svasdssvasds

AK Liu Zhang ปักหมุดไทยแลนด์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

AK Liu Zhang ปักหมุดไทยแลนด์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

แร็ปเปอร์สุดฮอตแดนมังกร "AK Liu Zhang" ปักหมุดไทยแลนด์ เตรียมมอบความสุขให้แฟนเพลงชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANGKOK TOUR

อีกหนึ่งแร็ปเปอร์ที่ได้รับความรักจากแฟนๆ ทั่วโลก สำหรับ "AK Liu Zhang" หรือ "หลิว จาง" ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการจัด BUS STOP TOUR 2023 โดยเขาออกเดินทางทำการแสดงมาแล้ว ทั้งในประเทศจีน เช่น ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว และในอีกหลายเมือง

รวมถึงจัด BUS STOP TOUR ที่ประเทศออสเตรเลียในอาทิตย์หน้านี้ด้วย และล่าสุดถึงคิวแฟนๆ ชาวไทยแล้ว เพราะแร็ปเปอร์หนุ่ม "AK Liu Zhang" จะจัดขบวนรถบัสแห่งความสุขประกาศลุย "2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANGKOK TOUR" ที่ประเทศไทย ปลายเดือนสิงหาคมนี้

AK Liu Zhang ปักหมุดไทยแลนด์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับ "AK" หรือ "Liu Zhang" (หลิว จาง) แร็ปเปอร์หนุ่มที่มีความสามารถในการแต่งเพลง ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความนิยมในรายการ Rap for Youth ศิลปินแห่งค่าย W8VES ที่โดดเด่นในความสามารถด้านการแร็ป แถมยังเป็นอดีตเมมเบอร์ของวง INTO1 และยังเป็นดาวรุ่งในหมู่แร็ปเปอร์รุ่นใหม่ของจีน ผลงานเพลงอาทิเช่น "I'm not gonna die yet", "BUS STOP", "Top Lead" และ "Summer Summer"

ส่วน BUS STOP เป็นผลงาน EP ใหม่ที่ออกโดย AK Liu Zhang เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2023 เพลง 5 เพลงใน EP นี้รวบรวมอารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกันไว้ในฉากเล็กๆ เปรียบชีวิตเหมือนการเดินทางด้วยรถบัส หยุดที่ชานชาลาที่แตกต่างกัน รอรถเมล์ที่แตกต่างกัน และขับรถไปยังจุดหมายปลายทางที่แตกต่างกัน

AK Liu Zhang ได้แต่งเพลงที่แสดงถึงเรื่องราวต่างๆ และชีวิตที่แตกต่างกันในท่วงทำนองที่เป็นจังหวะ ใน BUS STOP พื้นที่ที่เต็มไปด้วยรูปภาพและเนื้อหาต่างๆ ทุกสิ่งที่ได้ยินและเห็น อาจจะสะท้อนให้เห็นในชีวิตจริงของหลายๆ คน พวกเขาอยากจะบอกคนที่ยังรอรถเมล์อยู่ ขึ้นรถเมล์ตอนนี้แล้วออกเดินทางกันได้เลย

ส่วน 2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANGKOK TOUR เป็นความต่อเนื่องมาจากอัลบั้มล่าสุดของ AK Liu Zhang "BUS STOP" และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ผู้จัดอย่าง บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) ผู้ผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ในรูปแบบต่าง ๆ (Content Creator) จึงอยากชวน "ชาวกระสุน" (ชื่อแฟนคลับ หลิว จาง) มาร่วมสนุกกับโชว์จัดเต็มโปรดักชันใหญ่สมการรอคอย 

AK Liu Zhang ปักหมุดไทยแลนด์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

อีกหนึ่งความพิเศษ คือบนเวทีครั้งนี้ หลิว จาง ตั้งใจดีไซน์โชว์และเรียบเรียงเพลย์ลิส โดยเตรียมหยิบเพลงฮิตทั้งเก่า-ใหม่ มาร้องให้ฟังกันแบบสดๆ ถึง 5 เพลงที่อยู่ในอัลบั้ม BUS STOP ทั้ง BUS STOP, Artisan, Summer Summer, SEEDS ON MY HEAD และ It’s gonna be alright 

ซึ่งแฟนเพลงชาวไทยก็จะเป็นกลุ่มแรกๆ ที่ได้ฟังและรับชม หลิว จาง ร้องสดบนเวที พร้อมเต็มอิ่มไปกับความสามารถทางดนตรีที่สะกดทุกสายตาให้หยุดที่สถานีนี้ และนำประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนที่ร้อนระอุด้วยการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจ

โดยกำหนดทัวร์ 2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANGKOK TOUR จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ VOICE SPACE กรุงเทพมหานคร บัตรราคา 3,900 และ 4,900 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 10:30 น. ผ่านทาง The Concert Application 

AK Liu Zhang ปักหมุดไทยแลนด์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก AK Liu Zhang ปักหมุดไทยแลนด์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

related