svasdssvasds

King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก

King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก

ไวรัลไปทั่วโลก! ซีรีส์เกาหลีเรตติ้งดี "King The Land" Ep.10 โชว์สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ออกสู่สายตาชาวโลก ออนแอร์ครบทั้งของกินร้านเด็ด-แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อในกรุงเทพ

สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ ชาวไทยกันถ้วนหน้า สำหรับซีรีส์เกาหลีเรตติ้งดี "King The Land" ซึ่งนำแสดงโดยพระนาง "จุนโฮ 2PM" และ "ยุนอา Girls’ Generation" ได้ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อย เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เป็นฉากพระนางตะลอนเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในเมืองไทย ทำเอาแฟนๆ ตั้งตารอชมกันเพียบ

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้(16 ก.ค.66) ซีรีส์ "King The Land" ได้ออนแอร์ตอนที่ 10 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนที่ 10 นี้พระเอกนางเอกได้เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย ปรากฏภาพแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในเมืองไทยแบบจุใจ 1 ตอนเต็มๆ เลยทีเดียว

King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ไม่ว่าจะเป็น วัดอรุณราชวราราม, โลหะปราสาท วัดราชนัดดารามวรวิหาร, วัดปากน้ำภาษีเจริญ, ลานแสดงน้ำพุ ไอคอนสยาม, สยามสแควร์, ถนนคนเดินคลองโอ่งอ่าง, แม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน, ถนนข้าวสาร, เสาชิงช้า, เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ, ตลาดร่มหุบ

นอกจากนี้พระนางซีรีส์ King The Land ยังแวะเช็คอินร้านเด็ดในไทย ทั้งร้านดังคุณแดง ก๋วยจั๊บญวน ไปจนถึงลิ้มลองสตรีทฟู้ด รวมถึงนั่งรถตุ๊กๆ เที่ยวรอบเมืองกรุงเทพฯ

ซึ่งภายหลังที่ซีรีส์เกาหลี "King The Land" Ep.10 ได้ออกอากาศไปแล้วนั้น ก็ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม แฟนๆ ตื่นเต้นกับทุกสถานที่ท่องเที่ยวที่ปรากฏในซีรีส์ ถึงขั้นบอกจะปักหมุดตามรอย ขณะที่แฟนๆ ชาวไทยก็ร้องว้าวกับการที่ซีรีส์เรื่องดังเลือกประเทศไทยเป็นสถานที่ถ่ายทำ แถมยังโปรโมทการท่องเที่ยวไทยแบบจัดเต็มอีกด้วย   

King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก King The Land ซีรีส์เกาหลี ถ่ายทอดสถานที่ท่องเที่ยวไทย สู่สายตาชาวโลก

related