svasdssvasds

PERSES พา T-POP สู่ระดับนานาชาติ ขึ้นโชว์งานประกาศรางวัลไต้หวัน GMA 2023

PERSES พา T-POP สู่ระดับนานาชาติ ขึ้นโชว์งานประกาศรางวัลไต้หวัน GMA 2023

"PERSES" ตัวแทนบอยกรุ๊ปไทย ผลักดันกระแส T-POP ไปสู่ระดับนานาชาติ ขึ้นโชว์งานประกาศรางวัลไต้หวัน The Golden Melody Awards & Festival 2023 (GMA 2023)

บอยกรุ๊ปไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ เพราะล่าสุด 5 หนุ่มฮอต "จั๋ง วิกร", "เน ณรัณ", "กฤติน กฤติน", "ปาล์ม พีรวิชญ์" และ "ปลั๊กกี้ ธรากร" จากวง "PERSES" (เพอร์เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ปจากค่าย G’NEST ในเครือ GMM Grammy ได้ก้าวไปอีกขั้นกับการผลักดันกระแส T-POP ไปสู่ระดับนานาชาติ

ด้วยการขึ้นโชว์งาน The Golden Melody Awards & Festival 2023 (GMA 2023) ซึ่งเป็นสุดยอดงานประกาศรางวัลทางดนตรีของไต้หวัน นับว่าเป็นงานที่มีมาอย่างยาวนาน และในปีนี้เป็นครั้งที่ 34 ประกอบด้วยงานสำคัญ  2 งาน

คืองานประกาศรางวัล The Golden Melody Awards Ceremony ที่รวมกิจกรรมงานประชุม พบปะคู่ธุรกิจ นิทรรศการ เสวนาต่างๆ เกี่ยวกับวงการดนตรีจากคนดังนานาชาติอย่าง James Fauntleroy โปรดิวเซอร์ ผู้แต่งเพลงให้ศิลปินระดับโลกดีกรีรางวัล Grammy Awards 2018 มาพูดคุยในงานนี้ด้วย และยังมีเทศกาลดนตรี The Golden Melody International Music Festival งานเทศกาลดนตรีจากความร่วมมือนานาชาติ ที่จัดขึ้นในวันที่ 28-30 มิถุนายน 2566 

PERSES พา T-POP สู่ระดับนานาชาติ ขึ้นโชว์งานประกาศรางวัลไต้หวัน GMA 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ด้วยความร่วมมือระหว่าง The Golden Melody Festival และ Big Mountain Music Festival นำโดย "ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม" รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส หน่วยงานโชว์บิซ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ส่งศิลปินวง "PERSES" (เพอร์เซส) ตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการใน GMA 2023 Opening Party

โดยมี นายสื่อเจ๋อ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมไต้หวัน ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานนี้ นอกจากนี้ PERSES ยังได้ขึ้นโชว์ศักยภาพศิลปินไทย บนเวที GMA Showcase ในวันที่ 28 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ณ Corner Max Taipei บอกเลยว่าโชว์ครั้งนี้เป็นการโชว์ในต่างประเทศครั้งแรกของ PERSES ซึ่งหนุ่มๆ สามารถเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม และโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ 

PERSES พา T-POP สู่ระดับนานาชาติ ขึ้นโชว์งานประกาศรางวัลไต้หวัน GMA 2023

PERSES สร้างความประทับใจตั้งแต่เพอร์ฟอร์มเปิดสเตจ เขย่าเวทีกับการโชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลง "MY TIME" และเพลง "Catch the Night" ด้วยท่าเต้นสุดมันส์ แนวดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์และทันสมัย ตามด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุด "น่ารักน้อยลงหน่อย(Cuteless)" พร้อมโชว์สุดพิเศษที่เตรียมมา เพื่องานนี้โดยเฉพาะในเพลง "Unholy" ของ "Sam Smith"

ซึ่งทั้ง 5 หนุ่ม จัดเต็ม เต้นสุด ร้องสุด เพอร์ฟอร์มเป๊ะ เรียกเสียงฮือฮาจากคนในงานไปเต็มๆ และยังเป็นที่พูดถึงบนโซเชียลขณะนี้ด้วย แถมงานนี้ไม่พลาดโชว์สุดเท่สุดใจจากเพลง "ช่วงนี้" และเพลง "That’s What I Like" ของ "Bruno Mars"  ที่ทั้ง 2 เพลงนี้ได้ดึงเสน่ห์ความละมุนของหนุ่มๆ ให้ตะลึงไปทั้งงาน

