svasdssvasds

ชเว บยอง ชาน สุดประทับใจ แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย อบอุ่นแฟนคลับแน่น

ชเว บยอง ชาน สุดประทับใจ แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย อบอุ่นแฟนคลับแน่น

เปิดภาพความน่ารัก "ชเว บยอง ชาน" ลัดฟ้าจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย สุดประทับใจแฟนๆ ชาวไทยให้การต้อนรับอบอุ่น บอกถ้ามีโอกาสจะกลับมาหาแฟนๆ อีก

หอบความสุขกลับบ้านแบบอิ่มเอมหัวใจกันสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส "ชเว บยอง ชาน" (Choi Byung chan) ที่ได้บินลัดฟ้า จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยกับ "Choi Byung Chan 1st Solo Fanmeeting In Thailand" ซึ่งจัดโดย Raise Inter Media ร่วมกับ MT9556 

โดยแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ชเว บยอง ชาน เปิดงานด้วยการร้องเพลง Everytime ก่อนร่วมกิจกรรมเล่นเกมต่างๆ กับแฟนคลับที่ซื้อบัตรมาร่วมงานครั้งนี้ โดยเจ้าตัวมีความตั้งใจที่จะมอบความสุขให้กับแฟนๆ ทุกคนอย่างเต็มที่ แถมยังเป็นคนคิดรูปแบบ คิดกิจกรรมต่างๆ ด้วยตัวเอง มีส่วนร่วมกับงานทุกขั้นตอน 

ชเว บยอง ชาน สุดประทับใจ แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย อบอุ่นแฟนคลับแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทำให้บรรยากาศงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ มีแต่ความสนุกสนาน เป็นกันเอง และทำให้เหล่าแฟนคลับมีความสุขที่ได้ร่วมกิจกรรมกับนักแสดงดัง "ชเว บยอง ชาน" อย่างใกล้ชิด ทั้งได้ร่วมร้องเพลงไปกับ ชเว บยอง ชาน ได้เต้นและเล่นเกมทายเพลง รวมทั้งถ่ายรูป ได้กอด ได้ใกล้ชิด ทำเอาแฟนๆ มีความสุขกันเป็นแถว

โดย ชเว บยอง ชาน ปิดท้ายงานสุดพิเศษ ด้วยการร้องเพลง Me After You ก่อนจะเปิดใจอย่างสุดซึ้งว่า

"หลายปีที่ผ่านมา ผ่านเรื่องราวมากมาย มีทั้งความเหนื่อย ความท้อ และอุปสรรคมากมาย แต่ที่สามารถมายืนอยู่ตรงนี้ได้ ก็เพราะแฟนๆทุกๆ คนที่รักตน วันนี้รู้สึกมีความสุข มีความประทับใจ กับแฟนมีตติ้งในครั้งนี้อย่างที่สุด ดีใจที่ทุกคนได้มาร่วมแฟนมีตติ้งครั้งนี้ และคิดว่าจะต้องมีโอกาสกลับมาจัดงานแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ ชาวไทยอีกแน่นอน"

  ชเว บยอง ชาน สุดประทับใจ แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย อบอุ่นแฟนคลับแน่น ชเว บยอง ชาน สุดประทับใจ แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย อบอุ่นแฟนคลับแน่น ชเว บยอง ชาน สุดประทับใจ แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย อบอุ่นแฟนคลับแน่น ชเว บยอง ชาน สุดประทับใจ แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย อบอุ่นแฟนคลับแน่น ชเว บยอง ชาน สุดประทับใจ แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย อบอุ่นแฟนคลับแน่น

related