svasdssvasds

คุณหมอซิลเวีย สวยสมมง คว้าตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม 2566

คุณหมอซิลเวีย สวยสมมง คว้าตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม 2566

ไม่ค้านสายตาแฟนนางงาม! "คุณหมอซิลเวีย" ดีกรีแพทย์หญิง สวยเก่งสมมง ชนะใจคณะกรรมการ จนคว้าตำแหน่ง "นางสาวถิ่นไทยงาม 2566"

ทราบผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด "นางสาวถิ่นไทยงาม 2566" นำโดยผู้บริหารสาวคนเก่ง "สินีนารถ เองตระกูล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ได้จัดการประกวดรอบตัดสิน ณ โรงแรม เอส พาร์ค (ESC Park) รังสิต

โดยสาวงามที่ชนะใจคณะกรรมการ นั่นคือหมายเลข 14 "คุณหมอซิลเวีย" หรือ "แพทย์หญิงศิรดา โล บลูโย่" อายุ 24 ปี จากจังหวัดเชียงใหม่ คว้ามงกุฎพร้อมกับเงินสดและของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ส่วนรองชนะเลิศ ได้แก่หมายเลข 6 "แบม ปณิชดา คงสวรรยา" อายุ 22 ปี จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต รับเงินสดมูลค่า 200,000 บาท พร้อมสายสะพาย ด้านรองชนะเลิศอันดับ 2 รับตำแหน่งเท่ากันจำนวน 3 รางวัล คือหมายเลข 4 "มิ้น อมรทิพย์ ทองเจริญศิริกุล" อายุ 22 ปี จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, หมายเลข 10 "น้องนาง ธัญญ์รภัสร์ พรายพรรณ์" อายุ 21 ปี จากมหาวิทยาลัยสวนดุสิต และหมายเลข 12 "ฟีม วริสรา บุญจันทร์" อายุ 24 ปี จากมหาวิทยาลัยทักษิณ ได้รับเงินสดมูลค่า 100,000 บาท พร้อมสายสะพาย   

คุณหมอซิลเวีย สวยสมมง คว้าตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดย "คุณหมอซิลเวีย" นางสาวถิ่นไทยงาม 2566 ได้เผยความตั้งใจ หลังได้รับตำแหน่งทรงคุณค่าไว้ว่า

"นางสาวถิ่นไทยงาม เป็นเวทีการประกวดที่อยู่คู่คนไทยมามากกว่า 70 ปี เป็นเวทีที่มีเกียรติตามแบบฉบับหญิงไทยและเป็นเวทีในฝันของซิลเวีย ตั้งแต่ซิลเวียเริ่มเข้าสู่วงการการประกวดนางงาม โดยเฉพาะในปีนี้ที่มาพร้อมแนวคิด sustainable beauty ซึ่งซิลเวียเองก็เป็นหนึ่งในคนรุ่นใหม่ที่ต้องการรักษาสิ่งแวดล้อม และพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน"

"ซึ่งยังรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้รับตำแหน่ง ตั้งใจว่าในฐานะที่ซิลเวียเป็นบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งมีโอกาสได้สัมผัสกับปัญหาทางสุขภาพในสังคมไทย ดังนั้นตำแหน่งนางสาวถิ่นไทยงามจะช่วยให้ซิลเวียมีเสียงที่ดังขึ้น ในการที่จะเผยแพร่ความรู้สุขภาพ แก้ไขความเข้าใจผิด และรณรงค์เรื่องสิ่งแวดล้อม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน"

คุณหมอซิลเวีย สวยสมมง คว้าตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม 2566

สำหรับเวทีประกวด "นางสาวถิ่นไทยงาม" สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการนางงามไทยมาอย่างยาวนานถึง 73 ปี นับเป็นเวทีระดับประเทศเวทีแรกที่พร้อมนำเสนอ และถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ภายใต้แนวคิด "Sustainable Beauty" พลังแห่งความงามที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์สังคม และส่งเสริมความเป็นไทยแบบยั่งยืน

ด้วยรูปแบบการประกวดในปีนี้ที่เรียบหรู สง่างาม ทันสมัย แต่ยังคงอัตลักษณ์ความเป็นไทยไว้เช่นเดิม โดยการประกวดรอบตัดสินในปีนี้ มีเหล่าดาราคนดังที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำโดยนักแสดงหญิงมากฝีมือ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล", ศิลปินระดับตำนาน "แม่เม้า สุดา ชื่นบาน", นักแสดงอาวุโสและผู้จัดละคร "ทาริกา ธิดาทิตย์" และ "กอบสุข จารุจินดา"

และนักแสดงและผู้จัดละครไฟแรง "หนิง ปณิตา" รวมถึงนักแสดงสาว "วิชุดา พินดั้ม" ที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน พร้อมด้วย "โชกุน ปารมี""เฟิร์ส ปิยังกูร" และ "ซีเกมส์ ธีรภัทร" สามนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจาก Deep Night The Series ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน โดยมี "อรรณพ กิตติคุณ" และ "บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง" เป็นพิธีกรดำเนินรายการ 

คุณหมอซิลเวีย สวยสมมง คว้าตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม 2566 คุณหมอซิลเวีย สวยสมมง คว้าตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม 2566 คุณหมอซิลเวีย สวยสมมง คว้าตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม 2566 คุณหมอซิลเวีย สวยสมมง คว้าตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม 2566 คุณหมอซิลเวีย สวยสมมง คว้าตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม 2566

related