svasdssvasds

วันเดอร์เฟรม ศิลปินไทยหนึ่งเดียว The Next 2023 เวทีค้นหาสุดยอดนักร้องของจีน

วันเดอร์เฟรม ศิลปินไทยหนึ่งเดียว The Next 2023 เวทีค้นหาสุดยอดนักร้องของจีน

"วันเดอร์เฟรม" ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียว ร่วมถ่ายทำรายการ The Next 2023 เวทีที่ค้นหาสุดยอดนักร้องของประเทศจีน โดยมีเมนเทอร์ระดับโลก "แจ็คสัน หวัง-เจย์ ปาร์ค"

โกอินเตอร์ในต่างแดนอีกราย สำหรับนักร้องสาวมากฝีมือ "วันเดอร์เฟรม" (WONDERFRAME) ที่ล่าสุดความสามารถร้อง เต้น บวกกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ทำให้เข้าตาโปรดิวเซอร์ดังจากแดนมังกร จนต้องชวน วันเดอร์เฟรม ให้เป็นศิลปินหนึ่งเดียวของไทย ร่วมเวทีประชันความสามารถในรายการ "The Next 2023" ของประเทศจีน

โดย Tencent สื่อบันเทิงและแพลตฟอร์มสตรีมยักษ์ใหญ่ของจีน ได้จัดงานแถลงข่าวครั้งใหญ่ผ่านเว็บไซต์ v.qq.com เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 66 เวลา 10:00 น. ตามเวลาในประเทศจีน ว่าทางบริษัทฯ กำลังจะมีโปรเจกต์ใหม่และเป็นโปรเจกต์ใหญ่แห่งปี กับรายการ "The Next 2023" เพื่อเฟ้นหาสุดยอดศิลปินด้านการร้องและการเต้นของประเทศจีน

ภายในงานแถลงข่าวมีเหล่าผู้เข้าประกวดมากมาย ร่วมโชว์ตัวบนเวที แต่ความพิเศษของรายการนี้อยู่ที่นักร้องสาวเสียงดีมากความสามารถ อย่าง วันเดอร์เฟรม ซึ่งเป็นศิลปินสาวหนึ่งเดียวของไทยที่บินลัดฟ้าไปร่วมถ่ายทำรายการ พร้อมเก็บตัวและฝึกซ้อมการแสดง ทั้งร้องและเต้นร่วมกับเหล่าศิลปินชาวจีนในครั้งนี้ด้วย 

วันเดอร์เฟรม ศิลปินไทยหนึ่งเดียว The Next 2023 เวทีค้นหาสุดยอดนักร้องของจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับ The Next 2023 เป็นรายการเรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ ที่รวมเหล่าศิลปินดังของจีน มาร่วมประชันความสามารถผ่านเสียงเพลง การเต้น และการแสดง โดยมีศิลปินต่างชาติเพียง 2 ประเทศเท่านั้น ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการได้แก่ วันเดอร์เฟรม สาวเก่งจากประเทศไทย และ LyLy จากประเทศเวียดนาม

โดยมีเมนเทอร์ชื่อดังระดับโลก นำโดย "แจ็คสัน หวัง" นักร้องหนุ่มสุดฮอตจากวง "GOT7" พร้อมด้วยศิลปินระดับท็อปของเอเชีย อย่าง "เจย์ ปาร์ค", "หนิงหนิง Aespa", "เอลลา เฉิน S.H.E", "ฮวง จีนซาน" และ "โจวเซิน" เป็นต้น

โดยรายการ The Next 2023 กำหนดออกอากาศวันแรกผ่านทาง Tencent Video ของประเทศจีน ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 ทั้งนี้แฟนๆ ของ วันเดอร์เฟรม สามารถรับชมและร่วมส่งกำลังใจได้ทาง WeTV 

วันเดอร์เฟรม ศิลปินไทยหนึ่งเดียว The Next 2023 เวทีค้นหาสุดยอดนักร้องของจีน วันเดอร์เฟรม ศิลปินไทยหนึ่งเดียว The Next 2023 เวทีค้นหาสุดยอดนักร้องของจีน วันเดอร์เฟรม ศิลปินไทยหนึ่งเดียว The Next 2023 เวทีค้นหาสุดยอดนักร้องของจีน

related