svasdssvasds

ไมค์ ภัทรเดช พระเอกวิกหมอชิต โผล่ร้องเพลงรายการช่องอื่น ด้วยสาเหตุนี้

ไมค์ ภัทรเดช พระเอกวิกหมอชิต โผล่ร้องเพลงรายการช่องอื่น ด้วยสาเหตุนี้

เปิดสาเหตุทำไม "ไมค์ ภัทรเดช" พระเอกดังจากวิกหมอชิต ปรากฏตัวช่องอื่น ร่วมร้องเพลงในรายการดัง ทั้งที่มีสัญญานักแสดงช่องเดิม

เรียกว่าเป็นประเด็นที่แฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับกรณีพระเอกดังแห่งวิกหมอชิต "ไมค์ ภัทรเดช" ไปปรากฏตัวในช่องอื่น ร่วมรายการร้องเพลงชื่อดัง เพื่อเซอร์ไพรส์ "แพรวา ณิชาภัทร" เนื่องจากรู้จักกันตั้งแต่แพรวาอายุ 13 ปี สมัยที่ยังอยู่จังหวัดขอนแก่น

ซึ่งหลังจากเทปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย โดยเฉพาะเสียงจากแฟนๆ ที่รู้สึกกังวลใจกับการที่พระเอกหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" ไปโผล่ช่องอื่นนั้น จะมีปัญหากับช่องในสังกัดหรือไม่ ขณะบางรายกลัวจะซ้ำรอย "โก้ วศิน" ที่เคยออกรายการดัง ก่อนจะโดนปลดฟ้าผ่า ตามข่าวที่เคยเสนอก่อนหน้านี้

ภาพจาก IG thewallsong_official

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  

ความคืบหน้าล่าสุดทางอินสตาแกรม Dara7_pantip ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยยืนยันว่าหนุ่มไมค์ เข้าร่วมรายการในฐานะศิลปิน รวมถึงได้ขออนุญาตช่องเรียบร้อยแล้วด้วย 

"จากการที่ ไมค์ ภัทรเดช ไปออกรายการ 'ร้องข้ามกำแพง' ของเวิร์คพอยท์ เมื่อคืนนี้ 6 ก.ค. 66 ทำให้มีการเข้าใจผิดและถูกเยอะแยะในโลกโซเชียลดังกล่าวคืนก่อนโดยแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน ไมค์ ภัทรเดช ได้ทำการต่อสัญญาช่อง 7 เรียบร้อยแล้ว โดยสัญญากี่ปี ขอสงวนสิทธิ์ไม่กล่าวถึง และไม่ได้เป็นนักแสดงอิสระแต่อย่างใด มีสัญญาช่อง 7HD อยู่"

"และที่ไมค์ไปออกรายการข้ามสถานี เป็นการเข้าร่วมรายการในฐานะ 'ศิลปิน' ค่าย soulmade sound สังกัด Tero music และได้ขออนุญาตช่องเรียบร้อยแล้ว และนับถือว่าเป็นเรื่องดีที่ช่อง 7 เปิดกว้างนักแสดงในสังกัดได้ไปร่วมงานที่อื่น เพื่อเป็นการเพิ่มฐานแฟนคลับให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ยืนยันครั้งสุดท้าย พี่ไมค์ไม่ได้อิสระ ไม่ได้ออกจากช่อง ประกาศให้ทราบทั่วกันค่ะ"

สำหรับบทบาทใหม่ของ ไมค์ ภัทรเดช นั้น เจ้าตัวได้เดบิวต์เป็นศิลปินในค่าย SoulMade Sound ภายใต้สังกัด TERO MUSIC และล่าสุดได้เปิดตัวซิงเกิลแรกในชีวิต เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2566 กับเพลงความหมายดีที่มีชื่อว่า "รางวัลที่ 1" ซึ่งเพลงนี้ได้นางเอกคนสวย "เหม่เหม ธัญญวีร์" มาร่วมแสดง MV ด้วย ท่ามกลางเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม  

ภาพจาก IG dara7_pantip ภาพจาก IG thewallsong_official ภาพจาก IG mike_pattaradet

related