svasdssvasds

ยุนอา-จุนโฮ พระนางซีรีส์ King the Land สัมพันธ์แค่เพื่อนสนิท ไม่ได้คบกัน

ยุนอา-จุนโฮ พระนางซีรีส์ King the Land สัมพันธ์แค่เพื่อนสนิท ไม่ได้คบกัน

"ยุนอา Girls’ Generation" และ "จุนโฮ 2PM" พระนางจากซีรีส์ "King the Land" เจอข่าวลือซุ่มเดตเงียบ ล่าสุดค่ายต้นสังกัด ชี้แจงแล้ว ยืนยันทั้งสองสนิทกัน แต่ไม่ได้คบ

เป็นข่าวที่แฟนๆ ทั่วโลกให้ความสนใจ เมื่อสื่อบันเทิงเกาหลีใต้ได้รายงานว่า "ยุนอา" (Yoona) และ "จุนโฮ" (Junho) พระนางจากซีรีส์ "King the Land" กำลังคบหาดูใจกัน โดยในรายงานยังระบุว่าทั้งสองเริ่มออกเดต ตั้งแต่ก่อนถ่ายทำซีรีส์เรื่องดังกล่าว

ล่าสุดต้นสังกัดของ ยุนอา อย่าง SM Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเดตว่า "ทั้งคู่แค่สนิทกัน ข่าวลือเรื่องเดตไม่เป็นความจริง" ขณะที่ JYP Entertainment ต้นสังกัดของ อีจุนโฮ ก็ได้ออกมาชี้แจงด้วยว่า "ทั้งคู่สนิทกัน แต่จากการตรวจสอบกับอีจุนโฮ ข่าวลือเรื่องเดตไม่มีมูลความจริง"

ยุนอา-จุนโฮ พระนางซีรีส์ King the Land สัมพันธ์แค่เพื่อนสนิท ไม่ได้คบกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับความสัมพันธ์ของ ยุนอา และ จุนโฮ นั้น ทั้งสองสนิทกันมานาน เพราะเป็นศิลปินไอดอล เคยร่วมงานด้วยกัน โดยสาวยุนอา นอกจากเป็นนักแสดงแล้ว เธอยังเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน "Girls' Generation" ด้วย ขณะที่พระเอกหนุ่ม จุนโฮ ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง "2PM"

สำหรับผลงานซีรีส์ "King the Land" ที่ทั้งคู่ร่วมแสดง กำลังได้รับความนิยมและมีเรตติ้งสูงเลยทีเดียว 

ยุนอา-จุนโฮ พระนางซีรีส์ King the Land สัมพันธ์แค่เพื่อนสนิท ไม่ได้คบกัน ยุนอา-จุนโฮ พระนางซีรีส์ King the Land สัมพันธ์แค่เพื่อนสนิท ไม่ได้คบกัน ยุนอา-จุนโฮ พระนางซีรีส์ King the Land สัมพันธ์แค่เพื่อนสนิท ไม่ได้คบกัน

related