svasdssvasds

โบว์ เมลดา ตอบโดนใจโซเชียล หลังเจอกระแสวิจารณ์รูปร่าง โดนทักอ้วนขึ้น

โบว์ เมลดา ตอบโดนใจโซเชียล หลังเจอกระแสวิจารณ์รูปร่าง โดนทักอ้วนขึ้น

แบบนี้เรามั่นใจแล้ว! "โบว์ เมลดา" ตอบกลับโดนใจโซเชียล หลังโดนคนบางส่วนวิจารณ์รูปร่าง ทักแรงอ้วนขึ้นหรือเปล่า ด้านเจ้าตัวลั่นเราเป็นคนน่าขย้ำ สัดส่วนเชฟบ๊ะ

การวิจารณ์รูปร่างคนอื่น ยังคงมีให้เห็นในสังคมไทย แม้จะมีการรณรงค์มากแค่ไหนก็ตาม เช่นเดียวกับคนบันเทิงหลายต่อหลายคนก็ต้องเจอกับคอมเมนต์บูลลี่ ติติงรูปร่างต่างๆ นานา จนต้องออกมาโต้กลับกันหลายราย

หนึ่งในนั้นมีนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" ที่เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างค่อนข้างหนัก เนื่องจากมีชาวเน็ตบางรายคอมเมนต์ตำหนิหุ่น ทำนองว่า "เป็นนางเอกแต่ปล่อยตัว จนดูอวบ ดูอ้วนเกินไป" ทำเอาสาวโบว์ต้องออกมาตอบกลับอย่างตรงไปตรงมา เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ผู้หญิงหรือคนที่โดนทักแรง

มีดราม่าวิจารณ์ว่าเราอวบขึ้น อ้วนขึ้น ปล่อยตัว?

"ไม่ได้ปล่อยตัวนะ แต่อาจจะด้วยความที่เราแบบเป็นคนน่าขย้ำอ่ะ มันก็เลยอาจจะดูน่ารักไปอีกแบบ อีกอย่างคือร่างกายของเราแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน เราเป็นคนโครงใหญ่ สัดส่วนเรามันเชฟบ๊ะ แบบหุ่นฝรั่ง มันก็เลยยากนิดนึงในการลด"

โบว์ เมลดา ตอบโดนใจโซเชียล หลังเจอกระแสวิจารณ์รูปร่าง โดนทักอ้วนขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เราเห็นคอมเมนต์ที่คนเข้ามาวิจารณ์?

"เห็นค่ะ ก็โดนทักเยอะด้วย แต่ก็ช่างมัน คือถ้าเราทำได้ก็คงเห็นว่าผอมแล้วแหละ ถามว่าบั่นทอนความรู้สึกไหม ก็รู้สึกเสียใจนะ ที่ทุกคนมีมาตราฐานความสวยไม่เหมือนกัน เพราะสำหรับเราแบบนี้คือมั่นใจแล้ว เราไม่ได้ไปทับไลน์ใคร และเราก็ได้เป็นแบบอย่างให้กับคนที่ใส่เสื้อผ้าแนวนี้ด้วย เพราะทุกวันนี้หลายคนเขาก็มีปัญหาสะโพกใหญ่เอวเล็ก และทักมาถามเราว่า เราใส่กางเกงร้านไหน ซึ่งโอเคเราก็พอที่จะแนะนำได้"

มีคำไหนบ้างที่เขาใช้ติติงรูปร่างเรา?

"ก็จะมีแบบ 'อยากให้เน้นออกกำลังกายนะ ลดช่วงเอว ลดช่วงต้นแขน' ซึ่งเราก็ทำนะ ไม่ใช่เราไม่ออกกำลังกายเลย แต่ด้วยความที่โครงสร้างของเรามันเป็นแบบนี้เนอะ"

เคยเจอคนเข้ามาทักเรื่องนี้ด้วย?

"มันก็เป็นปกติแหละที่คนเขาอยากจะทัก อยากจะรู้จักเรา หรือว่าอยากคุยด้วย แต่จริงๆ มันก็มีหลายเรื่องให้คุยเนอะ ก็อารมณ์แบบ 'อ้วนขึ้นป่ะ ผอมลงป่ะ' ...อ้วนขึ้นแล้วบ้านมันแคบลงป่ะ หรือยังไง (หัวเราะ) คือฉันก็ทำงานของ และฉันก็พยายามผอมให้แหละ แต่ผอมในแบบที่เราเองก็สุขภาพดี ไม่เหี่ยว ไม่โทรม" 

โบว์ เมลดา ตอบโดนใจโซเชียล หลังเจอกระแสวิจารณ์รูปร่าง โดนทักอ้วนขึ้น โบว์ เมลดา ตอบโดนใจโซเชียล หลังเจอกระแสวิจารณ์รูปร่าง โดนทักอ้วนขึ้น โบว์ เมลดา ตอบโดนใจโซเชียล หลังเจอกระแสวิจารณ์รูปร่าง โดนทักอ้วนขึ้น

related