svasdssvasds

MATCHA ศิลปินหญิงไทยสุดปัง ขึ้นบิลบอร์ด ใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก

MATCHA ศิลปินหญิงไทยสุดปัง ขึ้นบิลบอร์ด ใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก

วงการเพลงไทยปังเกินต้าน! "MATCHA" ตัวแทนศิลปินหญิงชาวไทย ปรากฏภาพขึ้นบิลบอร์ด ใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก เทียบชั้นศิลปินอินเตอร์

ได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี สำหรับ "MATCHA" หรือ "มัจฉา โมซิมันน์" ศิลปินหญิงแฟชั่นไอคอน สังกัดค่าย White Fox ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ล่าสุดได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนศิลปินหญิงจากประเทศไทย ประจำเดือนกรกฎาคม 2023 ในแคมเปญ EQUAL จาก Spotify

ซึ่งเป็นแคมเปญที่มีเป้าหมาย เพื่อชูศักยภาพและสนับสนุนศิลปินหญิง ในวงการเพลงทั่วโลก ในฐานะ Spotify EQUAL Ambassador ภาพของ "มัจฉา" ได้ขึ้นบนปกเพลย์ลิสต์ EQUAL Thailand เพลย์ลิสที่รวบรวมผลงานของศิลปินหญิงในประเทศไทย และยังได้รับโอกาสให้ขึ้น Billboard Times Square ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ทั่วโลกจากแคมเปญนี้ด้วย 

MATCHA ศิลปินหญิงไทยสุดปัง ขึ้นบิลบอร์ด ใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย มัจฉา เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็น Spotify EQUAL Ambassador ว่า

"ฉารู้สึกดีใจ แล้วก็เป็นเกียรติมากๆ นะคะ ที่ได้รับเลือกเป็น EQUAL Ambrassador ประจำเดือนนี้ค่ะ Equality หรือความเท่าเทียม คือสิ่งที่สำคัญที่สุดในสังคมเรา เพราะว่าทุกคนสมควรได้รับโอกาสที่ดีอย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าเป็นใคร หรือว่าเพศไหนก็ตามค่ะ"

"ฉาต้องบอกว่าฉาโชคดีมากๆ เพราะว่าวงการเพลงไทยเปิดกว้างให้ฉาได้แสดงตัวตนได้เต็มที่ ในแบบของฉาเอง เป็นพื้นที่ที่เปิดกว้างสำหรับทุกเพศ และทุกคน ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่ว่าทั่วโลกมีศิลปินหญิงหน้าใหม่มากมายที่ฉาชื่นชมมากๆ ฉาเชื่อว่าผู้หญิงเราจะครองวงการเพลงไทยไปเรื่อยๆ อย่างแน่นอน เพราะว่า Girl Runs The World"

การได้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ Spotify EQUAL นับได้ว่าเป็นก้าวสำคัญของมัจฉาในฐานะศิลปิน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีศิลปินรุ่นพี่จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อย่าง "ต่าย อรทัย", "ปาล์มมี่", "นิว-จิ๋ว" และ "ลุลา" ที่ได้ร่วมแคมเปญนี้มาแล้วด้วย  

MATCHA ศิลปินหญิงไทยสุดปัง ขึ้นบิลบอร์ด ใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก MATCHA ศิลปินหญิงไทยสุดปัง ขึ้นบิลบอร์ด ใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก

related