svasdssvasds

วันเดอร์เฟรม อาการล่าสุด ปลอดภัยแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุ ขณะถ่าย MV ที่จีน

วันเดอร์เฟรม อาการล่าสุด ปลอดภัยแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุ ขณะถ่าย MV ที่จีน

แฟนคลับโล่งใจ! "วันเดอร์เฟรม" เผยอาการล่าสุด ปลอดภัยแล้ว ยิ้มได้แม้เจ็บหนัก หลังเกิดอุบัติเหตุ ขณะถ่ายทำ MV ที่จีน เพื่อนศิลปินต้องหามส่งโรงพยาบาลด่วน

ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับนักร้องสาวมากความสามารถ "วันเดอร์เฟรม" (WONDERFRAME) ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หลังเกิดอุบัติเหตุ ขณะถ่ายทำ MV เพลงใหม่ ผลงานโกอินเตอร์ที่ได้ "KnowKnow" ศิลปินแรปเปอร์ชื่อดังของจีนมาร่วมฟีเจอริ่ง

ในช่วงซีนสุดท้ายของการถ่ายทำนักร้องสาว "วันเดอร์เฟรม" ได้ออกสเต็ปเต็มแดนซ์สุดพลัง จนเกิดพลาดท่าลื่นล้ม เป็นเหตุให้กระดูกบริเวณข้อเท้าแตก ทำให้ KnowKnow ศิลปินชาวจีนที่มาร่วมฟีเจอริ่งด้วย ต้องพาเจ้าตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน 

วันเดอร์เฟรม อาการล่าสุด ปลอดภัยแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุ ขณะถ่าย MV ที่จีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับอาการล่าสุด แม้จะเจ็บหนัก แต่สาววันเดอร์เฟรมก็ยังคงยิ้มและชูสองนิ้วให้แฟนๆ หายห่วงว่าตอนนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์ และปลอดภัยแล้ว ขณะที่อินสตาแกรมของเธอ ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก

ส่วนการไปทำงานที่จีนนั้น วันเดอร์เฟรม ได้รับคำชวนจากโปรดิวเซอร์ดังจากแดนมังกร ให้มาเป็นศิลปินหนึ่งเดียวของไทย ร่วมเวทีประชันความสามารถในรายการ "The Next 2023" ของประเทศจีน ซึ่งวันเดอร์เฟรมต้องไปเก็บตัวและฝึกซ้อมการแสดง ทั้งร้องและเต้นร่วมกับเหล่าศิลปินชาวจีนด้วย

รายการ "The Next 2023" เป็นเรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ รวมเหล่าศิลปินดังของจีน มาร่วมประชันความสามารถผ่านเสียงเพลง การเต้น และการแสดง โดยมีศิลปินต่างชาติเพียง 2 ประเทศเท่านั้น ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ ได้แก่ วันเดอร์เฟรม สาวเก่งจากประเทศไทย และ LyLy จากประเทศเวียดนาม

นอกจากนี้รายการ "The Next 2023" ยังมีเมนเทอร์ชื่อดังระดับโลกมาร่วมด้วย นำโดย "แจ็คสัน หวัง" นักร้องหนุ่มสุดฮอตจากวง "GOT7" พร้อมด้วยศิลปินระดับท็อปของเอเชียอย่าง "เจย์ ปาร์ค", "หนิงหนิง Aespa", "เอลลา เฉิน S.H.E", "ฮวง จีนซาน" และ "โจวเซิน" เป็นต้น

วันเดอร์เฟรม อาการล่าสุด ปลอดภัยแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุ ขณะถ่าย MV ที่จีน  วันเดอร์เฟรม อาการล่าสุด ปลอดภัยแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุ ขณะถ่าย MV ที่จีน  วันเดอร์เฟรม อาการล่าสุด ปลอดภัยแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุ ขณะถ่าย MV ที่จีน  วันเดอร์เฟรม อาการล่าสุด ปลอดภัยแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุ ขณะถ่าย MV ที่จีน

related