ก่อนส่งต่อความอบอุ่นในเพลง "TOUCHDOWN" และปิดท้ายกับเพลง "MY TIME" ที่ชวนทุกคนสนุกไปพร้อมๆ กัน นับว่า PERSES ได้ทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ส่ง T-POP สู่งานระดับนานาชาติอย่างเต็มที่ และได้รับเสียงตอบรับ เสียงชื่นชมจากผู้คนในงานเป็นอย่างดี

โดย จั๋ง วิกร ได้เผยถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า

"ขอบคุณงาน GMA และโอกาสที่ดีมากๆ จาก GMM Grammy ที่มั่นใจให้พวกเรา PERSES ได้เป็นตัวแทนศิลปินไทยมาโชว์ที่งาน GMA ในปีนี้ ทำให้พวกเราได้มีโอกาสเจอกับบุคคลสำคัญในวงการดนตรีจากนานาชาติ โดยเฉพาะ James Fauntleroy โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดังที่ได้รางวัล Grammy Award ปี 2018 ฐานะคนแต่งเพลง That’s What I Like"

"ซึ่งพวกเราได้โชว์เพลงนี้ต่อหน้า James โดยที่เราไม่ทราบว่า James ดูพวกเราอยู่ด้วยครับ ซึ่งพวกเราตกใจและดีใจมากๆ เพราะหลังจากโชว์ เราได้พบปะพูดคุยกับ James อีกด้วย สุดท้ายนี้พวกเราขอขอบคุณกำลังใจ และเสียงตอบรับจากทุกคนครับ"

"พวกเราเตรียมตัวและตั้งใจกันมากๆ กับการโชว์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะซ้อมเต้น ซ้อมร้อง รวมถึงเพลงที่ร้อยเรียงออกมาให้เป็นโชว์ในครั้งนี้ นับว่าหายเหนื่อย และภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ผลักดันวงการ T-POP ให้นานาชาติรู้จักมากขึ้นครับ"

ด้าน ป๋าเต็ด โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คส่วนตัว กล่าวถึง 5 หนุ่ม PERSES หลังจากได้ชมโชว์จบว่า "โชว์ของ PERSES ดีมาก ผู้คนในงานชื่นชมกันทุกคน ที่สำคัญพวกเขา cover เพลง That’s what I Like ต่อหน้าคนแต่งเพลงด้วย ซึ่ง James ชอบมาก บอกว่าอยากแต่งเพลงให้เขาด้วย 555"

งานนี้นอกจากวง PERSES แล้ว ยังมีศิลปินจากเจ้าภาพไต้หวันและความร่วมมือจากอีก 3 พาร์เนอร์ ระดับนานาชาติรอบโลกให้ความร่วมมือในงาน GMA Showcase นี้อีกด้วย ไม่ว่าจะ MaMA Music & Convention เทศกาลรวมตัวของคนวงการเพลงที่ใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศส Wanderland Music & Arts Festival เทศกาลดนตรี และศิลปะกลางแจ้งระดับนานาชาติ จากฟิลิปปินส์ ส่งศิลปินวง Flu มาร่วมโชว์ในครั้งนี้ รวมถึง Baybeats เทศกาลดนตรีนานาชาติ ที่รวมแนวดนตรีอันหลากหลายแปลกใหม่ จากสิงคโปร์ ส่งวง Motifs มาร่วมโชว์ในงานนี้เช่นเดียวกัน

PERSES พา T-POP สู่ระดับนานาชาติ ขึ้นโชว์งานประกาศรางวัลไต้หวัน GMA 2023 PERSES พา T-POP สู่ระดับนานาชาติ ขึ้นโชว์งานประกาศรางวัลไต้หวัน GMA 2023 PERSES พา T-POP สู่ระดับนานาชาติ ขึ้นโชว์งานประกาศรางวัลไต้หวัน GMA 2023 PERSES พา T-POP สู่ระดับนานาชาติ ขึ้นโชว์งานประกาศรางวัลไต้หวัน GMA 2023 PERSES พา T-POP สู่ระดับนานาชาติ ขึ้นโชว์งานประกาศรางวัลไต้หวัน GMA 2023 PERSES พา T-POP สู่ระดับนานาชาติ ขึ้นโชว์งานประกาศรางวัลไต้หวัน GMA 2023

related