น เคารพการตัดสินใจของพ่อแม่

"เจ้านาย จินเจษฎ์" ลูกชายคนโต "เจ-ปิ่น" เปิดใจครั้งแรก หลังสถานะครอบครัวเปลี่ยนไป บอกทุกคนเคารพการตัดสินใจของพ่อแม่ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ออกมายอมรับว่าสถานะชีวิตคู่ได้เปลี่ยนไปแล้ว สำหรับ "เจ เจตริน" และ "ปิ่น เก็จมณี" ที่ตัดสินใจแยกทางกัน ยุติสัมพันธ์สามีภรรยา คงเหลือแค่สถานะเพื่อนและพ่อแม่ที่ดีของลูกๆ ท่ามกลางเสียงเสียดายของแฟนๆ เพราะคู่นี้ครองรักกันมานานกว่า 28 ปี

ขณะที่บางส่วนก็กังวลกับความรู้สึกของลูกๆ ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ต่างๆ นานา ล่าสุด "เจ้านาย จินเจษฎ์" ลูกชายคนโตของ เจ-ปิ่น ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังสถานะของพ่อแม่เปลี่ยนไปเป็นเพื่อน โดย "เจ้านาย" ขอเป็นตัวแทนน้องๆ ยืนยันว่าทุกคนเข้าใจ เคารพการตัดสินใจของพ่อแม่

"ค่อนข้างเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เราเข้าใจ เขาอยู่กันมานานมากๆ แล้ว ส่วนตัวของผมกับน้องๆ ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ลูกที่ดี ทุกอย่างเหมือนเดิม พ่อแม่แฮนเดิลได้เหมือนเดิม ทุกอย่างเดินหน้าไปต่อ ที่สำคัญทุกคนต้องเดินไปข้างหน้า ผมคิดว่ามันดีมากๆ แล้วตอนนี้"  

เจ้านาย เผยมุมมองลูกชายคนโต เจ-ปิ่น เคารพการตัดสินใจของพ่อแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"เราก็เข้าใจทุกอย่าง ทุกคนเข้าใจกันครับ ก็เป็นบ้านที่มีลูกชาย 3 คน ที่คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงให้เป็นเด็กทำงาน แล้วก็ใช้เงินที่ทำงานมา รู้คุณค่าของเงิน โฟกัสอยู่ตรงนั้นพอ น้องๆ ก็เข้าใจ ก็หันไปสร้างสุขภาพจิตหรือสุขภาพร่างกายให้ดีขึ้น ไปมีชีวิตที่ดี ผมว่าแค่นั้นจบแล้ว"

"ส่วนทุกวันนี้เราก็คุยกับพ่อครับ คุยกันทั้งพ่อทั้งแม่ เป็นพ่อแม่ลูกอยู่เหมือนเดิมครับ คุยกันทุกวัน อยู่ไหน ทำอะไร วันนี้ใครทำอะไร คุยกันตลอด คุยกันเหมือนเดิม แค่เรื่องนี้เป็นเรื่องมุมเป็นแฟนของเขา ซึ่งเด็กๆ ก็พูดอะไรไม่ได้"

"ช่วงแรกๆ ที่มีข่าว คือไม่อ่านเลยครับ เพราะมันไม่ใช่คอนเทนต์ที่ต้องระวังหรืออะไร มันเป็นเอฟเฟกต์จากการตัดสินใจของพวกเขา 2 คน ผมรู้สึกว่าก็ไม่ได้มีอะไรไม่ดี คือเราคุยกันก่อนและหลัง เราคุยกันตลอดทุกคน ก็จะเข้าใจกัน ไม่มีอะไรเลย เหมือนเดิมๆ จริงๆ มันเหมือนเดิมนะครับ"

เจ้านาย เผยมุมมองลูกชายคนโต เจ-ปิ่น เคารพการตัดสินใจของพ่อแม่ เจ้านาย เผยมุมมองลูกชายคนโต เจ-ปิ่น เคารพการตัดสินใจของพ่อแม่ เจ้านาย เผยมุมมองลูกชายคนโต เจ-ปิ่น เคารพการตัดสินใจของพ่อแม่

related