svasdssvasds

PROXIE ฮอตฟีเวอร์! คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก 13 ส.ค.นี้

PROXIE ฮอตฟีเวอร์! คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก 13 ส.ค.นี้

"PROXIE" 6 หนุ่มบอยกรุ๊ปสุดป๊อป ตอกย้ำความฮอตทั่วประเทศ ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก 13 ส.ค. 2566 นี้

ทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้แฟนๆ เหล่า "USER" ได้ตื่นเต้นกันถ้วนหน้า เมื่อค่าย "bROTHERS Music" (บราเธอร์ มิวสิก) โดยบอส "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ต้นสังกัดของ 6 หนุ่มวง "PROXIE" (พร็อกซี) อย่าง "กร วรรณไพโรจน์", "โชกุน ปวริศร์", "อองรี ออสการ์", "กัน รัชชานนท์", "วิคเตอร์ วรเมธ" และ "คิม ปัณณธร"  

ซึ่งเคยสร้างปรากฎการณ์ "คนไม่คุย (Silent Mode)" ฟีเวอร์มาแล้วทั้งประเทศ รวมถึงเพลงฮิตอื่นๆ "Crazy Love (รักบ้าบอ)", "ที่ไม่รัก (Unnoticed)" และ "สถานะเบลอ (BLURRR)" ที่ทำสถิติทะลุล้านวิวทุกซิงเกิ้ล ล่าสุดหนุ่มๆ PROXIE ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของวง ภายใต้ชื่อ "PROXIE The 1st Concert ACCESS" ในวันที่ 13 ส.ค.2566 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

PROXIE ฮอตฟีเวอร์! คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก 13 ส.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยหนุ่มๆ PROXIE ได้เผยถึงคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาไว้ว่า 

"สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ PROXIE ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 ส.ค.นี้ ต้องมีความพิเศษ และเซอร์ไพรส์เพื่อแฟนๆ ทุกคนแน่นอนครับ พวกเรากำลังซุ่มซ้อม และฟิตร่างกายกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้โชว์ออกมาดีที่สุด เชื่อว่า USER ทุกคนจะต้องประทับใจแน่นอน"

"และเร็วๆ นี้ พวกเรายังมีอัลบั้ม ที่แต่ละเพลงมีกลิ่นอายความเป็น PROXIE มากๆ   ยังไงก็ฝากติดตามรายละเอียดได้ทางออฟฟิเชียลฯ และขอให้ทุกคนกดบัตรให้ทัน  จะได้มาร่วมสนุก เอนจอยโมเมนต์ไปด้วยกัน พวกเราตั้งตารอที่จะได้เจอกับทุกคนครับ"

สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ PROXIE งาน PROXIE The 1st Concert ACCESS มีกำหนดเปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 นี้ 

PROXIE ฮอตฟีเวอร์! คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก 13 ส.ค.นี้ PROXIE ฮอตฟีเวอร์! คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก 13 ส.ค.นี้

related